1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Litva tên chính thức là cộng hòa Litva - là một quốc gia thuộc khu vực châu Âu theo thể chế cộng hòa. Tiếng Litva là ngôn ngữ chính thức của Litva và được công nhận là một trong những ngôn ngữ chính thức của Liên minh Châu Âu. Có khoảng 2,96 triệu người nói tiếng Litva là tiếng mẹ đẻ ở Litva và khoảng 170.000 người ở ngoài Litva sử dụng ngôn ngữ này.
dich-thuat-tieng-litva-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Litva
 
Dịch thuật số 1 luôn làm việc với phương châm : “ Mỗi giây phút chúng tôi sống, Dịch thuật số 1 luôn nỗ lực cố gắng để có thể cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Việt Nma và mức giá thấp nhất thị trường so với những gì khách hàng nhận được.” 
 
Dịch thuật số 1 được biết đến như là một công ty có ‘thương hiệu’ trong lĩnh vực dịch thuật và tiêu biểu là dịch thuật ngôn ngữ Litva. Với đội ngũ nhân sự chất lượng hàng đầu thì không khó để Dịch thuật số 1 có thể làm được điều đó. Không chỉ vậy, Dịch thuật số 1  còn là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới, nhằm mang đến sự tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.
 
3. Ưu điểm vượt trội của Dịch Thuật Số 1
 
- Dịch thuật luôn là số 1: Dịch Thuật Số 1 là công ty duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới cam kết hoàn trả tiền 100% cho khách hàng nếu sai sót dịch lên đến 10% và phương pháp quản lí chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp : No1 TMS, No1 LQA, No1 ITS.
 
- Phiên dịch 24/24 : với hơn 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ hơn 1000 phiên dịch viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 kể cả những ngày lễ, tết.
 
- Tốc độ dịch thuật luôn nhanh nhất và chính xác nhất có thể : cung cấp phiên dịch chỉ sau 30 phút và có tới 98% tài liệu được bàn giao cho khách hàng chính xác, kịp thời.
 
- Dịch thuật số 1 cũng là đơn vị duy nhất miễn phí hoàn toàn quá trình gia nhận với khách hàng, giao nhận miễn phí tài liệu sau 15 phút..
 
- Sự tin cậy hoàn toàn vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao với 50 nhân viên công ty và 4000 dịch giả tự do trong đó có rất nhiều dịch giả người bản xứ.
 
 
dich-thuat-tieng-litva-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Litva duy nhất trên thị trường
 
Coi trọng uy tín, chất lượng và quyền lợi của khách hàng, Dịch thuật số 1 luôn đưa ra những cam kết chất lượng hàng đầu làm cơ sở khẳng định sự chuyên nghiệp của mình :
 
- Dịch thuật số 1 cam kết chỉ sử dụng các chuyên viên dịch thuật đúng với chuyên ngành của tài liệu.
 
- Hoàn tiền 100% cho quý khách hàng nếu sai sót dịch lớn hơn 10%.  Chỉ có Dịch thuật số 1 với quy trình dịch thuật và quy trình quản lí thật chặt chẽ và nghiêm túc, sự đồng tâm từ lãnh đạo đến nhân viên mới dám cam kết với khách hàng điều đó.
 
- Ứng dụng các hệ thống quản lí và dịch thuật chất lượng cao : Dịch thuật số 1 làm việc với phương châm : chúng tối sử dụng những công nghệ mà khách hàng sử dụng.
 
- Tiến độ dịch thuật :hiểu được tâm lí và như cầu của khách hàng nên Dịch thuật số 1 luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Litva do người bản xứ dịch thuật.
 
Tính đến thời điểm này, ngoài công ty Dịch thuật số 1 thì chưa có công ty nào cùng cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Litva do người bản xứ dịch thuật trên thị trường. Được thành lập năm 2008, với quá trình phát triển chỉ Hơn 15 năm nhưng thành quả mà Dịch thuật số 1 có được thì khó công ty nào có thể so sánh được : Phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm ; Hoàn thành hơn 90.000 dự án dịch thuật ; Tiết kiệm 30% chi phí và thời gian so với các công ty dịch thuật khác ; Có hơn 98% bản dịch nhận được phản hồi tốt từ khách hàng....
 
6. Khuyến mại
 
Để thể hiện sự trân trọng đối với tình cảm mà quý khách hàng dành cho mình, Dịch thuật số 1 đã có những chương trình tri ân thiết thực như khuyến mại, giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ dịch thuật. Đồng thời cam kết sẽ đưa đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.
 
Nếu có nhu cầu dịch thuật tiếng Litva sang tiếng Việt chính xác nhất thì bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn đó là Công ty cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1 !

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!