1. Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường
 
Tiếng Mã Lai là ngôn ngữ chính của Malaysia, ngoài ra cũng là ngôn ngữ chính của Indonesia, Brunei và là 1 trong bốn ngôn ngữ chính thức của Singapore. Tiếng Mã Lai là tiếng mẹ đẻ của hơn 40 triệu người hai bên eo biển Malacca, ngoài ra còn trở thành ngôn ngữ bản địa tại một phần vùng bờ biển phía tây của Sarawak và Tây Kalimantan trên đảo Borneo. Như vậy, tổng số người nói tiếng Mã Lai là trên 215 triệu người. Chính bởi số lượng lớn các nước cùng sử dụng ngôn ngữ này đa phần đông dân cư, với mật độ phủ sóng rộng khắp, du lịch ngày càng phát triển, mặt khác quan hệ kinh tế giữa Malaysia và Việt Nam hiện nay không ngừng phát triển. Vì vậy, dịch tiếng Malaysia sang tiếng Việt Nam sẽ là cầu nối quan trọng giúp các cá nhân, doanh nghiệp hai bên tìm được tiếng nói chung, người du lịch thuận tiện trong việc giao tiếp du lịch.
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-malaysia-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ phiên dịch, thông dịch tiếng Malaysia
 
Khảo nghiệm thực tế cho thấy, trên thị trường lĩnh vực phiên dịch cạnh tranh rất quyết liệt. Thành lập năm 2008, với gần 10 năm kinh nghiệm, hiện nay không có công ty nào đáp ứng chất lượng phiên dịch đảm bảo như Phiên dịch số 1, điều đó đã được minh chứng bởi số lượng phục vụ hơn 10000 khách hàng của công ty, khả năng phiên dịch 50 ngôn ngữ khác nhau với 6000 phiên dịch viên luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi 24/24. Lĩnh vực kinh doanh của Phiên dịch số 1 rất phong phú như: cung cấp các dịch vụ phiên dịch viên chuyên nghiệp; cung cấp dịch vụ dịch thuật; các dịch vụ địa phương và đa phương tiện khác…
 
Phiên dịch số 1 tự hào là Doanh nghiệp duy nhất trên thị trường có đội ngũ phiên dịch có trình độ chuyên môn cao, trải qua quá trình tuyển dụng khắt khe với chất lượng hàng đầu đã góp phần không nhỏ làm nên tên tuổi của Phiên dịch số 1. Phiên dịch số 1 cũng là công ty có số lượng lớn cử nhân với 100%, thạc sĩ, tiến sĩ và bậc cao hơn đông đảo nhất, uy tín, trách nhiệm nhất. Là nền tảng xây dựng nên một công ty Phiên dịch số 1 hoàn thiện và phát triển bền vững như hôm nay. Bên cạnh đó Phiên dịch số 1 cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào quản lý, và phiên dịch đạt chuẩn chất lượng quốc tế…
 
3, Ưu điểm vượt trội của Phiên dịch số 1
 
Công ty Phiên dịch số 1 của chúng tôi là công ty duy nhất trên thị trường có thế mạnh kinh nghiệm đảm bảo với những ưu điểm vượt trội luôn hướng tới khách hàng:
 
● Phiên dịch viên luôn sẵn sàng 24/24, 365 ngày để đáp ứng mọi ưu cầu và thắc mắc của quý khách hàng
 
● Đảm bảo chi phí của chúng tôi luôn là thấp nhất trên thị trường
 
● Áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hiện đại, thao tác nhanh chóng, hiệu quả cao
 
● Giao, nhận miễn phí tài liệu trong khoảng thời gian 15 phút sau khi nhận được thông tin khách hàng
 
● Chất lượng phiên dịch và quyền lợi khách hàng luôn là ưu tiên số 1
 
● Hoàn tiền 100% nếu trong quá trình phiên dịch xảy ra sai sót lớn hơn 10%
 
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-malaysia-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
4. Cam kết về dịch vụ phiên dịch tiếng Malaysia duy nhất trên thị trường
 
Chất lượng dịch vụ phiên dịch là ưu cầu đầu tiên của một công ty và Phiên dịch số 1 luôn hướng đến mục đích đó. Vì vậy công ty đã đưa ra những cam kết mà không có bất cứ công ty nào cũng dám cam kết với khách hàng:
 
● Ưu tiên hàng đầu là phiên dịch phải đảm bảo chất lượng 100% cho khách hàng
 
● Đảm bảo thời gian, địa điểm, đúng hẹn, chính xác cho khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ
 
● Đảm bảo đúng người phiên dịch tiếng khách hàng đã lựa chọn
 
● Hoàn tiền 100% nếu có sai sót, ảnh hưởng quyền và lợi ích lớn hơn 10% của khách hàng
 
● Công khai giá rõ ràng, không lập bất kì chi phí ẩn nào, đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường
 
● Đảm bảo thực hiện đúng như cam kết, thỏa thuận với khách hàng
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Malaysia do người bản ngữ phiên dịch
 
Phiên dịch số 1 khẳng định mình là công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Malaysia do người bản ngữ phiên dịch nhờ đội ngũ nhân viên rất đông những người bản xứ. Trải qua gần 10 năm thành lập và tích lũy kinh nghiệm, Phiên dịch số 1 đã vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh khác vươn lên dẫn đầu và đạt được những thành tựu nhất định không thể phủ nhận: đã phục vụ hơn 10000 khách hàng, hoàn thành và đảm bảo kết quả các dự án phiên dịch của khách hàng đến hơn 95%, tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng.
 
6. Khuyến mãi
 
Phiên dịch số 1 không chỉ quan tâm tới lợi nhuận của mình mà luôn quan tâm tới khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi, giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ phiên dịch của công ty và luôn luôn cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí thấp nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng, khách hàng có thể tham khảo thông tin báo giá phiên dịch được cung cấp trên website chính thức của công ty. 
 
Một công ty phiên dịch có tâm, có tầm luôn quan tâm đặt lợi ích khách hàng lên đầu như Phiên dịch số 1 quả đáng là sự lựa chọn hoàn hảo số 1 cho khách hàng!

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!