1. Giới thiệu ngôn ngữ:
 
Palau tên đầy đủ là Cộng hòa Paula, là một đảo quốc ở phía Tây biển Thái Bình Dương rộng lớn. Đây là nước với rất nhiều hòn đảo bởi  bao bọc nó là gần 250 đảo xung quanh tạo nên một dãy đảo phía Tây của quần đảo Caroline thuộc vùng Micronesia, và có diện tích là 466 km vuông. Koror là đảo đông nhất  Ngerulmud là Thủ đô của quốc gia này, nằm gần đảo Babeldaob gần đó thuộc bang Melekeok. Biên giới của nó giáp rất nhiều nước lần lượt là Indonesia, Philippines và Liên bang Micronnesia.
dich-thuat-tieng-palau-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
Tiếng Palau (a tekoi ẻ a Belau) là một trong hai ngôn ngữ chính thức của Cộng hòa Palau, còn lại là tiếng Anh. Đây là một trong hai ngôn ngữ bbanr địa duy nhất tại Micronesia, thuộc ngôn ngữ Nam Đảo, không thuộc về nhánh ngôn ngữ Châu Đại Dương, cùng với tiếng Chamorro. Các nhà nghiên cứu trong quá trình phân tích, tìm tòi phần lớn đều cho rằng tiếng Paula và Chamorro là thành viên của nhóm Sunda-Sulawesi. Tiếng Paula là ngôn ngữ chính của người dân Paula và được dùng rộng rãi tại đây.
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Palau:
 
Các khách hàng khi có nhu cầu lớn về dịch thuật tiếng Palau thì lựa chọn công ty Dịch thuật số 1 là một quyết định đúng đắn nhất. Bởi lẽ, đây là dịch vụ phục vụ một cách tận tình các yêu cầu của khách hàng nhờ đội ngũ làm việc tận tâm tận tình từ lãnh đạo đến nhân viên. Ban lãnh đạo luôn nhiệt huyết, cần mẫn, còn các biên dịch viên thì làm việc rất chuyên nghiệp, thân thiện. Sở dĩ có sự chuyên nghiệp này là vì công ty chuyên nghiên cứu, tìm tòi và phát triển để cung cấp dịch vụ ngôn ngữ đa dạng cho các khách hầng ở cả thị trường trong nước lẫn nước ngoài.
 
Có mặt trên thị trường dịch thuật từ năm 2008 đến nay, chỗ đứng của Dịch thuật số 1 ngày càng vững vàng và uy tín, các chi nhánh ngày càng được mở rộng và nối liền trên mọi miền đất nước. Mục tiêu của Dịch thuật số 1 là trở thành một tập đoàn lớn.
 
Dịch thuật số 1 hoạt động với rất nhiều lĩnh vực từ dịch thuật ngôn ngữ cho đến các dịch vụ hóa như là: phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp... và bên mảng truyền thông đa phương tiện như là lồng tiếng, thuyết minh, làm phụ đề...
 
Ngoài các yếu tố làm nên giá trị của Dịch Thuật Số 1 là con người thì yếu tố về máy móc, công nghệ cũng là rất cần thiết. Dịch thuật số 1 vận dụng các thành tựu phát triển trên thế giới và đem chúng về ứng dụng. Nhờ đó mà chất lượng dịch thuật rất cao mà chi phí rẻ, tiết kiệm thời gian.
Những dịch vụ hiệu quả trên đã đem về cho công ty Dịch thuật số 1 rất nhiều giải thưởng.
 
3. Ưu thế vượt trội của Dịch thuật số 1:
 
● Dịch thuật số 1 đảm bảo 100% đội ngũ nhân viên đủ tiêu chí về năng lực bởi rằng vòng sơ tuyển và lựa chọn nhân viên là rất nghiêm ngặt và yêu cầu cao, bao gồm: kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao để đáp ứng được mọi yêu cầu mà bên phía khách hàng và công ty đặt ra.
 
● Các nhân viên trong quá trình làm việc đều đặt chất lượng sản phẩm dịch lên hàng đầu để đổi lấy sự hài lòng của khách hàng khi họ nhận sản phẩm.
 
● Lời cam kết vững tin: “Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch trên 10%”
 
● Nếu bản dịch đến tay khách hàng chậm trễ so với hợp đồng thì sẽ hoàn lại số tiền là 100%
 
● Chế độ đáp ứng cho khách hàng là rất hậu hĩnh, khó có công ty nào đáp ứng được
 
● Tài liệu được giao miễn phí và đến tay khách hàng một cách nhanh nhất.
 
● Phục vụ 24/24 và 365/365 ngày đối với nhu cầu cần thiết của mỗi khách hàng.
 
● Sự hài lòng là luôn luôn để lại của khách hàng dành cho dịch vụ.
 
● Luôn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng khi họ nhận sản phẩm đặt lên hàng đầu.
 
 
dich-thuat-tieng-palau-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Palau trên thị trường
 
Khi cả hai phía là khách hàng và công ty đi đến quyết định hợp tác làm việc thì phía khách hàng sẽ nhận được bản cam kết rất giá trị mà khó có thể tìm kiếm sự đảm bảo này từ phía các công ty khác. Cụ thể:
 
● Dịch thuật số 1 cam kết chất lượng sản phẩm tạo ra sẽ đáp ứng một cách tối đa, triệt để nhất têu cầu đề ra ban đầu của khách hàng.
 
● Là công ty duy nhất cam kết bù đắp hoàn toàn 100% số tiền cho khách hàng nếu có trên 10% lỗi dịch sai.
 
● Chính vì luôn luôn áp dụng các công nghệ dịch thuật tiên tiến trên thế giới mà Dịch thuật số 1 đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng nhất khi nhận bản dịch.
 
● Mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng sẽ được Dịch Thuật Số 1 đáp ứng từ chất lượng, giá cả cho đến thời gian.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Palau do người bản xứ dịch thuật: 
 
Để đem đến chất lượng dịch thuật tiếng Palau chính xác và nhanh chóng nhất, Dịch thuật số 1 gồm đội ngũ nhân viên bản xứ tiến hành thực hiện. Ngoài Dịch thuật số 1, khó có công ty nào tự tin đảm bảo rằng họ có đội ngũ nhân lực nhiều người bản ngữ như vậy.
 
Các loại ngôn ngữ mà Dịch Thuật Số 1 đáp ứng rất đa dạng bởi lẽ họ hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 
6. Khuyến mãi:
 
Hấp dẫn càng nhân đôi đối với những ai chưa từng sử dụng dịch vụ dịch thuật ở đây, chính sách ưu đãi 10% chi phí cho các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của Dịch thuật số 1.
 
Vậy nên, dù là tiếng Palau hay bất cứ ngôn ngữ  nào bạn cần, hãy đến với Dịch thuật số 1 để được phục vụ tốt nhất.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!