1. Tính cấp thiết cần phiên dịch của thị trường
 
Tiếng Tây Ban Nha hay còn gọi là tiếng Catsilla, được xem là một trong 4 thứ tiếng phổ biến nhất thế giới. Tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ cơ bản của 20 quốc gia trên thế giới, với số người sử dụng ước tính khoảng 450 đến 500 triệu người. Phạm vi sử dụng rộng rãi như vậy, cho nên trong công cuộc hội nhập kinh tế - chính trị, việc cần phiên dịch tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt có nhu cầu rất lớn.
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-tay-ban-nha-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ phiên dịch tiếng Tây Ban Nha
 
Khi nhắc đến dịch vụ phiên dịch tiếng Tay Ban Nha trên thị trường hiện nay khó có công ty nào có thể soán ngôi của Dịch vụ phiên dịch số 1. Phiên dịch số 1 là một trong những doanh nghiệp đạt giải thưởng “ Thương hiệu hàng đầu- Top 5 Brand 2014”. Phiên dịch số 1 tự tin sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ phiên dịch, thông dịch Tiếng Tây Ban Nha nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Phiên dịch số 1 là công ty có đội ngũ nhân sự trình độ cao, với 100% nhân viên có bằng cử nhân ngoại ngữ trở lên, am hiểu chuyên sâu về ngôn ngữ và có kinh nghiệm thực tế. 10% nhân viên có bằng tiến sĩ, 20% nhân viên có bằng thạc sĩ, đó là cơ sở cho sự cam kết về chất lượng phiên dịch của Phiên dịch số 1.
Phiên dịch số 1 còn là công ty đầu tiên áp dụng chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng với những quy chuẩn đạt quốc tế. Trải qua tám năm tồn tại và phát triển trong ngành phiên dịch tiếng Tây Ban nha, Phiên dịch số 1 ngày càng khẳng định thương hiệu và là một địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu phiên dịch.
 
3. Ưu điểm vượt trội của Phiên dịch số 1
 
Với những ưu điểm vượt trội sau, Phiên dịch số 1 tự tin cạnh tranh lành mạnh trong thị trường phiên dịch. Chính những ưu điểm này đã làm cho khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Phiên dịch số 1:
 
Về chất lượng dịch vụ, Phiên dịch số 1 đảm bảo cung cấp các dịch vụ phiên dịch có chất lượng số 1.
 
Quy trình phiên dịch hiện đại, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Để khách hàng phải chờ đợi đó là một trong những điều tối kị trong nguyên tắc phục vụ khách hàng của công ty.
 
Phiên dịch số 1 là công ty duy nhất trên thị trường cam kết hoàn lại 100% nếu sai sót lớn hơn 10%.
 
Hố trợ khách hàng 24\24, 365 ngày trong năm kể cả lễ, tết.
 
Chi phí dịch vụ thấp nhất so với những dịch vụ tuyệt vời mà Phiên dịch số 1 mang lại.
 
Áp dụng hệ thống quản lí chất lượng chuyên nghiệp như : No1 QLA, NO1 ITS,…
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-tay-ban-nha-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
4. Các cam kết về phiên dịch tiếng Tây Ban Nha duy nhất trên thị trường
 
Phiên dịch số 1 cam kết chỉ sử dụng các chuyên viên dịch đúng chuyên ngành của tài liệu để chất lượng phiên dịch luôn chính xác, đạt số một.
 
Công ty đặt quyền lợi của khách hàng là số một, đảm bảo tốc độ phiên dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
 
Phiên dịch số 1 tự tin là công ty duy nhất trên thị trường ứng dụng các công nghệ phiên dịch hàng đầu trên thế giới kết hợp với hệ thống quản lí tiên tiến hiện đại.

 

5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Tây Ban Nha do người bản ngữ phiên dịch
 
Phiên dịch số 1 là công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Tây Ban Nha do người bản ngữ phiên dịch. Trải qua tám năm phấn đấu và phát triển, Phiên dịch số 1 từng bước khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phiên dịch. Niềm tin của khách hàng được chứng nhận bởi sự hợp tác lâu dài bền chặt của Phiên dịch số 1 và doanh nghiệp lớn có thương hiệu của Việt Nam như : Pansonic, BIDV, FPT, Vietcombank, Unilever, Petrovietnam,… Những con số trong doanh thu mà Phiên dịch số 1 đạt được trong những năm gần đây cũng đẫ thể hiện sự lớn mạnh của công ty: phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm với hơn 90.000 dự án phiên dịch, tiết kiệm chi phí tới 30% cho khách hàng, nhận được 98% phản hồi tốt từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Phiên dịch số 1.
 
 
6. Khuyến mãi
 
Để gửi lời cám ơn chân thành nhất tới sự tin tưởng của khách hàng đối với Phiên dịch số 1, công ty luôn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như giảm 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ phiên dịch. Song hành đó là cam kết về chi phí phiên dịch rẻ nhất sô với những dịch vụ hàng đầu do Phiên dịch số 1 cung cấp. Xem báo giá phiên dịch trên trang web chính thức của Dịch thuật số 1.
 
Để phiên dịch tiếng Tây Ban nha sang tiếng Việt chính xác, Phiên dịch số 1 là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn!

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!