Khi dịch thuật hồ sơ du học Hàn Quốc, hồ sơ của bạn sẽ được dịch ra tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. 

Để đảm bảo dịch thuật chuẩn xác, tiết kiệm chi phí và thời gian, dịch vụ dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc của Dịch Thuật Số 1 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết dịch hồ sơ du học cần những gì, từ đó giúp bạn làm hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc thuận tiện hơn.

>>> Xem thêm: Dịch Thuật Công Chứng Hồ Sơ Du Học Uy Tín - Chính Xác Tuyệt Đối

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Dịch thuật hồ sơ du học Hàn Quốc cần những gì?

Các giấy tờ trong quá trình học tập trước đây

Các hồ sơ cần dịch thuật khi đi du học thường có giấy tờ liên quan đến quá trình học tập trước đây. Cụ thể: 

dịch thuật hồ sơ du học hàn quốc
Dịch thuật giấy tờ du học Hàn Quốc

Giấy tờ để chứng minh tài chính

Để dịch thuật hồ sơ du học nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ chứng minh tài chính của bản thân:

  • Dịch tiếng Hàn hoặc dịch tiếng Anh giấy chứng minh thu nhập, khả năng tài chính hàng tháng của bố mẹ hoặc người bảo lãnh.
  • Dịch tiếng Hàn hoặc dịch tiếng Anh sổ tiết kiệm bản gốc và bản sao của người bảo lãnh (sổ tiết kiệm cần có số dư trước khi nộp giấy tờ 6 tháng và số tiền nhận về tối thiểu và 10.000 USD).
  • Dịch tiếng Hàn hoặc dịch tiếng Anh bản cam kết tài chính của người bảo lãnh có chữ ký chứng thực của địa phương.

Giấy tờ tùy thân

Giấy tờ tùy thân là một trong những giấy tờ quan trọng khi dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc. Giấy tờ bạn cần chuẩn bị gồm:

>>> Xem thêm: Dịch Giấy Khám Sức Khỏe Sang Tiếng Anh Giá Rẻ

Giấy tờ du học tự viết tay

Ngoài các giấy tờ cần dịch thuật trên, bạn cần chuẩn bị thư viết tay để giới thiệu về bản thân, bao gồm những g được học, công việc từng làm, hoàn cảnh gia đình, thành tích học tập, trình độ ngôn ngữ Hàn/tiếng Anh, lý do chọn trường du học này,... Với thư viết tay, bạn nên viết bằng tiếng Hàn là tốt nhất vì bản dịch sẽ không được chấp nhận. 

Tự dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc có được không?

Dịch thuật hồ sơ du học Hàn Quốc đòi hỏi sự chính xác và tuân thủ một định dạng văn bản cụ thể. Quy tắc này phải phù hợp với cả quốc gia bạn đang sinh sống và quốc gia bạn sẽ du học.

Bạn có thể tự dịch tài liệu sang tiếng Hàn hoặc tiếng Anh nhưng việc đảm bảo tuân thủ các quy tắc định dạng là điều quan trọng. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính hợp lệ và chính xác, dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc phải được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

Để tiết kiệm thời gian và nhận được dịch vụ chuyên nghiệp, lựa chọn một công ty dịch thuật công chứng chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu. 

Dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc ở đâu?

Tại Dịch Thuật Số 1, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng hồ sơ du học với độ chuẩn xác cao, cam kết uy tín và giá tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ dịch giả tiếng Hàn và tiếng Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm dịch thuật, chúng tôi đã tạo nên thành công cho hàng triệu bản dịch từ giấy tờ cá nhân đến tài liệu chuyên ngành của các doanh nghiệp, tổ chức. Ngoài ra, đội ngũ công chứng viên của Dịch Thuật Số 1 đều có bằng cử nhân Luật trở lên, có chứng chỉ đào tạo nghề công chứng được Nhà nước công nhận. Nhờ đó, chúng tôi tự hào là địa chỉ dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc chuyên nghiệp, chuẩn xác, lấy nhanh.

Chúng tôi không chỉ dịch thuật công chứng giấy tờ tùy thân, giấy tờ học tập, giấy tờ chứng minh tài chính mà còn hỗ trợ bạn tạo ra bản thư viết tay xin visa du học Hàn Quốc đầy đủ thông tin, nội dung cần có, giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa ước mơ của mình. 

>>> Xem thêmDịch Thuật Công Chứng Hồ Sơ Xin Visa - Thị Thực - Chính Xác Tuyệt Đối!

dịch thuật hồ sơ du học hàn quốc
Dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc chuyên nghiệp 

Chi phí dịch thuật công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc

Gần 20 năm kinh nghiệm dịch thuật, Dịch Thuật Số 1 cam kết mang lại bản dịch hồ sơ du học hàn Quốc chuẩn xác với giá ưu đãi nhất thị trường. Tham khảo:

Phí dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anhdịch tiếng Việt sang tiếng Hàn như sau:

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH
GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Việt
Tiếng Anh
65.000 55.000
85.000 65.000
Tiếng Việt
Tiếng Hàn
105.000 95.000
132.000 110.000

Phí dịch thuật công chứng giấy tờ như sau:

Công chứng tại Hà Nội

và các tỉnh thành phía Bắc

  • Công chứng tư nhân: 40.000 vnđ/ 1 bản
  • Công chứng tư pháp: 60.000 vnđ/ 1 bản
  • Công chứng tiếng hiếm: 100.000 vnđ/ 1 bản
  • Sao y trên 20 trang: 8.000 vnđ/ 1 trang
  • Sao y dưới 20 trang: 10.000 vnđ/1 trang
Công chứng tại Hồ Chí Minh

và các tỉnh thành phía Nam

  • Công chứng tư nhân: 50.000 vnđ/ 1 bản
  • Công chứng tư pháp: 50.000 vnđ/ 1 bản
  • Công chứng tiếng hiếm: 100.000 vnđ/ 1 bản
  • Sao y trên 20 trang: 8.000 vnđ/ 1 trang
  • Sao y dưới 20 trang: 10.000 vnđ/1 trang

>>> Xem đầy đủ Báo giá Dịch thuật công chứng các ngôn ngữ

Bên cạnh chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Hàn Quốc, việc chuẩn bị giấy tờ đầy đủ cũng rất quan trọng. Dịch thuật hồ sơ du học Hàn Quốc là một bước không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục giấc mơ du học. Việc lựa chọn dịch vụ dịch thuật uy tín, đảm bảo chất lượng và độ chính xác là yếu tố quyết định thành công của hồ sơ. Do đó, bạn hãy lựa chọn công ty dịch thuật uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng để tự tin bước vào hành trình chinh phục tri thức tại đất nước Kim chi. Mọi thắc mắc về dịch vụ dịch hồ sơ du học cần được tư vấn hỗ trợ kịp thời, vui lòng liên hệ Dịch Thuật Số 1 để được giải đáp nhanh chóng, tận tâm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!