Nhu cầu dịch thuật tiếng Thái đang ngày càng tăng cao do sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ Việt Nam - Thái Lan trong nhiều lĩnh vực: kinh tế, du lịch, văn hóa, đầu tư… Để hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp và cá nhân, bài viết này giới thiệu TOP 7 công ty dịch thuật tiếng Thái uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

 LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY

Ngôn ngữ Thái Lan

Tiếng Thái (ภาษาไทย; chuyển tự: phasa thai) trong lịch sử còn gọi là tiếng Xiêm, là ngôn ngữ chính thức của Thái Lan và là tiếng mẹ đẻ của người Thái, dân tộc chiếm đa số ở Thái Lan. Theo Ethnologue năm 2023, có khoảng 65 triệu người nói tiếng Thái trên toàn thế giới, chủ yếu là ở Thái Lan và các quốc gia lân cận. 

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự gia tăng giao thương quốc tế, nhu cầu dịch thuật tiếng Thái Lan đang gia tăng mạnh mẽ. Thái Lan là một nền kinh tế lớn ở Đông Nam Á và là đối tác thương mại quan trọng của nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam. Thái Lan cũng là điểm đến du lịch phổ biến với hàng triệu du khách quốc tế mỗi năm.

Để đáp ứng nhu cầu này, việc chọn lựa công ty dịch thuật tiếng Thái uy tín với đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp là rất quan trọng nhằm đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong giao tiếp đa ngôn ngữ.

nhu cầu dịch thuật tiếng Thái Lan hiện nay

Top 7 công ty dịch thuật tiếng Thái tốt nhất hiện nay

1. Dịch Thuật Số 1 - Công ty dịch thuật tiếng Thái Lan hàng đầu

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Dịch Thuật Số 1 tự hào là công ty dịch thuật tiếng Thái Lan chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi đã thực hiện dịch thuật hàng trăm nghìn tài liệu chuyên ngành từ tiếng Thái Lan, phục vụ hơn 200 lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ dịch tiếng Thái bởi người bản xứ (có quốc tịch Thái Lan), đảm bảo sự tự nhiên và chính xác trong từng bản dịch.

Dịch Thuật Số 1 - Công ty dịch thuật tiếng Thái Lan hàng đầu

Chúng tôi tự hào với đội ngũ 80 nhân sự dịch thuật làm việc trực tiếp tại văn phòng và hơn 1000 dịch giả tiếng Thái trên toàn cầu. Mỗi dự án dịch tiếng Thái được thực hiện bởi các chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm sâu rộng, đảm bảo truyền đạt thông điệp một cách chính xác và tự nhiên nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Thuật Chuẩn tiếng Thái

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Dịch Thuật Chuẩn đã khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp dịch vụ dịch công chứng và phiên dịch từ tiếng Thái sang tiếng Việt và ngược lại cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Đảm bảo chất lượng, tốc độ và chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đơn vị cam kết 70% đội ngũ dịch giả có trình độ cử nhân, 20% sở hữu bằng thạc sĩ và 10% là tiến sĩ. Họ không chỉ thông thạo ngoại ngữ mà còn có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực kinh tế, xã hội và văn hóa Thái Lan.

công ty dịch thuật tiếng thái sài gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 152-154 Yên Lãng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3237.3663 - 024.32444.083
  • Email: hanoi@dichthuatchuan.com

3. Dịch thuật Sài Gòn tiếng Thái

Dịch thuật Sài Gòn chuyên cung cấp các giải pháp phiên dịch, dịch thuật công chứng và dịch thuật chuyên ngành tiếng Thái và hơn 30 ngôn ngữ thông dụng khác. 

Công ty chú trọng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ dịch giả giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về văn hóa và ngôn ngữ, đảm bảo chất lượng dịch thuật đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
  • Điện thoại: 0886.773.883 - 0866.228.383
  • Email: info@dichthuatsaigon.vn

4. Công ty dịch thuật Á Châu

Dịch thuật Á Châu là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Thái Lan sang hơn 50 ngôn ngữ khác với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Với đội ngũ hơn 7.000 dịch giả chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Á Châu cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Sannam, 78 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0968.292.334
  • Email: info@achautrans.com

5. Công ty dịch thuật Expertrans Global 

Dịch thuật Expertrans Global là đơn vị dịch thuật tiếng Thái chuyên nghiệp với 18 năm kinh nghiệm. Công ty cam kết 100% biên dịch viên tiếng Thái đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ, có từ 3 đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng A5-20, Chung cư Sunrise Cityview, 33 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, HCM
  • Điện thoại: 092.605.1999 / 096.296.1066
  • Email: sales@expertrans.com

6. Công ty dịch thuật 123 Việt Nam

Dịch Thuật 123 tự hào là đơn vị dịch thuật tiếng Thái chuyên nghiệp, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, là sự lựa chọn hàng đầu cho các dạng dịch công chứng hợp đồng, đảm bảo tính pháp lý cao nhất, hỗ trợ các đối tác dự án thầu, mua bán, phát triển tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1 Số 168 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp HCM
  • Điện thoại: 02822537234 - 02822537224
  • Email: saigon@dich123.com

7. Công ty Dịch Thuật VNC

Công ty Dịch Thuật VNC đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, tự hào về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp. 

Mỗi phiên dịch viên và cộng tác viên của Dịch Thuật VNC đều sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và kiến thức chuyên sâu về các ngôn ngữ mà họ phụ trách, cam kết cung cấp dịch vụ với phí dịch thuật hợp lý, mang lại sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205/1D Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.6 678 0914 / (+84) 97 965 4487
  • Email: vnctrungtam@gmail.com

Trong bối cảnh nhu cầu dịch thuật tiếng Thái Lan ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một công ty dịch thuật uy tín và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Dịch Thuật Số 1 cam kết mang đến cho khách hàng những bản dịch chất lượng nhất, phù hợp với ngữ cảnh và văn phong gốc, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác dịch thuật tiếng Thái uy tín, Dịch Thuật Số 1 chính là lựa chọn hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1Thương hiệu dịch thuật công chứng uy tín từ năm 2008. Với đội ngũ chuyên viên tận tâm và ban lãnh đạo đầy nhiệt huyết, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp ngôn ngữ, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước.

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!