1. Giới thiệu ngôn ngữ

Latvia tên chính thức là Cộng Hòa Latvia là một quốc gia theo thể chế Cộng Hòa tại khu vực Châu Âu. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, dân số Latvia ước tính là 1.820.099 người, giảm -20.440 người so với dân số 1.840.324 người năm trước. Các dân tộc ở Latvia chủ yếu là người Latvia chiếm 62%, người Nga chiếm 25,4% và một số dân tộc thiểu số khác. Ngôn ngữ chính thức của quốc gia này là tiếng Latvia, thuộc nhóm ngôn ngữ Baltic của ngôn ngữ Ấn - Âu. Bên cạnh tiếng Latvia thì tiếng Nga được sử dụng khá phổ biến, có đến 70% người nói trôi chảy.

dich-thuat-tieng-latvia-sang-tieng-viet-chinh-xac

Latvia - quốc gia sử dụng ba ngôn ngữ chính: tiếng Latvia, tiếng Nga và tiếng Anh

2. Giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Latvia

Tiếng Latvia là một trong những loại ngôn ngữ có rất ít dịch vụ dịch thuật cung cấp, trên thị trường hiện nay, nếu bạn muốn tìm một dịch vụ dịch thuật tiếng Latvia thì chỉ có Dịch Thuật Số 1. Nhiều người trong số chúng ta vẫn chưa biết hoặc chưa hiểu rõ về dịch vụ này. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu khái quát một số nét về Dịch Thuật Số 1.

Dịch Thuật Số 1 là thương hiệu được biết tới từ năm 2008, cho đến nay đã hoạt động gần 20 năm. Dịch Thuật Số 1 kinh doanh về các lĩnh vực như cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng, dịch vụ phiên dịch, dịch vụ địa phương hoá hoặc một số dịch vụ đa phương diện khác. Dịch Thuật Số 1 với đội ngũ nhân sự và lãnh đạo chuyên môn, được đào tạo và tuyển dụng một cách khắt khe nhất, với 70% nhân sự đạt bằng cử nhân ngôn ngữ và 30% nhân sự bằng thạc sĩ trở lên.

Dịch Thuật Số 1 luôn đứng đầu trên thị trường dịch thuật Việt Nam bởi đây là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất như Trados Babylon,... và một số tiêu chuẩn chất lượng.

dich-thuat-tieng-latvia-sang-tieng-viet-chinh-xac

       Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng No1 CRM của Dịch Thuật Số 1

3. Ưu điểm của Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 là một trong những đơn vị hiếm hoi trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Latvia sang tiếng Việt, nhưng không vì thế mà đơn vị hoạt động lỏng lẻo, vụ lợi. Dịch Thuật Số 1 được khách hàng đánh giá cao về những ưu điểm vượt trội so với những dịch vụ khác. Chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu điểm vượt trội như sau:

  • 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ của Dịch Thuật Số 1.
  • 98% khách hàng có phản hồi tốt với chất lượng bản dịch của Dịch Thuật Số 1.
  • 95% khách hàng đề xuất được sử dụng dịch vụ Dịch Thuật Số 1.
  • Duy nhất tại Dịch Thuật Số 1 cam kết hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng nếu có sai sót trên 10% của bản dịch thuật và trễ hẹn quá  3 tiếng.
  • Miễn phí 100% chi phí giao và nhận tài liệu.
  • Dịch Thuật Số 1 với đội ngũ chất lượng hàng đầu và dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc.
  • Là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới, vì vậy tiết kiệm đến 30% chi phí và thời gian cho khách hàng.

4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Latvia duy nhất trên thị trường

Các cam kết của Dịch Thuật Số 1 đưa ra khi thực hiện dịch thuật tiếng Latvia là:

  • Về chất lượng: Dịch Thuật Số 1 cam kết sử dụng đội ngũ nhân sự có bằng cấp chuyên môn được qua đào tạo và tuyển dụng khắt khe, hơn nữa phải là những người chuyên ngành của tài liệu. Dịch thuật cam kết sử dụng các công nghệ tiên tiến và thực hiên đúng quy trình dịch thuật. Đồng thời, Dịch Thuật Số 1 cam kết sử dụng dịch giả bản xứ để bản dịch có chất lượng cao nhất.
  • Về tốc độ: Với đội ngũ nhân sự biên dịch tiếng Latvia đông đảo, chúng tôi có thể đáp ứng được khối lượng dịch tiếng Latvia sang tiếng Việt lớn từ vài chục tới vài trăm trang mỗi ngày.

5. Công ty dịch thuật duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Latvia do người Bản ngữ dịch thuật

Như đã nói ở trên, chúng tôi là đơn vị dịch thuật duy nhất cung cấp dịch vụ dịch tiếng Latvia sang tiếng Việt với dịch vụ dịch thuật do dịch giả bản xứ Latvia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

Công ty hoạt động đến nay đã được gần 20 năm kinh nghiệm và đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ dịch thuật và top 5 doanh nghiệp cũng cấp dịch vụ dịch thuật tốt nhất hiện nay. Công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ khách hàng cũng như chất lượng bản dịch do những những bản xứ dịch thuật.

dich-thuat-tieng-latvia-sang-tieng-viet-chinh-xac

Dịch Thuật Số 1 là công ty dịch thuật trên 100 ngôn ngữ và hơn 200 chuyên ngành

6. Khuyến mại

Để tri ân khách hàng, Dịch Thuật Số 1 luôn cố gắng giảm chi phí tối đa nhất đồng thời tổ chức các chương trình giảm giá khuyên mại cho tất cả khách hàng tham gia dử dụng dịch vụ.

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn dịch vụ nào dịch tiếng Latvia sang tiếng Việt chính xác thì hãy đến với Dịch Thuật Số 1.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!