1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Libya là quốc gia tại Bắc Phi giáp với Địa Trung Hải ở phía Bắc, Ai Cập ở phía Đông, Sudan ở phía Đông nam. Ở đây, người Berber và người Ả Rập chiếm 97% dân số, 3% dân số còn lại là người da đen, người Hy Lạp, Ai Cập, Ý..Loại ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất ở Libya là tiếng Libya và đây cũng được coi là ngôn ngữ chính thức của quốc gia này.
 
dich-thuat-tieng-libya-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Libya 
 
Trong thị trường dịch thuật với sự cạnh tranh mạnh mẽ của các công ty dịch thuật thì Dịch thuật số 1 vẫn là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng vì nó có thể mang đến chất lượng dịch thuật tiếng Libya tốt nhất trên thị trường. 
 
Hiện nay Dịch thuật số 1 có 70% nhân sự đạt bằng cấp cử nhân , 20% nhân sự đạt bằng cấp thạc sĩ vào 10% nhân sự đạt bằng cấp tiến sĩ và cao hơn. Hơn nữa, Dịch thuật số 1 còn có đội ngũ hơn 1000 dịch giả là chuyên viên và công tác viên có năng lực tốt, trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn.
 
3. Ưu thế vượt trội của Dịch thuật số 1 
 
Dịch thuật số 1 không chỉ mang đến cho khách hàng kết quả mà còn mang đến sự hài lòng và sự tin tưởng cao nhất. Bởi lẽ Dịch Thuật Số 1 có những ưu thế vượt trội và dịch vụ dịch thuật mà những đơn vị dịch thuật khác không có được. Cụ thể như :
 
- Dịch thuật số 1 có đội ngũ nhân sự chất lượng cao, được đào tạo có bài bản, với sự làm viêc của 50 nhân viên công ty cùng với 1000 dịch giả tự do và trong số đó có khá nhiều dịch giả là người bản xứ.
 
- Trong suốt 15 năm qua, Dịch thuật số 1 luôn là đơn vị làm việc và phát triển với cam kết : Trả lại 100% tiền cho khách hàng nếu dịch thuật bị lỗi trên 10%. 
 
- Luôn đi kịp xu thế phát triển của xã hội, Dịch thuật số 1 luôn đổi mới và áp dụng những hệ thống quản lí chất lượng, tiên tiến như : No1 TMS, No1 LQA,....
 
- Với sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ này thì Dịch thuật số 1 cũng là đơn vị duy nhất có hệ thống văn phòng chuyên nghiệp nằm ở 3 thành phố lớn của cả nước đó là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.
 
- Luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 dù ở bất cứ thời điểm nào, thời gian nào ngay cả trong thời gian nghỉ lễ, tết.
 
- Đặc biệt, điều làm cho Dịch thuật số 1 được yêu thích đó là việc hoàn toàn miễn phí quá trình giao nhận với khách hàng.
 
 
dich-thuat-tieng-libya-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Libya duy nhất trên thị trường.
 
Để đảm bảo quyền lợi và chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Libya, Dịch thuật số 1 luôn đưa ra những cam kết chất lượng hàng đầu, đồng thời giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình của bài dịch thuật:
 
- Dịch thuật số 1 cam kết chỉ sử dụng những chuyên viên dịch thuật đúng với chuyên ngành tài liệu. Đây là một trong những cam kết tuyệt vời nhất đối với khách hàng.
 
- Với phương châm : chúng tôi sử dụng công nghệ mà khách hàng sử dụng, Dịch Thuật Số 1 luôn sử dụng công nghệ, hệ thống quản lí và chất lượng dịch thuật cao nhất, chuyên nghiệp nhất.
 
- Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch thuật lớn hơn 10%. Đây là điều mà chưa công ty dịch thuật nào dám cam kết với khách hàng.
 
- Có tới 98% tài liệu dịch thuật được giao cho khách hàng với thời hạn chính xác. Đây là con số gần như hoàn hảo.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Libya do người bản xứ dịch thuật
 
Trên thị trường dịch thuật hiên nay, sự phát triển của các công ty dịch thuật ngày càng nhiều. Tuy vậy,dịch thuật tiếng Libya do người bản xứ dịch của Dịch thuật số 1 vẫn là công ty duy nhất cung cấp dịch vụ này. Chính vì vậy Dịch Thuật Số 1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Sau 15 năm hoạt động và phát triển, Dịch Thuật Số 1 đã gặt hái được rất nhiều thành công mà các đơn vị khác không thể đạt được.
 
6. Khuyến mại
 
Để thay lời cảm ơn đến quý khách hàng của mình, Dịch thuật số 1 luôn có chương trình tri ân như : khuyến mại, giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ dịch thuật. Đây cũng là một trong những chương trình khuyến mại tạo ra sự thu hút và quan tâm của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ dịch thuật của Dịch thuật số 1.
 
Vậy có lí do gì mà chúng ta không lựa chọn Dịch Thuật Số 1 là nơi dịch thuật tiếng Libya sang tiếng Việt chính xác nhất !

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!