1. Tính cấp thiết cần phiên dịch của thị trường
 
Giao lưu hàng hóa kinh tế giữa Việt Nam và nước ngoài trên nhiều lĩnh vực khác nhau đang trở thành một làn sóng hiện nay. Các hội chợ, triển lãm hàng hóa được tổ chức ngày càng trở nên phổ biến hơn với quy mô cũng như đa dạng các sản phẩm hơn. Để quảng bá thành công sản phẩm cũng như thương hiệu của mình, các công ty cần có cho mình sự hợp tác về phiên dịch , thông dịch sang tiếng Việt Nam tốt nhất. Hiệu quả làm việc của người phiên dịch, thông dịch là một trong các yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của công tác tổ chức hội chợ, triển lãm.
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-hoi-cho-trien-lam
 
 
 
 
2. Giới thiệu về dịch vụ phiên dịch, thông dịch tại hội chợ, triển lãm
 
Với 9 năm kinh nghiệm phát triển trên trong lĩnh vực này, Phiên dịch số 1 tự tin là công ty hàng đầu cung cấp cho khách hàng các dịch vụ phiên dịch, thông dịch chất lượng nhất. Phiên dịch số một là một trong những doanh nghiệp đứng top đầu về thông dịch và phiên dịch tại Việt Nam, công ty không chỉ thông dịch, phiên dịch chính xác mà chúng tôi còn hiểu được mong muốn mục tiêu của khách hàng để thông dịch , phiên dịch đạt hiệu quả thương mại cao.
 
Đội ngũ nhân sự 100% tốt nghiệp cử nhân ngoại ngữ trong đó 20% có bằng thạc sĩ, 10% có bằng tiến sĩ. Không chỉ về chuyên môn đạt tiêu chuẩn, các nhân viên của công ty còn có những kĩ năng giao tiếp hợp bối cảnh, am hiểu tâm lí của khách hàng.
 
Phiên dịch số 1 sẽ đưa thông tin sản phẩm của quý công ty đến người tiêu dùng một cách đầy đủ, chính xác và chi tiết nhất trong buổi hội chợ triển lãm. Ngoài ra phiên dịch viên, thông dịch viên của Phiên dịch số 1 làm tốt vai trò cầu nói giữa công ty với những đối tác tiềm năng.
 
 
3. Ưu điểm vượt trội của phiên dịch số 1.
 
Vì sao Phiên dịch số 1 lại có thể đứng ở vị trí hàng đầu ? Đấy chính là nhờ Phiên dịch số 1 có những ưu điểm vượt trội mang lại sự khác biệt với các công ty khách hoạt động trong cùng lĩnh vực, đó là :
 
Phiên dịch số 1 có đội ngũ phiên dịch viên giàu kinh nghiệm thông dịch trực tiếp trên ba năm. 
 
Với 9 năm kinh nghiệm cùng với 90.000 dự án phiên dịch, Phiên dịch số 1 tự tin cung cấp cho khách hàng những thông dịch viên, phiên dịch viên có chất lượng số 1.
 
Sẵn sàng phục vụ đạt hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất so với giá trị mà khách hàng nhận được.
 
Phục vụ 24\24 suốt 365 ngày, sẵn sàng đi công tác.
 
700 phiên dịch Cabin
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-hoi-cho-trien-lam
 
 
 
 
4. Các cam kết về phiên dịch, thông dịch tiếng hội chợ, triển lãm duy nhất trên thị trường
 
Để khách hàng có thêm lòng tin để an tâm sử dụng dịch vụ của Phiên dịch số 1, công ty đưa ra những cam kết sau:
 
Chỉ cung cấp cho khách hàng những phiên dịch viên, thông dịch viên có chuyên môn nhạy bén tư duy trong ngôn ngữ, có kinh nghiệm trong phiên dịch, thông dịch hội chợ triển lãm.
 
98% khách hàng hài lòng với các dịch vụ của Phiên dịch số 1.
 
Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, dịch vụ tốt nhất- chi phí thấp nhất
 
Phương châm 3 Đúng: đúng nơi, đúng thời gian, đúng giá trị
 
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch, thông dịch tại hội chợ triển lãm do người bản ngữ phiên dịch.
 
Với 6000 phiên dịch luôn sẵn sàng phục vụ cùng với cộng tác viên là người bản ngữ, Phiên dịch số 1 khẳng định là công ty duy nhất cấp dịch vụ phiên dịch, thông dịch tiếng hội chợ triển lãm do người bản ngữ phiên dịch. Quan hệ đối tác lâu dài là định hướng bền vững mà công ty muốn xay dựng với khách hàng. Sự hợp tác của Phiên dịch số 1 và các đối tác lớn như: Panasonic, Vietconbank, Unilever,.. khẳng định sự thành công của Phiên dịch số 1. Những phấn đấu của công đã đưa Phiên dịch số 1 lọt vào Top 5 công ty phiên dịch tốt nhất Việt Nam năm 2014.
 
 
6. Khuyến mãi
 
Phiên dịch số 1 luôn giành những khuyến mãi thường xuyên như thay lời tri ân tới khách hàng. Đó là giảm 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ phiên dịch, thông dịch của công ty cùng với cam kết chi phí rẻ nhất trên thị trường.
 
Quý khách vui lòng tham khảo thông tin báo giá phiên dịch trên website chính thức của Dịch thuật số 1.
 
Phiên dịch số 1 là lựa chọn chính xác nhất cho phiên dịch, thông dịch hội chợ triển lãm!

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!