1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Kuwait, tên chính thức là Nhà nước Kuwait, là một quốc gia tại Tây Á, nằm tại rìa phía Bắc của miền Đông bán đảo Ả Rập và tại đầu Vịnh Ba Tư. Tính đến năm 2016, dân số khoảng 4,2 triệu người. Ngôn ngữ chính thức của Kuwait là tiếng Ả Rập hiện đại, nhưng nó chỉ được sử dụng trong báo chí và giáo dục. Tiếng Ả Rập Kuwait là biến thể của tiếng Ả Rập được sử dụng trong thường ngày. Tiếng Anh được sử dụng phổ biến trong kinh doanh. Ngoài ra còn có tiếng Ba Tư và Tiếng Pháp cũng được cư dân sử dụng khá nhiều.
 
dich-thuat-tieng-kuwait-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
               Ngôn ngữ chính của Kuwait là Tiếng Ả Rập, Tiếng Anh
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Kuwait
 
Dịch vụ dịch thuật tiếng Kuwait tốt nhất hiện nay mà đa số khách hàng biết đến và đang sử dụng đó chính là Dịch Thuật Số 1. Nhắc đến Dịch Thuật Số 1, những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thì đã khá hiểu rõ, nhưng đối với những khách hàng đang tìm hiểu thì chưa có nhiều thông tin. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về Dịch Thuật Số 1 cho khách hàng.
 
Thứ nhất, Dịch Thuật Số 1 là thương hiệu của công ty cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1 với các lĩnh vực kinh doanh hoạt động như: dịch thuật, công chứng, phiên dịch, lồng tiếng, phụ đề, địa phương hóa,..
Thứ hai, Dịch Thuật Số 1 với cơ cấu nhân sự có bằng cấp, có tới 100% nhân sự đạt bằng cấp cử nhân ngôn ngữ trở lên và hơn 1000 dịch giả tự do là người Bản ngữ.
 
Thứ ba, Dịch Thuật Số 1 là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ tiên tiến góp phần tạo nên những bản dịch thuật chất lượng nhất.
 
Thứ tư, Dịch Thuật Số 1 được đánh giá là đơn vị có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay.
 
 
 
dich-thuat-tieng-kuwait-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
Dịch thuật và công chứng là một trong số những lĩnh vực kinh doanh của Dịch Thuật Số 1
 
 
3. Ưu điểm vượt trội của Dịch Thuật Số 1
 
Chúng tôi sẽ chỉ ra một số ưu điểm vượt trội của Dịch Thuật Số 1 so với các công ty dịch thuật khác mà do đó khách hàng luôn tin tưởng và yêu mến.
 
✓ Dịch thuật số 1 luôn nỗ lực, vì khách hàng phục vụ, lợi ích khách hàng luôn đặt trên doanh số của đơn vị.
✓ Khách hàng sẽ không thể tìm thấy dịch vụ của dịch thuật số1 tại bất kì công ty nào khác.
✓ 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng và 95% khách hàng đề nghị được sử dụng dịch vụ.
✓ Luôn hỗ trợ khách hàng tối đa nhất, 24/24, 365 ngày/ năm.
✓ Là đơn vị duy nhất giao nhận hoàn toàn miễn phí và nhanh gọn trong vòng 15 phút.
✓ Dịch vụ khách hàng và chế độ hậu đại luôn tốt nhất trên thị trường.
✓ Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu trễ hẹn quá 3 tiếng.
✓ Hoàn tiền 100% nếu có sai xót dịch thuật quá 10%.
✓ Đơn vị dẫn đầu về giá và đưa đến chi phí thấp nhất cho khách hàng.
✓ Đội ngũ nhân sự chất lượng hàng đầu
✓ Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình dịch thuật.
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Kuwait duy nhất trên thị trường
 
Như chúng tôi đã nói ở trên, khách hàng sẽ không tìm thấy dịch vụ của Dịch Thuật Số 1 tại bất cứ công ty nào và cũng sẽ không thể tìm thấy dịch vụ nào khác dịch tiếng Kuwait ngoài Dịch thuật số 1. Trong quá trình làm việc với khách hàng, Dịch Thuật Số 1 cũng đưa ra những cam kết tốt nhất.
 
Dịch thuật số 1 cam kết dịch vụ khách hàng sẽ luôn là số 1. Để thực hiện được cam kết đó, đơn vị đã đưa ra một số yếu tố như: đội ngũ nhân viên sẽ tận tâm, nhiệt tình với khách hàng trong bất cứ trường hợp nào; luôn phục vụ khách hàng 24/24 và 365 ngày/ năm; giao nhận miễn phí,…
 
Chất lượng số 1 cũng là cam kết của Dịch Thuật Số 1: 100% bản dịch chất lượng, 100% bản dịch đúng với tài liệu gốc, hoàn tiền nếu có sai sót dịch thuật trên 10%, luôn đảm bảo đúng thời gian,…
 
Dịch thuật số 1 cũng cam kết đem đến chi phí thấp nhất cho khách hàng.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Kuwait do người Bản ngữ dịch thuật
 
Nếu bạn đang tìm kiếm mộ công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Kuwait do người Bản ngữ dịch thuật thì công ty cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1 là sự lựa chọn duy nhất. Công ty được thành lập năm 2008, tại Hà Nội và hiện nay có thêm 2 chi nhánh nữa ở Sài Gòn và Đà Nẵng. Trụ sở ở Hà Nội đặt tại 46 Hoàng Cầu; ở Sài Gòn là 187A Cách Mạng tháng Tám, Quận 3; Ở Đà Nẵng là Phòng 4.2.3 tòa nhà DanaBook, 76 Bạch Đằng. Nếu bạn có nhu cầu hãy đến một trong những cơ sở này để được giúp đỡ.
 
Trải Qua 15 năm hoạt động, Dịch Thuật Số 1 vinh hạnh trở thành công ty với dịch vụ dịch thuật tốt nhất hiện nay.
 
6. Khuyến mại
 
Chương trình tri ân khách hàng luôn được Dịch Thuật Số 1 tổ chức hàng năm, điển hình là chương trình giảm giá 10% cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ. khách hàng sẽ luôn thấy hài lòng khi lợi ích nhận được cao hơn chi phí bỏ ra.
 
Hãy đến với Dịch Thuật Số 1 nếu bạn muốn dịch thuật tiếng Kuwait sang tiếng Việt chính xác.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!