Thị trường sách tiếng Hàn tại Việt Nam đang trên đà bùng nổ, với doanh thu tăng trưởng trung bình 15% mỗi năm trong 5 năm gần đây. Điều này cho thấy nhu cầu của độc giả Việt Nam đối với sách dịch tiếng Hàn ngày càng lớn.

Bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc và muốn đọc những tác phẩm hay bằng tiếng Việt? Hay bạn là doanh nghiệp muốn phát hành sách tiếng Hàn chất lượng, khai thác thị trường đầy tiềm năng này? Dịch Thuật Số 1 tự hào cung cấp mọi giải pháp dịch tiếng Hàn chất lượng cao.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY

Vai trò và thách thức trong dịch thuật sách tiếng Hàn

Dịch sách tiếng Hàn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối văn hóa hai nước, tạo cầu nối cho sự giao lưu và hiểu biết lẫn nhau.

Vai trò của dịch thuật sách tiếng Hàn

vai trò của dịch thuật sách sang tiếng hàn

Dịch thuật sách tiếng Hàn nhìn chung hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu sau đây:

  • Mở rộng tầm ảnh hưởng của văn học Hàn Quốc hoặc giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
  • Dịch sách tiếng Hàn sang tiếng Việt cung cấp nguồn tài liệu quý báu cho các nhà nghiên cứu, sinh viên và những người yêu thích văn hóa Hàn Quốc.
  • Dịch sách tiếng Việt sang tiếng Hàn hỗ trợ các hoạt động xuất khẩu sách sang thị trường Hàn Quốc.

Thách thức trong dịch thuật sách tiếng Hàn

  • Sự khác biệt văn hóa: Văn hóa giữa hai quốc gia có nhiều điểm khác biệt về phong tục tập quán, lối sống, tư duy,... Do đó, người dịch cần nắm vững kiến thức về văn hóa để truyền tải chính xác ý nghĩa của tác phẩm.
  • Sự phức tạp của ngôn ngữ: Tiếng Hàn và tiếng Việt có hệ thống chữ viết khác nhau, đồng thời ngữ pháp mỗi quốc gia cũng phức tạp, có nhiều từ đa nghĩa. Người dịch cần có trình độ vững vàng, khả năng phân tích, diễn đạt chính xác ý nghĩa.
  • Sự đa dạng thể loại sách: Có nhiều thể loại sách khác nhau, đòi hỏi người dịch phải linh hoạt trong việc lựa chọn ngôn ngữ, phong cách phù hợp với từng thể loại.

Dịch vụ dịch thuật sách, truyện, tạp chí tiếng Hàn chất lượng cao

dịch sách tiếng hàn chất lượng cao

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc tự dịch sách, truyện, tạp chí tiếng Hàn bằng các ứng dụng hoặc phần mềm dịch thuật trở nên phổ biến. 

Tuy nhiên, việc sử dụng các công cụ này cũng có những hạn chế nhất định như độ chính xác thấp. Đặc biệt, các thuật ngữ chuyên ngành hoặc ngôn ngữ văn chương phức tạp thường bị dịch sai hoặc không chính xác.

Chọn dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp là lựa chọn tối ưu cho việc dịch thuật sách tiếng Hàn. Dịch giả chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn, am hiểu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, đảm bảo dịch thuật chính xác, tự nhiên, phù hợp với văn phong và đối tượng mục tiêu. Đồng thời dịch vụ chuyên nghiệp còn cung cấp dịch vụ trọn gói, bao gồm biên tập, hiệu đính, kiểm tra chất lượng dịch thuật, đảm bảo bản dịch hoàn chỉnh, chất lượng cao.

Tại sao nên chọn Dịch Thuật Số 1?

dịch sách tiếng hàn tại dịch thuật só 1

Dịch Thuật Số 1 là đơn vị dịch thuật tiếng Hàn uy tín hàng đầu Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm, tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp với các lợi thế bao gồm:

  • Thương hiệu nổi tiếng từ 2008, là đối tác cung cấp dịch vụ dịch thuật cho các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.
  • Đội ngũ 100% nhân viên có bằng Cử nhân ngoại ngữ Tiếng Hàn trở lên, giàu kinh nghiệm thực tiễn, đảm bảo chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp.
  • Dung cấp dịch vụ dịch thuật bản ngữ bởi dịch giả Hàn Quốc bản xứ, đảm bảo độ chính xác cao và văn phong tự nhiên.
  • Cam kết "Hoàn tiền 100% nếu sai sót lớn hơn 10%", khẳng định chất lượng dịch thuật tuyệt đối.
  • Dịch vụ khách hàng 24/7, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày nghỉ lễ và Tết.
  • Giao nhận hồ sơ miễn phí, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Báo giá minh bạch, không phí ẩn hay phí dịch vụ bổ sung.
  • Cam kết hoàn thành tài liệu đúng hạn, đảm bảo tiến độ dự án.

Báo giá chi phí dịch thuật sách tiếng Hàn

NGÔN NGỮ
CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Hàn - Tiếng Việt
95.000 85.000
121.000 100.000
Tiếng Việt - Tiếng Hàn
105.000 95.000
132.000 110.000

Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm các ưu đãi tại thời điểm báo giá. Với đơn hàng giá trị lớn, chúng tôi sẽ giảm thêm đến 10% giá trị đơn hàng.

Để nhận báo giá dịch thuật sách tiếng Hàn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0779.088.868 hoặc gửi tài liệu online để chúng tôi báo giá tại đây.

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiếp cận văn hóa Hàn Quốc ngày càng tăng cao, dịch thuật sách tiếng Hàn đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu văn hóa, kiến thức và kết nối giữa hai quốc gia.

Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Hàn, với đội ngũ dịch giả bản ngữ giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn bản dịch chính xác, tự nhiên và phù hợp với văn phong của tác phẩm gốc.

Thông tin liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!