1. Giới thiệu ngôn ngữ:
 
Nhà nước Qatar là một quốc gia có chủ quyền tại Tây Á, nằm trên bán đảo nhỏ Qatar thuộc duyên hải Đông Bắc của bán đảo Ả Rập. Không như các quốc gia khác, Qatar chỉ có biên giới trên bộ với Ả Rập Saudi về phía Nam, phần còn lại của quốc gia này là do vịnh Ba Tư bao quanh. Qatar bị chia tách khỏi đảo quốc láng giềng Bahrain, không dừng lại ở đó, đất nước này còn có đường biên giới hàng hải với Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Iran.
 
dich-thuat-tieng-qatar-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
Tại đất nước này, tiếng Ả Rập là ngôn ngữ chính thứ và tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 (chủ yếu sử dụng khi kinh doanh). Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều loại ngôn ngữ khác được sử dụng trong nước do thành phần đa văn hóa. Các ngôn ngữ này bao gồm: Urdu, Balochi, Malayalam, Pashto, Hindi, Telugu, Tagalog, Tamil, Sinhalese, Nelapi và Bengali. Xét về ngôn ngữ chính thức ở đây là tiếng Ả Rập thì tiếng Ả Rập được chia thành hai loại: Vịnh và tiêu chuẩn.
 
2. Giới thiệu về dịch vụ dịch thuật tiếng Qatar:
 
Các khách hàng khi đến với Dịch Thuật Số 1 sẽ luôn được phục vụ tận tình nhất nhờ đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thái độ chuyên nghiệp. Dịch thuật số 1 ngoài cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Qatar thì còn đáp ứng hầu hết nhu cầu ngôn ngữ trên toàn thế giới. Khách hàng sẽ nhận được giá trị cao nhất khi lựa chọn Dịch thuật số 1 làm đối tác.
 
Từ một doanh nghiệp nhỏ mang tham vọng trở thành một tập đoàn lớn, chuyên nghiệp về khía cạnh ngôn ngữ, Dịch thuật số 1 được thành lập từ năm 2008 và mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, giờ đây quy mô đã phủ sóng trên khắp cả nước và hướng ra thị trường nước ngoài.
 
Không chỉ cung cấp các dịch vụ về ngôn ngữ, bao gồm: phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp... Dịch thuật số 1 còn giới thiệu các giải pháp cho một số lĩnh vực khác như dịch vụ lồng tiếng, thuyết minh, làm phụ đề...
Một trong những nhân tố đóng góp cho sự thành công của Dịch thuật số 1 là các phần mềm, công nghệ tiên tiến và hiện đại trong lĩnh vực dịch thuật trên thế giới. Nhờ vậy mà chất lượng sản phẩm tạo ra ngày càng nâng cao và hỗ trợ giảm giá thành cho khách hàng.
 
3. Ưu thế vượt trội của Dịch thuật số 1:
 
Khách hàng tìm đến với Dịch thuật số 1 sẽ nhận thấy 10 ưu thế cạnh tranh mà công ty có được so với đối thủ cạnh tranh gồm:
 
● 100% nhân viên có bằng Cử nhân ngoại ngữ trở lên, chuyên sâu mọi ngôn ngữ và nhiều kinh nghiệm thực tế.
 
● Luôn muốn khách hàng nhận được nhiều ưu đãi nhất và thu về nhiều lợi ích cho khách hàng nhất bởi vậy mà Dịch thuật số 1 luôn dẫn đầu về giá.
 
● Là công ty duy nhất tại Việt Nam với lời cam kết vững niềm tin: “Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%”
 
● Nếu sau 3 tiếng với lời hẹn giao nộp bản dịch mà vẫn chưa đáp ứng thì khách hàng sẽ được hoàn tiền 100%
 
● Chế độ hậu mãi luôn luôn là niềm tự hào của công ty khi nó tốt nhất trên thị trường.
 
● Tài liệu được trao gửi miễn phí chỉ sau 15 phút
 
● Không hạn chế bất kì một giờ ngày nào đối với khách hàng khi họ có nhu cầu dịch thuật.
 
● 100% khách hàng từng sử dụng dịch vụ dịch thuật không ai không hài lòng.
 
● Không thể nào tìm ra một dịch vụ dịch thuật tốt giống như Dịch thuật số 1
 
● Dịch thuật số 1 luôn làm mọi thứ theo yêu cầu và cảm nhận của khách hàng, vậy nên mọi lời cam kết đều được thực hiện.
 
 
dich-thuat-tieng-qatar-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Qatar trên thị trường
 
Một trong những điều khiến khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của Dịch thuật số 1 là khi kí hợp đồng làm việc, họ nhận được bản cam kết chất lượng từ phía Dịch Thuật Số 1. Cam kết về:
 
● Dịch thuật số 1 cam kết chất lượng tốt nhất đối với các sản phẩm của khách hàng bởi tạo nên nó là các dịch gia rất chuyên nghiệp
 
● Là công ty duy nhất đưa ra lời cam kết bù đắp hoàn toàn 100% số tiền cho khách hàng nếu có trên 10% lỗi dịch sai.
 
● Luôn luôn áp dụng các tiến bộ công nghệ dịch thuật trên thế giới vào việc dịch thuật để khách hàng có sự hài lòng nhất đối với chất lượng bản dịch.
 
● Chất lượng sản phẩm, giá cả và thời gian luôn là điều mà khách hàng đòi hỏi, và Dịch thuật số 1 luôn đáp ứng tối đa.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Qatar sang tiếng Việt chính xác.
 
Khi khách hàng có nhu cầu dịch thuật tiếng Qatar, Dịch thuật số 1 cung cấp dịch vụ dịch tiếng Qatar do người bản xứ thực hiện. Đây là điều hiếm có trên thị trường, bởi không có công ty nào có đội ngũ biên dịch đông đảo và nhiều người bản xứ như tại công ty Dịch thuật số 1.
 
6. Khuyến mãi:
 
Ưu đãi lên đến 10% đối với những khách hàng lần đầu lựa chọ dịch vụ dịch thuật và ưu đãi nhiều hơn cho những khách hàng lâu năm của công ty.
 
Với những thông tin đã cung cấp trên đây hy vọng bạn sẽ giúp bạn  lựa chọn dịch vụ dịch thuật tiếng Qatar hiệu quả và chất lượng nhất.
 

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!