1. Giới thiệu ngôn ngữ:
 
Montenegro là một nước Cộng hòa tại miền Đông Nam châu Âu. Đây là nước giáp rất nhiều mặt với các quốc gia và biển, đó là phía Tây Nam giáp biển Adriatic, có chung đường biên giới với Croatia về phía Tây, phía Tây Bắc giáp Bosna và Hercegovina, Serbia về phía Đông Bắc, Kosovo về phía Đông và cuối cùng là phía Đông Nam giáp Albania. Podgorica là thủ đô của quốc gia này và có thành phố mang tên “Thành phố thủ đô Hoàng gia” – Prijestonica.
 
dich-thuat-tieng-montenegro-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
Tiếng Montenegro được người Montenegro sử dụng thuộc loại ngôn ngữ 
 
Serbia-Croatia. Nó được xem như là ngôn ngữ chính thức của Montenegro khi đề cập đến một hình thức tiêu chuẩn hóa còn phôi thai của phương ngữ Shtokavian Serbia-Croatia. Các ngôn ngữ phụ hay chính ở quốc gia này đều hiểu được lẫn nhau và các ngôn ngữ Croatia, Bosnia, Serbia là tiêu chuẩn của các phương ngữ phụ Shtokavia, mặc dù mỗi quốc gia có bản chuẩn hóa riêng biệt.
 
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Montenegro:
 
Dịch thuật số 1 xuất phát là một công ty nhỏ, trải Qua 15 năm hoạt động, Dịch thuật số 1 đã đứng vững được trên thị trường dịch thuật với việc cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng. Các lĩnh vực mà công ty cung cấp cho khách hàng rất đa dạng bao gồm: phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp... Ngoài ra còn chuyên về làm dịch vụ đa phương tiện khác như là lồng tiếng, thuyết minh, làm phụ đề...
 
Không chỉ phục vụ nhu cầu dịch thuật tiếng Montenegro mà tại Dịch thuật số 1 còn cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, đáp ứng tối đa nhu cầu của không chỉ công ty trong nước mà các tập đoàn nước ngoài. Mục tiêu của công ty là vươn mình ra thế giới.
 
Bên cạnh sự tận dụng tối ưu phương diện con người thì công nghệ, máy móc cũng là thành phần không thể thiếu làm nên thành công cùa công ty Dịch thuật số 1. Công ty cập nhật các ứng dụng, phần mềm dịch thuật hiện đại trên thế giới để đảm bảo chất lượng dịch vụ đến tay khách hàng là cao nhất.
 
 
3. Ưu thế vượt trội của Dịch thuật số 1:
 
Để có được niềm tin của khách hàng thì công ty luôn đề cao những lợi thế cạnh tranh của mình so với các đối thủ trên thị trường, cụ thể:
 
● 100% các nhân viên, đội ngũ người dịch thuật được lựa chọn vào công ty phảo đáp ứng tất thảy mọi yêu cầu mà bên phía công ty đặt ra trước đó, đó là: kinh nghiệm đa dạng, có bề dày và thành tích chuyên môn đáp ứng. Để rồi, mọi yêu cầu bên phía công ty cũng như khách hàng đặt ra sẽ hoàn toàn đáp ứng được.
 
● Trong quá trình làm việc, sẽ là sự hết mình và năng nỗ nhiều nhất để thu về một kết quả tốt đáp ứng cho khách hàng.
 
● Lời cam kết chứa đựng sức nặng lớn, tạo dựng niềm tin: “Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch trên 10%”
 
● Nếu chậm trễ theo thời gian như hợp đồng định sẵn cả 2 bên thì sẽ hoàn tiền 100%
● Khó kiếm ra ở một công ty nào khác các chính sách ưu đãi và cam kết chất lượng cao với khách hàng.
 
● Tài liệu dịch ra sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh nhất.
 
● Dù nhu cầu dịch thuật của khách hàng gửi đến công ty bất cứ lúc nào thì đều sẽ được đáp ứng bất kể ngày giờ.
 
● Ai đã từng lựa chọn chế độ dịch thuật ở đây đều luôn luôn hài lòng.
 
● Không tìm thấy công ty thứ 2 cung cấp dịch vụ giống như Dịch thuật số 1
 
● Khách hàng và yêu cầu của họ luôn được đặt lên hàng đầu.
 
 
dich-thuat-tieng-montenegro-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
4. Các cam kết về dịch vụ dịch thuật tiếng Montenegro trên thị trường.
 
Khi hai bên khách hàng và công ty Dịch thuật số 1 đã có một bản xác nhận làm việc và đi đến kí kết thì phía khách hàng sẽ nhận được một bản cam kết rất giá trị mà không thể tìm thấy ở đâu nữa trên thị trường các công ty dịch thuật. Cụ thể đó là:
 
● Dịch thuật số 1 cam kết chất lượng tốt nhất đối với các sản phẩm của khách hàng bởi tạo nên nó là các dịch gia chuyên nghiệp
 
● Duy nhất lời cam kết bù đắp hoàn toàn 100% số tiền cho khách hàng nếu có trên 10% lỗi dịch sai.
 
● Nhờ áp dụng các thành tựu trên thế giới cũng như các công đoạn nghiêm ngặt mà Dịch thuật só 1 cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhất.
 
● Mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng đối với công ty sẽ được đáp ứng hoàn toàn 
hài lòng bởi chất lượng, giá cả và thời gian.
 
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Montenegro do người bản xứ dịch thuật.
 
Các văn bản dịch thuật tiếng Montenegro tại Dịch Thuật Số 1 đều do người bản xứ thực hiện. Đây là điều hiếm thấy tại các công ty dịch thuật khác. 
 
Dịch thuật số 1 sở hữu đội ngũ nhân viên người bản xứ đông đảo, đủ để đáp ứng nhu cầu cao về đa dạng ngôn ngữ của khách hàng. Nhờ vậy, bản dịch mà Dịch Thuật Số 1 cung cấp cho khách hàng luôn đảm bảo độ chính xác cao, sát nghĩa.
 
6. Khuyến mãi:
 
Điểm thu hút đối với mọi khách hàng khi lần đầu tìm đến Dịch vụ Dịch thuật số 1 đó là chế độ ưu đãi hấp dẫn: Giảm 10% cho lần dịch thuật đầu tiên.
Vậy nên, còn chần chờ gì nữa, dù là tiếng Montenegro hay bất cứ một ngôn ngữ nào, nếu cần được dịch thuật, bạn hãy đến với Dịch vụ Dịch thuật số 1.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!