1. Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường
 
Hiện nay, theo xu hướng của sự phát triển kinh tế, nhu cầu giao lưu văn hóa giữa các quốc gia cũng ngày càng tăng lên. Để phục vụ cho công cuộc hội nhập đó, nhu cầu về phiên dịch, thông dịch các thứ tiếng cũng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Các dịch vụ phiên dịch, thông dịch này cũng phát triển ở nước ta ở hiện nay. Quan hệ hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam ngày càng được mở rộng trên nhiều lĩnh vực đa dạng và phong phú, vì thế nhu cầu dịch thuật tiếng Đài Loan sang tiếng Việt ngày càng lớn.
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-dai-loan-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ phiên dịch tiếng Đài Loan.
 
Một trong những công ty hàng đầu về chất lượng dịch thuật tiếng Đài loan sang tiếng Việt đó là phiên dịch số 1. Phiên dịch  số một là một trong những doanh nghiệp đứng top đầu về dịch thuật tại Việt Nam, với lĩnh vực kinh doanh là cung cấp các dịch vụ phiên dịch và thông dịch đạt chất lượng nhất.
 
 Đội ngũ nhân viên 100% tốt nghiệp cử nhân ngôn ngữ, trong đó 10% nhân sự có bằng tiến sĩ, 20% nhân sự có bằng thạc sĩ. Đây là nền tảng chuyên môn vững chắc để Phiên dịch số 1 cung cấp cho khách hàng chất lượng phiên dịch, thông dịch chính xác nhất, nhanh chóng nhất.
 
Trong công tác quản lí, phiên dịch số 1 sử dụng hệ thống quản lí chất lượng số 1, hiện đại tiên tiến trên thế giới. Việc chăm sóc , quản lí khách hàng sẽ được thực hiện một cách trực tiếp sát sao nhất. để khách hàng có thể được sử dụng dịch vụ dịch thuật nhất trên thị trường.
 
 
3. Ưu thế vượt trội của phiên dịch số 1
 
Phiên dịch số 1 sử dụng quy trình dịch thuật khoa học không ngừng được cải tiến theo hứng tiên tiến và chuyên nghiệp. Hiệu suất dịch thuật ngày càng khẳng định được về số lượng và chất lượng đạt chuẩn.
 
Với 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ 1000 phiên dịch viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24\24 suốt 365 ngày kể cả ngày lễ, tết,… 
 
Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, chất lượng phụ vụ chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất, tiết kiệm thời gian tiền bạc cho khách hàng.
 
Hoàn trả lại tiền 100% cho khách hàng khi phát hiện lỗi phiên dịch trên 10%. Đó là sự đảm bảo chắc chắn nhất cho chất lượng phiên dịch của phiên dịch số 1.
 
Áp dụng hệ thống quản lí chất lượng như:  No1 TMS, No1 LQA,…
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-dai-loan-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
4. Các cam kết về phiên dịch tiếng Đài Loan duy nhất trên thị trường
 
Để khách hàng tin tưởng hơn nữa khi sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Đài Loan sáng tiếng Việt của công ty, phiên dịch số 1 đưa ra nhưng cam kết sau để khẳng định thêm chất lượng của dịch vụ:
 
Cam kết chỉ sử dụng phiên dịch viên đúng chuyên ngành để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm dịch.
 
Hoàn trả tiền lại 100% cho khách hàng nếu có sai sót trong phiên dịch vượt quá 10%
 
Tốc độ phiên dịch  đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. Có đến 98% khách hàng có phản hồi tốt về dịch vụ của phiên dịch số 1.
 
Công ty sử dụng hệ thống quản lí và chất lượng phiên dịch hiện đại tiên tiến trên thế giới.
 
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch  tiếng Đài Loan do người bản ngữ phiên dịch
 
Không có một cơ sở nào khác ngoài phiên dịch số 1 cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đài Loan do người bản ngữ phiên dịch. Không đơn giản chỉ là ngẫu nhiên mà khách hàng yêu quý  phiên dịch số 1 mà sự tin tưởng đó được xây dựng nên bởi tám năm phát triển của công ty. Phiên dịch số 1 không chỉ phiên dịch, thông dịch chính xác tài liệu cần thiết cho khách hàng mà chúng tôi còn hiểu các dịch vụ và sản phẩm của khách hàng, hiểu rõ được mong muốn của họ. Những con số mà Phiên dịch  số 1 đạt được đã thể hiện rõ sự khách biệt về chất lượng mà công ty mang lại cho khách hàng: 90.000 dự án dịch thuật đã hoàn thành với sự tin tưởng của 50.000 khách hàng, có hơn 11.000 dịch giả trên toàn cầu có thể sẵn sàng dịch 50 ngôn ngữ và 100 chuyên nghành,… Những thành tự đó đã đưa phiên dịch  số 1 lọt vào Top 5 đơn vị phiên dịch tốt nhất Việt Nam năm 2014.
 
 
6. Khuyến mãi
 
Để cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng, Phiên dịch  số 1 luôn triển khai rất nhiều chương trình khuyễn mãi như giảm 10% đối với khách hàng bất kì sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cập nhật thông tin báo giá phiên dịch trên website chính thức của công ty.
 
Lựa chọn phiên dịch  số 1 khi bạn muốn dịch chính xác nhất tiếng Đài Loan sang tiếng Việt- niềm tin của bạn sẽ được đặt đúng chỗ!

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!