1. Giới thiệu ngôn ngữ.
 
Serbia là một quốc gia không giáp biển thuộc vùng Đông Nam chấu Âu. Serbia nằm trên phần phía Nam của đồng bằng Pannonia và phần trung tâm của bán đảo Balkan. Địa hình chủ yếu phân chia thành đồng bằng và đồi núi. Phần đồng bằng nằm ở phía Bắc, địa hình nhiều đồi núi cao nằm ở phía Nam. Các mặt tiếp giáp của quốc gia này ở phía Bắc, Nam, Đông và Tây lần lượt là Hungary; Romania và Bulgaria; Albania và Cộng hòa Macedonia; cuối cùng là giáp với Montenegro, Croatia vac Bosna và Hercegovina. Dân số của quốc gia này tính đến năm 2007 là 10 150 265 người.
 
dich-thuat-tieng-serbia-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
Tiếng Serbia là một ngôn ngữ trong nhóm gốc Slav, chủ yếu được nói ở Serbia, Bosna và Hercegovina, Montenegro và ở các cộng đồng Serbia khác.Tiếng Serbia chuẩn dựa vào phương ngữ Shtokavia, giống như tiếng Bosna hiện đại, có thể hiểu lẫn nhau và trước đây đã thống nhất dưới một ngôn ngữ thống nhất gọi là tiếng Serbia-Croatia. Đây là một trong các ngôn ngữ chính thức của Serbia, Bosna và Hercegovina, Montenegro.
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Serbia.
 
Dịch thuật số 1 cung cấp dịch vụ dịch tiếng Serbia sang tiếng Việt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây chính là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng những hệ thống quản lý chất lượng hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới như công nghệ No1 TMS, No1 LQA,… và những công nghệ tiên tiến như: Trados, Babylon,…nhằm  tiết kiệm đến 30% chi phí và thời gian cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ dịch thuật.
 
Dịch thuật số 1 hoạt động kinh doanh những lĩnh vực như: cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng, dịch vụ phiên dịch, dịch vụ đa phương hóa cũng như một số dịch vụ khác như: Lồng tiếng, phụ đề,.. Và với sự nỗ lực không ngừng, và sự phát triển của đội ngũ nhân sự tài năng, Dịch Thuật Số 1 đã trở thành top 5 doanh nghiệp có dịch vụ dịch thuật tốt nhất hiện nay.
 
Tất cả những sự nỗ lực, đóng góp từ nhiều mặt trên đã thu về cho Dịch thuật số 1 không ít các giải thưởng danh giá.
 
3. Ưu thế vượt trội của Dịch thuật số 1
 
Dịch thuật số 1 được đứng tóp đầu trong thị  trường Việt Nam và được khách hàng quan tâm đó chính là do những ưu điểm vượt trội của dịch vụ này. Chúng tôi xin chỉ ra một số ưu điểm vượt trội như sau:
 
✓ Dịch thuật số 1 luôn đảm bảo chất lượng số 1, từ chất lượng của các bản dịch và chất lượng phục vụ khách hàng. Dịch vụ cam kết hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng nếu sai sót trong dịch thuật quá 10%, hoặc trễ hẹn quá 3 tiếng.
 
✓ Nhân sự tài năng và chuyên nghiệp luôn là ưu điểm vượt trội nhất của Dịch Thuật Số 1. Có tới 70% cử nhân ngôn ngữ và 20% thạc sĩ, 10% tiến sĩ, cùng 1000 dịch giả tự do, dành dặn kinh nghiệm.
 
✓ Dịch vụ sử dụng công nghệ dịch thuật tiên tiến nhất trên thế giới, từ đó mọi tài liệu đều chính xác và chất lượng hơn.
 
✓ Dịch thuật số 1 phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, luôn phục vụ 24/24 và phục vụ cả trong ngày nghỉ, lễ.
 
✓ Với chất lượng, phục vụ khách hàng tốt nhất nhưng dịch vụ dịch thuật lại mang đến chi phí thấp nhất cho khách hàng.
 
✓ Ưu điểm nổi trội là Dịch Thuật Số 1 luôn xem quyền lợi khách hàng là số 1, quyền lợi đặt nặng hơn doanh số.
 
 
dich-thuat-tieng-serbia-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Serbia trên thị trường:
 
Khi đã xác định lựa chọn dịch vụ tại Dịch thuật số 1 và đi đến lời kí kết xác nhận làm việc với bên phía Công ty thì khách hàng sẽ nhận được bản cam kết về chất lượng dịch vụ. Cụ thể:
 
Dịch thuật số 1 là đơn vị duy nhất dịch thuật tiếng Serbia có trên thị trường hiện nay. Ngoài việc đem đến những lợi ích cho khách hàng thì Dịch Thuật Số 1 còn đưa ra những cam kết tốt nhất. những cam kết về chất lượng cũng như cả số lượng.
 
Về chất lượng, Dịch Thuật Số 1 cam kết sử dụng những chuyên viên dịch đúng với chuyên ngành của tài liệu. Điều đó góp phần làm cho các bản dịch chất lượng hơn và xát nghĩa hơn. Ngoài ra, Dịch Thuật Số 1 còn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất như Trados, Babylon,… để giảm được chi phí tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Dịch thuật số 1 cũng cam kết sẽ thực hiện đúng quy trình dịch thuật.
 
Về số lượng, Dịch Thuật Số 1 cam kết sẽ đưa đến chi phí thấp nhất cho khách hàng, hoàn trả 100% chi phí nếu có sai sót dịch thuật trên 10% và luôn đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng, phục vụ 24/24.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Serbia do người bản xứ dịch thuật.
 
Nhắc đến công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Serbia sang tiếng Việt chất lượng do người Bản ngữ dịch thuật thì chỉ có duy nhất trên thị trường là công ty Cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1. Công ty được thành lập vào năm 2008, hoạt động dựa trên những lĩnh vực như cung cấp dịch vụ công chứng và dịch thuật, phiên dịch, phụ đề,… và với đội ngũ lãnh đạo và nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng với sự áp dụng những công nghệ tiên tiến, công ty đã khẳng định được vị trí đứng đầu trên thị trường và đạt được những giấy khen uy tín.
 
Đây cũng là công ty được đánh giá là top 5 công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật tốt nhất hiện nay, với 98% khách hàng phản ứng tốt với chất lượng bản dịch và 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ của Dịch Thuật Số 1.
 
6. Khuyến mãi
 
Chi phí luôn là vấn đề hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi đến với Dịch Thuật Số 1, và đến với Dịch Thuật Số 1 thì khách hàng sẽ luôn nhận được lợi ích cao hơn chi phí bỏ ra. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Serbia sang tiếng Việt khách hàng còn được tham gia chương trình giảm giá 10%.
 
Hãy chọn Dịch thuât số 1 để có giải pháp về lĩnh vực dịch thuật tiếng Serbia sang tiếng Việt chính xác nhất.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!