1. Giới thiệu ngôn ngữ:

Bhutan tên chính thức là  Vương quốc Bhutan. Là một quốc gia nội lục tại miền đông Dãy Himalaya  thuộc Nam Á. Ở Bhutan này tiếng Dzongkha được chọn là ngôn quốc gia này hay còn được gọi là Ngalopkha. Tiếng Dzongkha được 181.080 người bản ngữ nói (2013) trên tổng sô 640.000 người. Hiện nay, quá trình hội nhập vương quốc Bhutan đã kết giao với liên minh châu Âu EU, với phái bộ Banglades, Ấn Độ, Thái Lan, và Kuwait. Bhutan là quốc gia mới trở thành nước độc lập, đang trên con đường phát triển, vì thế, đây là một đất nước hứa hẹn sẽ là được nhiều nhà đầu tư không những về kinh tế mà còn về văn hóa, chính trị, hay cả du lịch. Và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ chắc chắn trong tương lại việc hợp tác về nhiều lĩnh vực của hai nước sẽ được hình thành và ngày càng phát triển.

Dịch Thuật Tiếng Bhutan Sang Tiếng Việt - Uy Tín - Cam Kết Chất Lượng - Lấy Gấp

2. Giới thiệu về dịch vụ dịch tiếng Bhutan sang tiếng Việt

Hiện nay, mọi hoạt động trao đổi, hợp tác giữa các quốc gia ngày càng đa dạng và phong phú. Vì thế, nhu cầu dịch thuật ngày càng lớn và dịch vụ Dịch Thuật Số 1 sẽ là công ty đáp ứng nhu cầu dịch thuật của các bạn. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ biên, phiên dịch có trình độ và nhiều kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ ngôn ngữ đa dạng cho khắp khách hàng trên thế giới.

Dịch Thuật Số 1 đã hình thành được gần 20 năm, nỗ lực hoàn thiện và phát triển để rồi có chỗ đứng trên thị trường. Với đội ngũ tận lực hỗ trợ phía sau bao gồm các lãnh đạo nhiệt huyết, có trách nhiệm, bên cạnh đó, các nhân viên luôn hết mình nỗ lực, tận tình và chuyên nghiệp. Với những lợi thế trên thì Dịch Thuật Số 1 chắn chắc  sẽ luôn xuất hiện đầu tiên đối với những ai quan tâm có nhu cầu về dịch thuật. Khách hàng  của công ty cũng vô cùng phong phú và đa dạng như khách hàng trong và ngoài nước bao gồm các cá nhân, tập thể các doanh nghiệp, tập đoàn,...khi chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu về ngôn ngữ một cách đầy đủ và chích xác nhất.

Các lĩnh vực mà chúng tôi cung cấp rất đa dạng và chủ yếu là  xoay quanh vấn đề ngôn ngữ: phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp... Ngoài ra còn chuyên về các mảng đa phương hóa và dịch vụ đa phương tiện khác (lồng tiếng, thuyết minh, làm phụ đề...)

Để có thể đứng vững trên thị trường cho đến thời điểm hiện tai, bên cạnh một đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tâm huyết, tài giỏi , đội ngũ nhân viên dịch giả có kiến thức, kinh nghiệm để khách hàng có thể tin cậy thì không thể không kể đến sụ tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các thành tựa về dịch thuật tiên tiến trên thế giới. Chính sự vận dụng này  mà công ty Dịch Thuật Số 1 luôn dành những điều tốt nhất cho khách hàng giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng.

Dịch tiếng Bhutan sang tiếng Việt Nam lấy gấp

3. Ưu thế vượt trội của dịch vụ Dịch Thuật Số 1: 

Để chứng minh được những ưu điểm của công ty Dịch Thuật Số 1, chúng tôi sẽ đưa ra 10 lí do để khách hàng lựa chọn chúng tôi. Nếu các bạn còn thắc mắc tại sao công ty Dịch Thuật Số 1 là dịch vụ duy nhất mà bạn cần lựa chọn nếu bạn cần dịch thuật chuyên nghiệp và bản dịch đảm bảo chất lượng 100%.

  • Đội ngũ nhân viên được lựa chọn vào làm việc ở đây phải có những yêu cầu đó là: có trong tay bằng cử nhân ngoại ngữ trở lên và đặc biệt chuyên sâu mọi loại ngôn ngữ, có kinh nghiêm dày dặn  để đáp ứng tất cả mọi yêu cầu, trở ngại. Và 100% các nhân viên được tuyển vào đáp ứng tốt điều này.
  • Luôn nỗ lực và tận tâm với công việc, luôn muốn tạo mọng thuận lợi tối da cho khách hàng và chi phí thấp nhất mà khách hàng phải bỏ ra.
  • Công ty luôn đặt “chữ tín” lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng, nếu phía dịch thuật có sai sót khi giao cho khách hàng trên 10% thì sẽ hoàn tiền 100% cho sảm phẩm đó.
  • Nếu lời hẹn giao nộp văn bản dịch trễ 3 tiếng sẽ hoàn tiền trọn vẹn 100%
  • Khách hàng sẽ luôn yên tâm với chế độ hậu đãi tốt nhất trên thị trường mà công ty dành cho khách hàng.
  • Tài liệu được giao hàng gọn lẹ, tận nơi, và luôn là miễn phí chỉ trong vòng 15 phút
  • Đối với công ty thì khách hàng luôn được đạt lên hàng đầu, luôn hỗ trợ khách hàng 24/24h, 365 ngày trong năm.
  • Đến với công ty Dịch Thuật Số 1, chắc chắn 100% khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ này.
  • Khách hàng hãy cứ tin tưởng dịch vụ của công ty Dịch Thuật Số 1, và các bạn sẽ không tìm thấy những dịch vụ này tại bất cứ công ty nào khác.
  • Với tiêu chí “ Vì khách hàng phục vụ” công ty Dịch Thuật Số 1 cam kết những điều khoản trên và không ngừng cải tiến để đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!