1. Giới thiệu ngôn ngữ:

Angola là một đất nước ở Nam Phi, tên chính thức là Cộng hòa Angola. Là một quốc gia có diện tích thứ 7 ở Châu Phi và giáp lần lượt các phía Nam, Bắc, Đông, Tây là Nambia, Cộng hòa dân chủ Congo, Zambia và Đại Tây Dương. Thủ đô và thành phố lớn nhất là Luanda. Là một quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới, điều đó được biểu hiện rõ từ sau khi cuộc nội chiến chấm dứt. Angola nổi bật với lượng khoáng sản và dầu mỏ lớn. Tuy nhiên, mức độ sống của người dân ở đây rất thấp trong khi tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh là cao nhất thế giới. Mức độ tập trung dân cư cũng như sự phân bố mức độ tăng trưởng kinh tế của Angola rất không đồng đều.

dich-thuat-tieng-angola-sang-tieng-viet-chinh-xac

Angola là một quốc gia có màu sắc văn hóa bản địa rất đặc sắc. Là một quốc gia với 25,8 triệu người chính vì thế mà đất nước này rất da dạng về phong tục tập quán, lối sống sinh hoạt. Chính nền văn hóa đặc sắc đó đi kèm với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, cho nên mong muốn hợp tác giữa các nước trên thế giới với quốc gia này là rất lớn. Và ngôn ngữ chính là cầu nối giúp điều đó thực hiện một cách dễ dàng hơn.

Ngôn ngữ Angola phần lớn gồm ba thứ tiếng. Trong đó chủ yếu là tiếng Bantu và tiếng Bồ Đào Nha, một phần nhỏ ấy chính là tiếng Khoisan. Tiếng Bồ Đào Nha là tiếng duy nhất và chính thức cùa Angola và con số đó đang ngày càng tăng lên do cơ chế văn hóa, xã hội và chính trị. Theo nghiên cứu của năm 1996, tiếng Bồ Đào Nha là tiếng mẹ đẻ của 26% dân số. Tuy nhiên đó không phải là hoàn toàn. Ngoài ra một só bộ phận dân số còn sử dụng tiếng khác, nhưng đều nằm trong ngôn ngữ Angola.

2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Angola:

Với tham vọng trở thành một tập đoàn lớn nhất đáp ứng nhu cầu dịch thuật trên toàn thế giới và là một giải pháp ngôn ngữ hàng đầu cho khách hàng tin dùng lựa chọn, từ một công ty nhỏ, sau gần 20 năm hành trình chinh phục ngôn ngữ và phát triển, giờ đây Dịch Thuật Số 1 đã gặt hái được nhiều thành công lớn mà các công ty cùng ngành khác khó mà đạt được.

Dịch Thuật Số 1 đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra từ các dạng ngôn ngữ thông dụng, gần gũi cho đến các dạng ngôn ngữ ít phổ biến nhất. Vậy nên, không chỉ bó buộc hoạt động trong thị trường Việt Nam mà Dịch Thuật Số 1 còn tham gia thị trường nước ngoài. Sở dĩ có được những điều này chính là nhờ sự hẫu thuẫn phía sau của đội ngũ chuyên trách. Đó là các nhà lãnh đạo tận tâm và hết mình vì công ty, các nhân viên, người phiên dịch luôn tận tình, chuyên nghiệp. Chính nhờ họ mà mọi cản, khó khăn về ngôn ngữ đối với các cá nhân, tổ chức, tập đoàn... đã được phá vỡ. Từ đó, cơ hội tiếp cận với thành công thêm dễ dàng hơn. Mọi nhu cầu về ngôn ngữ của họ đều được đáp ứng một cách hài lòng nhất.

Các lĩnh vực mà Dịch Thuật Số 1 đáp ứng khách hàng là rất đa dạng nhưng chủ yếu và xoay quanh về vấn đề ngôn ngữ: phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp... ngoài ra còn chuyên về các mảng đa phương hóa và dịch vụ đa phương tiện khác (lồng tiếng, làm phụ đề, thuyết minh...) 

Làm nên thành công lớn và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường dịch thuật của Dịch vụ Dịch Thuật Số 1 đó còn là nhờ sự vận dụng các thành tựu kĩ thuật tiên tiến trên thế giới. Chính điều này góp phần làm nên sự hài lòng cho khách hàng: chất lượng tốt, giá thành rẻ và quỹ thời gian tiết kiệm.

dich-thuat-tieng-angola-sang-tieng-viet-chinh-xac

3. Ưu thế vượt trội cùa Dịch vụ Dịch Thuật Số 1:

  • 100% nhân viên được tuyển chọn nghiêm ngặt, đáp ứng các điều kiện đặt ra đó là bằng cử nhân ngoại ngữ, kinh nghiệm đủ để đối mặt với mọi yêu cầu bên phía khách hàng và công ty đặt ra.
  • Khi bắt tay vào làm việc, sự hết mình được đặt lên hết để đem lại sự hài lòng nhất về cho khách hàng.
  • Lời cam kết chứa đựng sức nặng: “hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%”
  • Nếu chậm trễ trong việc dịch thuật so với lời hẹn với khách hàng thì sẽ hoàn tiền trọn vẹn 100%.
  • Là Công ty dịch thuật tốt nhất thị trường khi có chế độ dành cho khách hàng trước và sau kji kí kết.
  • Miễn phí vận chuyển đối với mọi sản phẩm dịch thuật.
  • Nhu cầu dịch thuật của khách hàng là không giới hạn bởi Dịch Thuật Số 1 đáp ứng hết khi 24/24 và 365/365 ngày hoạt động.
  • Tất cả đều là sự hài lòng đối với những ai đã từng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Dịch Thuật Số 1 là duy nhất bởi không thể tìm ra một bản sao nào ngoài công ty này.
  • Khách hàng luôn là điều mà công ty này hướng đến cuối cùng.

4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Angola trên thị trường:

Khi giữa khách hàng và công ty Dịch Thuật Số 1 đã bắt đầu xác định một bản hợp đồng dịch thuật thì phái khách hàng sẽ nhận được một bản cam kết rất có giá trị mà không thể tìm thấy ở bất kì một công ty dịch thuật nào khác.

  • Dịch Thuật Số 1 cam kết với khách hàng về sự hài lòng của họ khi mà chất lượng sản phẩm dịch sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ phía công ty.
  • Sẽ hoàn tiền 100% đối với các bản dịch sai trên 10% lỗi, và đây sẽ là công ty duy nhất đáp ứng điều đó .
  • Mọi yêu cầu dịch thuật của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất mà không phải mất số tiền quá lớn còn thời gian thì vẫn dư thừa.
  • Quá trình dịch thuật sẽ ứng dụng công nghệ dịch thuật hiện đại và nghiêm ngặt, từ đó đem về cho khách hàng sự hài lòng nhất.

5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Angola do người bản xứ dịch thuật đó

Hầu như là không có một công ty nào có thể tự tin để đáp ứng một đội ngũ nhân viên dịch thuật gốc bản xứ nhiều bằng Dịch Thuật Số 1. Chính vì thế, mà khi lựa chọn dịch vụ dịch thuật tiếng Angola của Dịch Thuật Số 1, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch chuẩn xác nhất bởi do chính đội ngũ người bản xứ dịch.

Tiếng Angola sẽ không còn là thứ ngôn ngữ xa lạ và khó khăn với khách hàng nữa. Với đội ngũ người bản xứ của Dịch Thuật Số 1, tất cả mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng dễ dàng và đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

6. Khuyến mại:

Sẽ rất đặc biệt và hấp dẫn với những người khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ ở Dịch Thuật Số 1 bởi sẽ có chương trình khuyến mãi giảm 10% cho họ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn dịch vụ Dịch Thuật Số 1 để dịch tiếng Angola sang tiếng Việt chính xác nhất

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!