Quá trình hội nhập , toàn cầu hóa, đa dạng hóa các mối quan hệ giữa các nước trên thế giới ngày càng phát triển, mở rộng. Vậy nên, diễn ra việc trao đổi các tài liệu đáp ứng cho mọi hoạt động diễn ra một cách thường xuyên. Tuy nhiên, sự bất đồng về ngôn ngữ đã phần nào cản trở các hoạt động hợp tác. Chính vì thế, sự ra đời của các công ty dịch thuật xuất hiện rất nhiều hiện nay. Có thể kể đến công ty dịch thuật đã đáp ứng tất cả mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng với dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và chuẩn xác.
dich-thuat-tieng-bangladesh-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Bangladesh là một quốc gia thuộc vùng Đông Nam á với chiều rộng lãnh thổ là gần 144000 km vuông trong tổng số dân đứng thứ 7 trên thế giới. Chính vì thế mà mà mật độ dân số của nước này xếp vào top cao nhất thế giới. Ngôn ngữ Bangladesh được sự quan tâm của rất nhiều quốc gia là rất dễ hiểu, một phần là tiện trong việc giao lưu văn hóa – kinh tế - xã hội. Đây là một quốc gia có số lượng người đi theo đạo Hồi là rất lớn (thứ 3 thế giới). Xét về phương diện địa lý, đây là đất nước hằng năm chịu nhiều cơn bão, lốc xoáy hằng năm và những tàn dư để lại thì khôn tả.
 
Ngôn ngữ mà người Bangladesh sử dụng là tiếng Bengali chiếm khoảng 95% số dân sử dụng và tại nước này, tiếng Anh được sử dụng một cách rộng rãi.
 
Đất nước Bangladesh bắt đầu kết giao mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với Việt Nam từ ngày 11/2/1973. Và kể từ đó, sự giao lưu, hợp tác cùng phát triển cũng được bắt đầu. Tính đến nay, hai bên đã kí 14 Nghị định, hiệp định, thỏa thuận để xác lập mối quan hệ hợp tác trên nhiều mặt, phương diện.
 
Sự cung cầu qua lại giữa hai nước được diễn ra trên nhiều mặt, nhưng đa phần về phía Việt Nam thì xuất khẩu chủ yếu các mặt hàng nông nghiệp và nhập về các mặt hàng nguyên liệu: sợi các loại, máy móc, linh kiện điện tử...
 
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Bangladesh
 
Tại dịch vụ Dịch thuật số 1, mọi nhu cầu dịch thuật của khách hàng đều được đáp ứng bởi lẽ đây là công ty chuyên nghiên cứu, tìm tòi và phát triển để cung cấp dịch vụ ngôn ngữ đa dạng cho khắp khách hàng trên thế giới.
 
Với 15 năm từ khi gây dựng và phát triển, để rồi có chỗ đứng trên thị trường. Dịch thuật số 1 có một đội ngũ tận lực hỗ trợ phía sau bao gồm các lãnh đạo nhiệt huyết, tận tụy, các nhân viên luôn hết mình nỗ lực và chuyên nghiệp. Chính những điều đó mà Dịch thuật số 1 luôn là điểm tựa niềm tin của các khách hàng trong và ngoài nước bao gồm các cá nhân, tập thể các doanh nghiệp, tập đoàn...khi nhu cầu về ngôn ngữ của họ được đáp ứng một cách trọn vẹn.
 
Các lĩnh vực mà công ty Dịch thuật số 1 rất đa dạng và chủ yếu là  xoay quanh vấn đề ngôn ngữ: phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp... Ngoài ra còn chuyên về các mảng đa phương hóa và dịch vụ đa phương tiện khác (lồng tiếng, thuyết minh, làm phụ đề...)
 
Ngoài sự đóng góp, nỗ lực không ngừng nghỉ của một đội ngũ lãnh đạo, nhân viên các dịch giả có bề dày kinh nghiệm, không thể không kể đến sự vận dụng các thành tựu dịch thuật tiên tiến trên thế giới nhằm giảm đi chi phí cho khách hàng và tiết kiệm được quỹ thời gian quý giá.
 
Tất cả những sự nỗ lực, đóng góp từ nhiều mặt trên đã thu về cho Dịch thuật số 1 không ít các giải thưởng danh giá.
 
 
3. Ưu thế vượt trội của dịch vụ Dịch Thuật Số 1: 
 
Chúng ta nên đặt ra câu hỏi, tại sao công ty dịch thuật này lại được sự tin tưởng của khách hàng đến thế? Và tại sao tỷ lệ khách hàng lựa chọn Công ty Dịch thuật số  1 này nhiều đến thế? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong 10 ưu điểm vượt bậc này 
 
Nhân viên được lựa chọn vào làm việc ở đây phải đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt đó là: có trong tay bằng cử nhân ngoại ngữ và một túi kinh nghiệm đa dạng để đáp ứng tất thảy mọi yêu cầu, trở ngại. Và 100% các nhân viên được tuyển vào đáp ứng tốt điều này.
 
Làm hết mình, nỗ lực hết mình để đạt thành quả tốt nhất và cố gắng để hạn chế mức thấp nhất chi phí mà khách hàng phải bỏ ra.
 
Chữ tín đạt đến mức mọi người dùng đều hài lòng và tín nhiệm nó bởi lời cam kết: “ Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%”
 
Nếu lời hẹn giao nộp văn bản dịch trễ 3 tiếng sẽ hoàn tiền trọn vẹn 100%
 
Công ty dịch thuật tốt nhất thị trường khi có chế độ dành cho khách hàng và hậu mãi đáng để tự hào.
 
Tài liệu được giao hàng gọn lẹ, tận nơi chỉ trong vòng 15 phút
Đáp ưng nhu cầu dịch thuật của khách hàng bất kì mọi lúc, mọi nơi và tận tụy hết mình 24/24 giờ và 365/365 ngày không kể các ngày lễ, Tết.
Những người đã từng sử dụng dịch vụ không một ai không hài lòng về chất lượng đáp ứng của công ty.
Dịch thuật số 1 là duy nhất bởi khách hàng không thể tìm ra một dịch vụ dịch thuật nào khác.
Dịch vụ dịch thuật nỗ lực hết mình để “ Vì khách hàng phục vụ” và thực hiện đúng và đáp ứng không bỏ sót bất kì một chi tiết nào nói trên.
 
 
dich-thuat-tieng-bangladesh-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Bangladesh trên thị trường:
 
 
Khi khách hàng đã lựa chọn Công ty Dịch thuật số 1 đáp ứng nhu cầu dịch thuật cho mình thì ngay lúc đó phía khách hàng sẽ nhận được bản cam kết do chính công ty Dịch thuật số 1 xác nhận – điều không thể thấy được ở các công ty dịch thuật khác và đây là bản cảm kết hướng đến quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng để họ vừa lòng với dịch vụ ấy.
 
Dịch thuật số 1 cam kết với khách hàng mức chất lượng tốt nhất đối với tài liệu họ cần dịch thuật bởi đội ngũ làm việc đúng chuyên môn nhất
 
Duy nhất chỉ có tại Dịch thuật số 1 đó là hoàn lại số tiền 100% nếu có trên 10% lỗi dịch sai
 
Cam kết sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể vừa lòng nhất nhờ đáp ứng các thành tựu tiến tiến trên thế giới về và chọn lựa, kiểm định nghiêm ngặt
 
Dịch thuật số 1 cam kết đáp ưng yêu cầu của khách hàng tring một thời gian nhanh nhất và chất lượng thì khỏi bàn cãi nhưng giá thành thì vừa túi.
 
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Bangladesh do người bản xứ dịch thuật
 
Dịch thuật bản xứ hiện là dịch vụ Dịch Thuật Số 1 đáp ứng nhu cầu và củng cố niềm tin một cách trọn vẹn đối với khách hàng khi tài liệu cần dịch thuật của họ sẽ do chính 100% người bản xứ thực hiện. Và có một điều đặc biệt là, hầu như không có một công ty dịch thuật nào có thể tự tin để đáp ứng một lượng lớn đội ngũ người bản xứ làm như thế được.
 
Tiếng Bangladesh sẽ không có gì là cản trở và khó khăn cho đội ngũ nhân viên  làm việc của Dịch thuật số 1.
 
Danh sách các ngôn ngữ mà Dịch thuật số 1 đáp ứng cho khách hàng là rất đa dạng với nhiều ngôn ngữ trên nhiều quốc gia khác nhau, chính vì thế mà mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Dịch Thuật Số 1 đều được hoàn thành một cách trọn vẹn và thu về sự hài lòng.
 
6. Khuyến mại:
 
Bất kì khách hàng nào lần đầu tiên đến với Dịch vụ Dịch Thuật Số 1 sẽ tận hưởng được ưu đãi đó là giảm giá 10% ngay từ lần làm việc đầu tiên. Ngoài ra, Dịch thuật số 1 luôn lựa chọn những cách thức làm việc tốt nhất, hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí lẫn thời gian cho khách hàng.
Với tất cả những tiêu chí mà chúng tôi kể ra đây liệu rằng Dịch thuật số 1 có thu hút ban? Hãy tin tưởng dịch vụ dịch thuật tiếng Bangladesh sang tiếng Việt chính xác của Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!