Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt chính xác và đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Với đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu văn hóa của hai đất nước, chúng tôi cam kết mang đến bản dịch chất lượng cao, truyền tải trọn vẹn thông điệp của bạn đến đối tượng mục tiêu.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Dịch tiếng Hy Lạp Tốt nhất

BÁO GIÁ NGAY

Đối tượng cần dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt

Nhu cầu và đối tượng cần dịch từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt ngày càng tăng. Cụ thể:

  • Cá nhân: Cần dịch hồ sơ du học, hồ sơ xin việc, giấy tờ cá nhân sang tiếng Hy Lạp và ngược lại để phục vụ mục đích học tập, định cư, du lịch,...
  • Doanh nghiệp: Cần dịch báo cáo tài chính kinh doanh, hợp đồng, báo cáo, website, tài liệu marketing từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt để mở rộng thị trường, hợp tác kinh doanh với đối tác Hy Lạp.
  • Tổ chức: Cần dịch tài liệu nghiên cứu, báo cáo khoa học, tài liệu y tế, giáo dục,... từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt phục vụ công tác nghiên cứu, học tập, trao đổi thông tin.
dịch tiếng hy lạp sang tiếng việt
Đối tượng cần dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt

Dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt tại Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị đi đầu trên thị trường trong dịch vụ dịch từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt với những ưu thế sau:

Thương hiệu dịch thuật với gần 20 năm kinh nghiệm

Với gần 20 năm kinh nghiệm dịch thuật, đến nay Dịch Thuật Số 1 đã tạo dựng được cho mình tên tuổi và hình ảnh của một thương hiệu dịch thuật uy tín, chuyên nghiệp. Mỗi năm, chúng tôi hỗ trợ chuyển ngữ hơn 100 ngôn ngữ cho hơn 30.000 khách hàng trên cả nước, bao gồm dịch vụ dịch tiếng Hy Lạp - Việt chất lượng cao.

Dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt chuẩn xác 100%

Tại Dịch Thuật Số 1, chúng tôi có đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, có khả năng dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành. Với dịch vụ dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt, các dịch giả là những người giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc cả tiếng Hy Lạp và tiếng Việt. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và sự nhạy bén văn hóa của đội ngũ dịch giả giúp chúng tôi mang đến bản dịch tiếng Hy Lạp chất lượng cao, truyền tải trọn vẹn thông điệp và ý nghĩa của văn bản gốc.

Giao nhận tài liệu miễn phí toàn quốc

Không chỉ tuân thủ thời gian giao nhận bản dịch, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao nhận tài liệu miễn phí toàn quốc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công nghệ dịch thuật hiện đại

Tận dụng sức mạnh của công nghệ dịch thuật hàng đầu, chúng tôi áp dụng các công cụ dịch thuật chuyên nghiệp như Trados và Wordsfast để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cho mỗi dự án. Công nghệ dịch thuật tiên tiến cũng giúp chúng tôi tối ưu hóa quy trình làm việc, từ đó rút ngắn thời gian hoàn thành dự án mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện lỗi dịch thuật từ 10%

Dịch Thuật Số 1 tự tin vào chất lượng các bản dịch từ Hy Lạp sang tiếng Việt. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo hoàn tiền 100% nếu phát hiện bất kỳ lỗi dịch thuật từ 10% trở lên. Sự cam kết này của chúng tôi nhằm đặt lợi ích của Quý khách lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Dịch Thuật Số 1.

dịch tiếng hy lạp sang tiếng việt
Dịch từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt tại Dịch Thuật Số 1

Dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt mọi chuyên ngành

Với gần 20 năm kinh nghiệm triển khai dự án, được nhiều tập đoàn lớn như Panasonic, Samsung, HP, Mobile Phone, VNPT, Unilever,... tin tưởng, Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ dịch từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt mọi chuyên ngành gồm:

Bên cạnh lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng các tài liệu quan trọng, dịch website, làm phụ đề, lồng tiếng,… từ tiếng Hy Lạp - Việt. Nếu bạn gặp khó khăn trong bất cứ chuyên ngành, lĩnh vực nào liên quan đến tiếng Hy Lap, liên hệ ngay với Dịch Thuật Số 1 để được hỗ trợ nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Phiên dịch tiếng Hy Lạp - tiếng Việt 

Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ phiên dịch chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ phiên dịch viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc cả hai ngôn ngữ và văn hóa Hy Lạp - Việt Nam Chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch trực tiếp và phiên dịch từ xa qua các nền tảng trực tuyến, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian và địa điểm của bạn. Các hình thức phiên dịch tiếng Hy Lạp - tiếng Việt tại Phiên dịch Số 1:

  • Phiên dịch Hội thảo
  • Phiên dịch Cabin
  • Phiên dịch Tháp tùng
  • Phiên dịch Nối tiếp
  • Phiên dịch qua điện thoại,…
dịch tiếng hy lạp sang tiếng việt
Dịch vụ phiên dịch tiếng Hy Lạp - tiếng Việt 

Báo giá dịch tiếng tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt 

Tại Dịch Thuật Số 1 chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt  với chi phí vô cùng ưu đãi, tham khảo:

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH

GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Hy Lạp 

Tiếng Việt

400.000 330.000

45.000 380.000

Tiếng Việt

Tiếng Hy Lạp 

400.000 330.000

450.000 380.000

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm khuyến mãi hiện hành.

Quy trình dịch thuật tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt chuyên nghiệp

    • Phân tích tài liệu: Xác định rõ yêu cầu của khách hàng, lĩnh vực chuyên môn, ngôn ngữ mục tiêu và phong cách dịch thuật.
    • Lựa chọn biên dịch viên phù hợp: Giao dự án cho biên dịch viên có chuyên môn và kinh nghiệm dịch thuật tiếng Hy Lạp - Việt nhất.
    • Dịch thuật và hiệu đính: Thực hiện dịch thuật cẩn thận, đảm bảo tính chính xác của ngôn ngữ bản địa và thuật ngữ chuyên ngành.
    • Kiểm tra chất lượng: Bản dịch được kiểm tra kỹ lưỡng bởi biên tập viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng trước khi bàn giao cho khách hàng.
    • Hỗ trợ sau dịch thuật: Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng bản dịch.

GỬI YÊU CẦU DỊCH THUẬT NGAY

Top những công cụ dịch tiếng Hy Lạp - Việt miễn phí

Ngoài Google Dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt, những phần mềm/ứng dụng dịch tiếng Hy Lạp - tiếng Việt miễn phí, có độ chuẩn xác cao và được tin dùng hiện nay gồm:

  • Microsoft Translator (Bing): https://www.bing.com/translator?to=el&setlang=vi
  • Lingvanex: https://lingvanex.com/translation/tieng-viet-sang-tieng-hy-lap
  • Vietnamese-translation: https://www.vietnamese-translation.com/greek-to-vietnamese.aspx
  • Dịch Việt - Hy Lạp: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.happydev4u.greekvietnamesetranslator&hl=vi&gl=US

>>> Xem thêm:

Một số cụm từ dịch từ tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt thông dụng

Tiếng Hy Lạp Tiếng Việt
Phiên âm (gần đúng)
Γειά σου! (Ya su!) Xin chào! (dùng cho 1 người) Ya su!
Γειά σας! (Ya sas!) Xin chào! (dùng cho nhiều người) Ya sas!
Καλημέρα! (Kaliméra!) Chào buổi sáng! Kaliméra!
Καλησπέρα! (Kalispéra!) Chào buổi chiều/tối! Kalispéra!
Καληνύχτα! (Kalinýchta!) Chào buổi tối/Chúc ngủ ngon! Kalinýchta!
Αντίο! (Adío!) Tạm biệt! Adío!
Τα λέμε! (Ta léme!) Hẹn gặp lại! Ta léme!
Παρακαλώ! (Parakaló!) Làm ơn! Parakaló!
Ευχαριστώ! (Efcharistó!) Cảm ơn! Efcharistó!
Συγγνώμη! (Syngnómi!) Xin lỗi! Syngnómi!
Ναι (Ne) Vâng Ne
Όχι (Óchi) Không Óchi
Δεν καταλαβαίνω (Den katalavéno) Tôi không hiểu Den katalavéno
Πώς σε λένε; (Pós se léne?) Bạn tên là gì? Pós se léne?
Με λένε... (Me léne...) Tên tôi là... Me léne...
Χάρηκα! (Chárika!) Rất vui được gặp bạn! Chárika!

Liên hệ với chúng tôi

Để biết thêm thông tin về dịch vụ dịch tiếng Hy Lạp sang tiếng Việt của Dịch Thuật Số 1, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá miễn phí:

 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 1

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 2

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!