1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Vương quốc Lesotho là một quốc gia tại cực Nam Châu Phi, nó nằm hoàn toàn trong nước Cộng Hòa Nam Phi, và là một thành viên của khối thinh vượng chung Anh. Dân số hiện nay của Lesotho là 1.867.000 người. Mật độ dân số khoảng 61 người/ km2. Dân tộc chính của quốc gia này là người Sotho chiếm 99,7% dân số, các nhóm dân tộc khác chiếm 0,3% dân số. Ngôn ngữ chính thức ở đây là tiếng Sesotho, tiếng Anh, ngoài ra còn có tiếng Zulu, tiếng Xhosa cũng được sử dụng. 
 
dich-thuat-tieng-lesotho-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
Lesotho là quốc gia sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Sesotho và tiếng Anh
 
2. Giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Lesotho 
 
Chúng tôi tìm hiểu và được biết rằng, Dịch Thuật Số 1 là dịch vụ dịch thuật tiếng Lesotho được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm. Những người sử dụng dịch vụ này thì họ đã biết rất rõ về nó nhưng với những người chưa từng sử dụng hay đang có ý định sử dụng thì đã biết gì về Dịch Thuật Số 1?
 
Dịch thuật số 1 là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng những công nghệ dịch thuật tiên tiến trên thế giới và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng trong quản lý, điều này giúp tiết kiệm lên đến 30% chi phí và thời gian cho người dùng. Dịch thuật số 1 cũng cấp các dịch vụ về dịch thuật và công chứng, dịch vụ phiên dịch cũng như một số dịch vụ đa phương diện khác. Đồng thời, Dịch Thuật Số 1 sử dụng hơn 1000 dịch giả tự do với kỹ năng và bề dày kinh nghiệm tốt nhất. 
 
Dịch thuật số 1 mỗi năm làm việc với hơn 10.000 khách hàng là các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn và một số cá nhân trong và ngoài nước. Và đây cũng là dịch vụ được đánh giá chất lượng hàng đầu Việt Nam.
 
3. Ưu điểm vượt trội của Dịch Thuật Số 1
 
Dịch thuật số 1 được nhiều người biết đến và tin dùng là vì những ưu điểm vượt trội của nó mà không có bất cứ đơn vị nào có được. Chúng tôi xin đưa ra một số ưu điểm vượt trội như sau:
 
✓ Dịch thuật số 1 mang đến chất lượng tốt nhất, chất lượng luôn là số 1. Đơn vị luôn sử dụng đội ngũ nhân viên tốt nhất, có chuyên môn và kinh nghiệm để đưa đến bản dịch chất lượng nhất. Đồng thời đơn vị sử dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình dịch thuật.
 
✓ Nhân sự số 1 cũng là ưu điểm vượt trội của Dịch Thuật Số 1, cũng là nhân tố tạo nên chất lượng bản dịch.
 
✓ Công nghệ dịch thuật tiên tiến trên thế giới mà không có dịch vụ nào có.
 
✓ Dịch thuật số 1 luôn hỗ trợ tối đa khách hàng khi họ cần.
 
✓ Giá cả luôn thấp hơn những lợi ích mà khách hàng nhận lại từ Dịch Thuật Số 1 cũng là ưu điểm vượt trội.
 
✓ Dịch thuật số 1 được đánh giá là đơn vị với dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay.
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Lesotho duy nhất trên thị trường
 
Dịch thuật số 1 không chỉ mang đến cho khách hàng những ưu điểm vượt trội mà còn đưa ra những cam kết về dịch vụ dịch thuật tiếng Lesotho tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Một số cam kết của Dịch Thuật Số 1 như sau:
 
✓ Dịch thuật số 1 cam kết 100% bản dịch đạt chất lượng
 
✓ Cam kết 100% bản dịch đúng với bản gốc
 
✓ Dịch vụ cam kết luôn luôn chính xác về thời gian giao nhận tài liệu. Nếu chậm trễ quá 3 tiếng sẽ phải hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng.
 
✓ Thực hiện đúng quy trình dịch thuật
 
✓ Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch thuật quá 10%
 
✓ Hỗ trợ khách hàng 24/24 và 365 ngày/ năm
 
✓ Cam kết giao nhận tài liệu miễn phí
 
✓ Chương trình khách hàng luôn hàng đầu Việt Nam
 
✓ Khuyến mại, tri ân khách hàng thường xuyên.
 
Cam kết của Dịch Thuật Số 1 về dịch thuật tiếng Lesotho duy nhất trên thị trường
 
 
dich-thuat-tieng-lesotho-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Lesotho do người Bản xứ dịch thuật
 
Nói đến chất lượng dịch thuật tiếng Lesotho do người bản xứ dịch thuật thì công ty Cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp là danh sách đứng đầu, và đây cũng là duy nhất cung cấp dịch vụ này. Khởi đầu từ năm 2008. Một doanh nghiệp với tham vọng phát triển dịch vụ dịch thuật hàng đầu Việt Nam và lan ra khắp thế giới. Trải Qua 15 năm hoạt động và phát triển, công ty đã gặt hái được nhiều thành công mà hiếm công ty nào có được. Dịch thuật số 1 là đơn vị tiên phong triển khai chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng theo chuẩn thế giới bằng các cam kết: quyền lợi khách hàng là số 1, chất lượng số 1, chi phí luôn thấp nhất và phục vụ 24/24.
 
6. Khuyến mại
 
Chương trình khuyến mại giảm giá 10% luôn được Dịch Thuật Số 1 triển khai thường xuyên để tri ân khách hàng đa luôn tin dùng dịch vụ. Dịch thuật số 1 cũng hứa hẹn sẽ mang đến chi phí thấp nhất cho khách hàng.
 
Hãy lựa chọn Dịch Thuật Số 1 nếu bạn đang muốn dịch thuật tiếng Lesotho sang tiếng Việt chính xác.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!