1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Kosovo là một lãnh thổ tranh chấp và là một quốc gia độc lập trên thực tế ở Đông nam châu Âu. Ngôn ngữ thông dụng nhất tại Kosovo là tiếng Albania, ngôn ngữ thứ nhất của 88-92% dân số. Các ngôn ngữ thiểu số khác tại Kosovo bao gồm tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Gora và các ngôn ngữ khác.
dich-thuat-tieng-kosovo-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Kosovo
 
Nếu nói đến công ty có thể cung cấp tốt nhất chất lượng dịch thuật tiếng Kosovo tại Việt Nam có lẽ nhiều người sẽ nhắc đến cái tên Dịch thuật số 1 đầu tiên. Bởi lẽ Dịch Thuật Số 1 là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ dịch thuật với những lĩnh vực kinh doanh như cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch vụ phiên dịch, địa phương hóa và các dịch vụ đa phương tiện khác.
 
Dịch thuật số 1 còn được khách hàng biết đến với những công nghệ tiên tiến trên thế giới được kiểm định trong hệ thống quy định khắt khe. Điều này đã giúp cho Dịch thuật số 1 mang đến sự tiết kiệm cho khách hàng lên đến 30%.
 
Nhân sự cũng là một nhân tố làm nên vị trí chiếm lĩnh thị trường hiện nay của Dịch thuật số 1. Đây là công ty với chất lượng nhân sự hàng đầu, có trình độ chuyên môn nghề nghiệp tốt, trải qua đào tạo và tuyển dụng khắt khe. Hiện tại đơn vị có 100% nhân sự tốt nghiệp cử nhân ngôn ngữ trong đó có 20% nhân sự có bằng thạc sĩ và 10% nhân sự có bằng tiến sĩ.
 
3. Ưu điểm vượt trội của Dịch thuật số 1
 
Tại sao Dịch thuật số 1 lại là công ty duy nhất có thể lựa chọn nếu bạn muốn một dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và bản dịch đảm bảo chất lượng 100%. Để có thể cho các bạn câu trả lời, hãy xem những ưu điểm vượt trội dưới đây của Dịch thuật số 1, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời hài lòng :
 
● 100% nhân viên có bằng cử nhân ngôn ngữ trở lên, chuyên sâu mọi ngôn ngữ và kinh nghiệm thực tế dày dặn.
 
● Luôn luôn dẫn đầu về giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất
 
● Cam kết hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam : hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%
 
● Dịch thuật số 1 với  dịch vụ khách hàng và chế độ hậu mãi luôn tốt nhất trên thị trường
 
● Giao nhận miễn phí tài liệu sau 15 phút
 
● Hỗ trợ khách hàng 24/24 và 365 ngày ở mọi thời điểm kể cả ngày lễ, tết
 
● 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đều hài lòng với sản phẩm nhận được
 
● Dịch thuật số 1 áp dụng hệ thống quản lí chất lượng chuyên nghiệp như No1 LQA, No1 ITS,....
 
● Có hệ thống văn phòng chuyên nghiệp ở ba thành phố lớn đó là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn
 
 
4. Các cam kết về dịch vụ dịch thuật tiếng Kosovo duy nhất trên thị trường
 
Để giúp khách hàng có thêm lòng tin và hiểu rõ hơn về quy trình của một bài dịch thuật, Dịch thuật số 1 đã đưa ra những cam kết sau:
 
● Ứng dụng các hệ thống quản lí và dịch thuật chất lượng cao : Dịch Thuật Số 1 làm việc và thao tác thành thao trên hầu hết các chương trình hiện đại từ chương trình cơ bản đến chương trình chuyên ngành cao
 
● Cam kết chỉ sử dụng các chuyên viên dịch đúng chuyên ngành của tài liệu.
 
● Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10% và trế hẹn giao tài liệu cho khách hàng sau 3h đồng hồ.
 
● Tốc độ dịch thuật : Dịch thuật số 1 luôn luôn đúng hẹn với khách hàng, có tới 98% tài liệu dịch được bàn giao cho khách hàng chính xác thời gian.
 
 
 
dich-thuat-tieng-kosovo-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Kosovo do người bản xứ dịch thuật
 
Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Kosovo do người bản xứ dịch thuật chính là Công ty côt phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1. Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, đến nay Dịch thuật số 1 đã trở thành một tập đoàn cung cấp giải pháp ngôn ngữ hàng đầu Việt Nam với những thành tựu nổi bật : phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm ; hoàn thành 90.000 dự án dịch thuật ; tiết kiệm chi phí dịch vụ cho khách hàng lên đến 30% ; 98% bản dịch nhận được phản hồi tốt từ khách hàng;.....
 
6. Khuyến mại
 
Để đạt được những thành công hơn nữa, Dịch thuật số 1 luôn dành cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất như thường xuyên có những chương trình khuyến mại như giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ dịch thuật và luôn cam kết chi phí dịch vụ thấp nhất.
 
Để dịch thuật tiếng Kosovo sang tiếng Việt chính xác thì sự lựa chọn thông minh và đúng đắn nhất cho bạn đó chính là Dịch thuật số 1 !

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!