1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Sri lanka tên chính thức là Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Dân chủ Sri lanka, dịch theo nghĩa tiếng Việt xưa thì tên nước Sri Lanka có nghĩa là Tích Lan, đó là một đảo quốc với đa số dân theo Phật giáo ở Nam Á, nằm cách khoảng 33 dặm ngoài khơi bờ biển bang Tamil Nadu phía Nam đất nước Ấn Độ. Biệt danh của đất nước này ấy chính là “Hòn ngọc Đông Dương”. Dân số khá ít với hơn 20 triệu người.
 
dich-thuat-tieng-sri-lanka-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
Tiếng Sinhala là ngôn ngữ của người Sinhala, dân tộc lớn nhất tại Sri lanka, với chừng 16 triệu người bản ngữ. Tiếng Sinhala cũng là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc khác tại Sri lanka. Tiếng Sinhala là một trong hai ngôn ngữ chính thức và ngôn ngữ quốc gia của Sri Lanka. Tiếng Sinhala, cùng với tiếng Pali đóng một vai trò trong sự nghiệp phát triển của nền văn học Phật giáo Nguyên thủy.
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Sri lanka
 
Khởi điểm là một chi nhánh ở thủ đô Hà Nội từ năm 2008, đến nay, Dịch thuật số 1 đã có thêm nhiều mạng lưới cơ sở như Đà Nẵng, TP.HCM với danh sách khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trải khắp đất nước và nhiều đối tác từ nước ngoài. 
Dịch thuật số 1 cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Sri lanka sang tiếng Việt một cách chính xác và chất lượng nhất. Ngoài ra, để đáp ứng các nhu cầu về nhiều ngôn ngữ của phía khách hàng, Dịch Thuật Số 1 còn cung cấp dịch vụ dịch thuật cho đa dạng các ngôn ngữ, từ những ngôn ngữ phổ biến đến không thông dụng đều được thực hiện tại đây. Các dịch vụ đi kèm cũng đa dạng như phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp... Ngoài ra, Dịch Thuật Số 1 còn chuyên về làm các mảng khác như là lồng tiếng, thuyết minh, làm phụ đề...
Không chỉ sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên tài năng và chuyên nghiệp mà Dịch thuật số 1 còn ứng dụng các công nghệ dịch thuật tiên tiến của nước ngoài. Chính vì thế, mà trong quá trình hoạt động, Dịch thuật số 1 đã nhận được rất nhiều thành tích.
 
3. Ưu thế vượt trội của Dịch thuật số 1
 
Những lý do để khách hàng tìm đến với Dịch thuật số 1 đều nhờ ưu thế của công ty so với những đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, nhờ những ưu điểm sau:
 
100% các nhân viên, các nhà dịch thuật được tuyển dụng vào công ty phải vượt qua các vòng đánh giá nghiêm ngặt đó là: kinh nghiệm, chuyên môn đáp ứng yêu cầu. 
 
Quá trình làm việc, đều làm hết mình và tận tâm với nghề để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Lời cam kết rất mang giá trị, tạo niềm tin: “Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch trên 10%”
 
Nếu chậm trễ theo thời gian như hợp đồng định sẵn cả 2 bên thì sẽ hoàn tiền 100%
 
Chính sách ưu đãi về giá mà khó có thể công ty nào đáp ứng được
 
Tài liệu được giao đến tay khách hàng miễn phí, nhanh chóng.
 
Không phân biệt ngày giờ đối với khách hàng có nhu cầu dịch thuật
 
Người từng sử dụng dịch vụ luôn luôn hài lòng.
 
Không thể tìm ra một công ty nào thay thế được Dịch thuật số 1
 
Khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất
 
 
dich-thuat-tieng-sri-lanka-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Sri Lanka trên thị trường:
 
Những cam kết mà công ty đem lại cho khách hàng khi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Dịch thuật số 1 là:
 
Dịch thuật số 1 cam kết chất lượng tốt nhất đối với các sản phẩm của khách hàng nhờ đội ngũ biên dịch kinh nghiệm.
 
Hoàn 100% số tiền cho khách hàng nếu ở bản dịch xuất hiện trên 10% lỗi dịch sai.
 
Cam kết ứng dụng các công nghệ dịch thuật hiện đại trên thế giới.
 
Cam kết đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đặt ra về mặt chất lượng sản phẩm, giá thành và thời gian thì nhanh chóng.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Sri lanka do người bản xứ dịch thuật.
 
Hiện nay, không có công ty nào có thể tự tin để khẳng định mình sở hữu một đội ngũ nhân viên dịch thuật phần lớn là người bản xứ như ở Dịch thuật số 1. 
Tại đây, không chỉ riêng dịch vụ dịch thuật tiếng Sri lanka do người bản xứ dịch mà tất cả các ngôn ngữ đều được tiến hành dịch bởi người bản xứ. Nhờ vậy, chất lượng các bản dịch luôn đảm bảo sát nghĩa, chính xác nhất.
 
Đó cũng là một trong những cam kết mà Dịch thuật số 1 đem đến cho khách hàng của mình.
 
6. Khuyến mãi
 
Mọi khách hàng từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ dịch thuật tại Dịch thuật số 1 sẽ nhận được sự ưu đãi là giảm 10% chi phí, điều này giúp khách hàng tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!