1, Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường
 
Tiếng Lào cũng là ngôn ngữ truyền thống của hoàng gia Lào, truyền đặt tư tưởng Ấn Độ giáo, Phật giáo. Một số văn liệu quốc tế ghi nhận vùng phân bố tiếng Lào có nước Lào và Đông Bắc Thái Lan với 20-25 triệu người sử dụng. Tiếng Lào có những thanh điệu và phát âm giống tiếng Thái, phần tương đồng lên đến hơn 80%, nên trong đối thoại giữa người Lào và người Thái Lan có thể hiểu được nhau. Cùng với sự giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt-Lào nhiều năm nay, với số lượng sinh viên Lào sang Việt Nam theo học và ngược lại tương đối đông, cả sự hợp tác trên các lĩnh vực kinh tế, du lịch..ngày càng được thúc đẩy mạnh. Là hai nước láng giềng của nhau, việc hiểu tiếng nói của nhau rất quan trọng, nên phiên dịch tiếng Lào cũng là quan tâm hàng đầu của mỗi cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, Nhà nước...
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-lao-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
2, Giới thiệu dịch vụ phiên dịch, thông dịch tiếng Lào
 
Gần 10 năm thành lập khó khăn có, thành công có, Phiên dịch số 1 đã từng ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một công ty nhỏ bé đã mạnh mẽ vươn lên dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ phiên dịch cho hơn 50 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. 
 
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ phiên dịch khoảng 6000 người có trình độ tốt, đã mang đến cho Phiên dịch số 1 sự uy tín, vươn lên tầm cao mới. Đội ngũ phiên dịch 100% có bằng cử nhân, số lượng thạc sĩ, tiến sĩ và cao hơn. Bên cạnh đó, phải kể tới lĩnh vực kinh doanh của Phiên dịch số 1 cũng rất đa dạng như: cung cấp các dịch vụ phiên dịch viên chuyên nghiệp phiên dịch chuyên ngành, phiên dịch nối tiếp, phiên dịch thương mại; cung cấp dịch vụ dịch thuật; cùng các dịch vụ đa phương tiện thiết yếu liên quan khác trên thị trường.
Bên cạnh đó, Phiên dịch số 1 cũng đã tiên phong đi đầu thử sức áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại vào quản lý, phục vụ khách hàng. Nhờ có những nỗ lực không ngừng mà công ty Phiên dịch số 1 đã dần hoàn thiện, phát triển hơn trước rất nhiều đáng để các công ty mới thành lập học hỏi kinh nghiệm..
 
3, Ưu điểm vượt trội của Phiên dịch số 1
 
Để chứng minh cho khách hàng thấy rằng đến với công ty Phiên dịch số 1 khách hành sẽ luôn an tâm vào sự lựa chọn của mình bởi những ưu điểm mà công ty đã mang lại, đó là những ưu điểm vượt trội không thể bác bỏ:
 
Đảm bảo chất lượng phiên dịch là ưu tiên số 1 làm nên thương hiệu Phiên dịch số 1
 
Quyền lợi của khách hàng được đảm bảo luôn luôn thuộc vấn đề giải quyết số 1 của công ty
 
Đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng
 
Sẵn sàng phục vụ 24/24 có thể đi công tác xa, đáp ứng mọi ưu cầu của quý khách hàng
 
Hoàn tiền 100% nếu trong quá trình phiên dịch có sai sót lớn hơn 10%
 
Sử dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hiện đại giúp giải quyết mọi thắc mắc, ưu cầu của khách hàng
 
Đảm bảo chi phí luôn thấp nhất trên thị trường
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-lao-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
4, Cam kết về dịch vụ phiên dịch tiếng Lào duy nhất trên thị trường
 
Phiên dịch số 1 luôn tâm niệm “Sống để phục vụ khách hàng”, mọi quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên đảm bảo tốt nhất, để đạt được sự tin tưởng của khách hàng không thể thiếu những cam kết chất lượng được nghiêm túc thực hiện:
 
Đảm bảo chất lượng phiên dịch vượt trội 100%
 
Thời gian là vàng bạc nên phải luôn luôn chính xác, địa điểm đúng hẹn với khách hàng tránh rủi ro và thiệt hại cho khách hàng
 
Cam kết đảm bảo nhân viên phiên dịch đúng chuyên ngành tiếng Lào
 
Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu có sai sót lớn hơn 10%
 
Niêm yết giá, không có bất kì chi phí ẩn nào khác và đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường
 
Xử lý mọi thắc mắc và ưu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể
 
5, Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Lào do người bản ngữ phiên dịch
 
Gần 10 năm gắn bó với nghề phiên dịch, Phiên dịch số 1 vẫn luôn giữ được vị trí phiên dịch hàng đầu, không ngừng phát triển và nâng cao tầm thế. Công ty là địa chỉ duy nhất cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Lào do chính người bản ngữ phiên. 
 
Những năm qua, Phiên dịch số 1 đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể như: đã phục vụ hơn 10000 khách hàng mỗi năm, hoàn thành gần 100% dự án phiên dịch của khách hàng, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khách hàng và rất nhiều thành tựu đáng kể khác
 
6, Khuyến mãi
 
Để tri ân khách hàng, Phiên dịch số 1 đã đưa ra những khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ phiên dịch và luôn cam kết đưa đến chi phí thấp nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo thông tin báo giá phiên dịch được công ty cung cấp trên website chính thức.
 
Với những ưu điểm vượt trội và cam kết nghiêm túc của Phiên dịch số 1, các bạn hãy yên tâm nhanh tay tới đăng kí để nhận ngay một suất khuyến mãi hấp dẫn nhé! 

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!