1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Nepal, tên chính thức là Cộng Hòa Dân Chủ Liên Bang Nepal là một quốc gia nội lực tại Nam Á. Dân số Nepal là 26,5 triệu người năm 2011. Di sản ngôn ngữ đa dạng của Nepal để lại bắt nguồn từ 3 nhóm ngôn ngữ chính: Ấn- Arya, Tạng- Miến và một số ngôn ngữ bản địa khác. Các ngôn ngữ chính của Nepal theo điều tra nhân khẩu năm 2011 là tiếng Nepal( 44,6%), tiếng Maithil( 11,7%), Bhojpur( 6,0%), Tharu( 5,6%), Tamang( 5,6%), Nepal Bhasa( 3,2%) và một số ngôn ngữ bản địa khác. Tiếng Nepal bắt nguồn từ tiếng Phạn và được viết bằng chữ cái Devanagari.
dich-thuat-tieng-nepal-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Nepal
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ dịch thuật tiếng Nepal trên thị trường thì dịch vụ số 1 sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Dịch vụ số 1 là doanh nghiệp được thành lập năm 2008, có 15 năm kinh nghiệm và cung cấp các dịch vụ ngôn ngữ như:
 
Dịch thuật 50 ngôn ngữ với dịch giả người Việt Nam
 
Duy nhất tại Việt Nam, dịch thuật 50 ngôn ngữ do dịch giả là người Bản xứ
 
Dịch vụ công chứng hay chứng thực bản dịch
 
Cung cấp dịch vụ sao y bản chính
 
Hợp lý hóa các ngôn ngữ nước ngoài thành tiếng Việt Nam
 
Hợp pháp hóa ngôn ngữ Việt Nam sang ngôn ngữ nước ngoài
 
Dịch vụ tư vấn thủ tục pháp lý miễn phí cho khách hàng
 
Dịch thuật số 1 luôn là đơn vị luôn được đứng đầu trong dịch vụ dịch thuật trên thị trường Việt Nam, bởi vì tại đây đội ngũ nhân sự được đào tạo và tuyển dụng khắt khe, đây cũng là đơn vị duy nhất có đến 70% nhân sự là cử nhân ngôn ngữ. Hơn nữa, Dịch Thuật Số 1 áp dụng công nghệ tiên tiếng như No1 TMS, No1 LQA,.. giúp tiết kiệm 30% chi phí và thời gian cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
 
3. Ưu điểm vượt trội của Dịch Thuật Số 1
 
Tại sao khách hàng luôn được hài lòng khi sử dụng dịch vụ Dịch Thuật Số 1? Đó cũng là câu hỏi khi các khách hàng chưa đến với dịch vụ thắc mắc. Nhưng khi đã đến với dịch vụ thì họ cũng đã có những câu trả lời, Dịch Thuật Số 1 luôn được khách hàng hài lòng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Một số ưu điểm nổi bật như:
 
100% đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, trình độ cao: Dịch Thuật Số 1 có tới 100% dịch giả chuyên nghiệp tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng về chuyên ngành ngôn ngữ. Những nhân viên này không chỉ giỏi về bằng cấp mà còn giỏi về văn hóa bản địa, đảm bảo mang tới những bản dịch 100% về chất lượng, nội dung và chính xác, xát nghĩa nhất.
 
Dịch thuật ngôn ngữ kế thừa các kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực ngôn ngữ và dịch thuật: Dịch Thuật Số 1 luôn tuân thủ các quy trình dịch thuật và những tiêu chuẩn hệ thống chất lượng và áp dụng những kinh nghiệm của những công ty đi trước.
 
Cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch thuật tốt nhất cho khách hàng, và đây là đơn vị duy nhất trên thị trường cam kết hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng nếu có sự sai sót trong dịch thuật hơn 10%.
 
Dịch thuật số 1 luôn nhanh chóng, nhẹ nhàng chỉ trong vòng 15 phút là khách hàng có thể nhận được tài liệu ngay.
 
 
dich-thuat-tieng-nepal-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Nepal duy nhất trên thị trường
 
Dịch thuật số 1 đưa đến cho khách hàng những những cam kết tốt nhất, tạo niềm tin, sự tin tưởng cho họ khi sửu dụng dịch vụ để dịch thuật tiếng Nepal. Đây cũng là đơn vị duy nhất dịch thuật tiếng Nepal trên thị trường. Dịch thuật số 1 đảm bảo cam kết hoàn tả 100% chi phí cho khách hàng nếu có sai sót trong dịch thuật hơn 10%. Đây có thể được xem là những tiêu chí hàng đầu tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng. Hơn nữa, dịch thuật cam kết sẽ sử dụng những dịch giả chuyên ngành với tài liệu để đem đến những bản dịch chất lượng nhất.
 
Ngoài ra, Dịch Thuật Số 1 được đánh giá là dịch vụ khách hàng hàng đầu vì đơn vị cam kết phục vụ khách hàng mọi lúc, phục vụ 24/24 và 365 ngày/ năm.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Nepal do người Bản ngữ dịch thuật
 
Dịch thuật tiếng Nepal do người Bản ngữ dịch thuật là mong ước của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay, để tìm một dịch vụ dịch thuật do người bản Ngữ dịch thuật không có sự phong phú, vì công ty duy nhất có dịch vụ này là công ty Cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1.
 
Công ty cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1 được thành lập năm 2008, cho đến nay đã thành lập và phát triển đã được 15 năm và dành được nhiều nhiều thành tích cũng như giải thưởng uy tín. Theo đánh giá bảng khảo sát năm 2011, thì Dịch Thuật Số 1 thì có tới 96% khách hàng hài lòng với dịch vụ của dịch thuật, 95% khách hàng đề xuất sử dụng dịch vụ, 98% khách hàng phản ứng hài lòng,...
 
6. Khuyến mại
 
Chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Dịch Thuật Số 1 là chương trình tri ân khách hàng của công ty cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1. Khách hàng cũng sẽ nhận được những chi phí thấp nhất khi đến với Dịch Thuật Số 1.
 
Dịch thuật số 1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng có nhu cầu dịch thuật tiếng Nepal sang tiếng Việt chính xác.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!