1. Giới thiệu ngôn ngữ 
 
Madagascar tên chính thức của nước Cộng hòa Madagascar, là một đảo quốc trên Ấn Độ Dương ngoài khơi bờ biển đông nam của đại lục châu Phi. Tiếng Madagascar có nguồn gốc Mã Lai-La Đảo và được nói trên khắp đảo quốc. Tuy không có ngôn ngữ quy định trong Hiến pháp song tiếng Madagascar được xác định là ngôn ngữ quốc gia.
dich-thuat-tieng-madagascar-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Madagascar
 
Để tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của mình trên thị trường dịch thuật hiện nay, Dịch thuật số 1 là công ty đáp ứng tốt nhất dịch vụ Dịch thuật tiếng Madagascar sang tiếng Việt. Dịch thuật số 1 là một trong những đơn vị đi đầu về dịch thuật tại Việt Nam với những lĩnh vực kinh doanh là cung cấp các dịch vụ dịch thuật và công chứng, cung cấp dịch vụ phiên dịch, địa phương hóa và các dịch vụ đa phương tiện khác.
 
Bên cạnh đó Dịch thuật số 1 cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để tạo ra sản phẩm mang chất lượng tốt nhất và đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng lên đến 50%.
 
3. Ưu điểm vượt trội của Dịch thuật số 1 
 
Có nhiều người luôn tò mò lí do vì sao trong số rất nhiều các công ty dịch thuật như hiện này, Dịch thuật số 1 vẫn luôn là địa chỉ được nhiều người lựa chọn và tin cậy nhất. Có lẽ chỉ bởi vì một lí do duy nhất đó là vì Dịch thuật số 1 luôn sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những công ty dịch thuật khác. 
 
Cụ thể có thể điểm đến những ưu điểm sau :
 
● Dịch thuật số 1 áp dụng hệ thống quản lí chất lượng chuyên nghiệp như No1 LQA, No1 TMS, No1 ITS.....
 
● Dịch thuật số 1 luôn công bố rõ ràng tới khách hàng quá trình dịch thuật, quá trình đảm bảo chất lượng, quyền lợi của khách hàng và các tiêu chí quan trọng khác.
 
● Với đội ngũ dịch giả lên tới 4000 người và 50 nhân viên chính trong công ty, tất cả đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực ngôn ngữ dịch thuật của mình.
 
● Luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 bất cứ thời điểm, thời gian nào ngay cả những ngày nghỉ lễ, tết.
 
● Luôn hoạt động theo cam kết : hoàn lại 100% số tiền cho khách hàng nếu dịch thuật bị lỗi lớn hơn 10%.
 
● Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn thế giới.
 
● Hơn nữa, Dịch thuật số 1 là đơn vị duy nhất có hệ thống văn phòng chuyên nghiệp tại 3 thành phố lớn đó là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.
 
 
 
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Madagascar duy nhất trên thị trường
 
Để chất lượng dịch thuật tiếng Madagascar luôn được đảm bảo, Dịch thuật số 1 luôn làm việc trên lợi ích của khách hàng và luôn cam kết về chất lượng hàng đầu :
 
● Dịch thuật số 1 cam kết 100% định  dạng bản dịch luôn chính xác so với bản gốc, hạn chế thấp nhất sự chênh lệch
 
● Luôn thực hiện chính xác quy trình dịch thuật, không gian dối với khách hàng trong bất cứ công việc gì
 
● Cam kết luôn đạt tiến độ dịch thuật  cao, không chậm hay muộn với khách hàng, đáp ứng yêu cầu một cách nhanh nhất
 
● Hơn nữa, Dịch thuật số 1 cũng cam kết chỉ sử dụng các chuyên viên dịch đúng chuyên ngành của tài liệu
 
● Dịch thuật luôn luôn sử dụng những công nghệ mà khách hàng sử dụng, những hệ thống quản lí và chất lượng dịch thuật cao nhất
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Madagascar do người bản xứ dịch thuật
 
Hiện tại công ty duy nhất trên thị trường có thể cung cấp dịch vụ tiếng Madagascar do người bản xứ dịch thuật chỉ có Dịch thuật số 1. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động và trưởng thành, Dịch thuật số 1 đã tạo được niềm tin, chỗ đứng trong lòng khách hàng. Minh chứng đó là những thành tựu mà Dịch thuật số 1 đã đạt được : 98% bản dịch nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, tiết kiệm đến 30% chi phí và thời gian so với những công ty dịch thuật khác, phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm.
 
6. Khuyến mại
 
Dịch thuật số 1 đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng dịch thuật trong nước. Vì vậy, để thay lời cảm ơn đến quý khách hàng, Dịch thuật số 1 luôn có những chương trình khuyến mại thường xuyên như giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ dịch thuật của công ty và luôn đảm bảo chi phí thấp nhất cho khách hàng.
 
Với những gì mà chúng ta biết được về Dịch thuật số 1 có lẽ đã đủ sức thuyết phục để chọn Dịch thuật số 1 là nơi để gửi gắm sự hài lòng của chính mình !

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!