1. Giới thiệu ngôn ngữ
 
Uzbekistan, tên chính thức là Cộng Hòa Uzbekistan là một quốc gia nằm kín trong lục địa tại Trung Á. Uzbekistan là nước đông dân nhất tại Trung Á, ước tính khoảng 27, 7 triệu người. Uzbek là ngôn ngữ chính của quốc gia, tuy nhiên trên thực tế, tiếng Nga là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến trong các cộng đồng sắc tộc, và sử dụng trong kỹ thuật, khoa học, văn bản chính phủ, và công việc kinh doanh hàng ngày. Theo dân tộc học, có tới 49% dân cư nơi đây nói tiếng Nga. Ngoài ra, tiếng Tajik cùng là một ngôn ngữ được dùng ở Uzbekistan, với khoảng 5% dân cư.
 
dich-thuat-tieng-uzbekistan-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Uzbekistan
 
Rất nhiều khách hàng tìm kiếm dịch vụ dịch thuật tiếng Uzbekistan chất lượng, và họ đều rất thành công khi đã biết đến Dịch Thuật Số 1. Có thể nói rằng, trên thị trường hiện nay không có công ty dịch thuật nào có thể dịch thuật tiếng Uzbekistan bằng Dịch Thuật Số 1.
 
Dịch thuật số 1 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới như Trados, Babylon,…và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của hệ thống quản lí chất lượng No1 TMS, No1 LQA, No1 IMS,… Chính nhờ việc này mà Dịch Thuật Số 1 đã tiết kiệm được 30% chi phí và thời gian dịch thuật cho khách hàng.
Dịch thuật số 1 với đội ngũ nhân sự có chất lượng cao, bao gồm 70% nhân sự đạt bằng cấp cử nhân ngôn ngữ, 20% đạt bằng thạc sĩ và 10% đạt bằng Tiến sĩ. Ngoài ra còn có đến 1000 dịch giả tự do là cộng tác viên và chuyen viên trong và ngoài nước với bề dày kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
 
3. Ưu điểm vượt trội của Dịch thuật số 1
 
Những ưu điểm vượt trội mà Dịch Thuật Số 1 đem lại cho khách hàng là rất phong phú, bài viết này chúng tôi chỉ điểm xuyết qua một số những ưu điểm nổi bật nhất.
 
Dịch thuật số 1 là đơn vị duy nhất phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm và hoàn thành 90.000 dự án dịch thuật một cách thành công.
Đội ngũ nhân sự hàng đầu được chọn lọc và đào tạo bài bản vơi 70% bằng cử nhân, 20% bằng thạc sĩ và 10% bằng Tiến sĩ.
Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại và Dịch Thuật Số 1 tiết kiệm được 30% chi phí và thời gian dành cho khách hàng.
Có tới 98% bản dịch được khách hàng phản ứng tốt
Dịch thuật số 1 cam kết hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng nếu sai sót trong dịch thuật trên 10%.
Đây là đơn vị duy nhất trên thị trường miễn phí toàn bộ quá trình thu- nhận tài liệu.
Dịch thuật số 1 luôn cố gắng duy trì chi phí thấp nhất cho khách hàng.
Đơn vị được đánh giá là có dịch vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường dịch thuật hiện nay.
 
 
 
dich-thuat-tieng-uzbekistan-sang-tieng-viet-chinh-xac
 
 
4. Các cam kết về dịch thuật tiếng Uzbekistan duy nhất trên thị trường
 
Duy nhất trên thị trường, Dịch Thuật Số 1 dịch tiếng Uzbekistan đã đưa ra rất nhiều cam kết với khách hàng, vừa mang tính hấp dẫn thu hút lại tạo niềm tin rất lớn cho quá trình làm việc của cả hai bên.
Dịch thuật số 1 cam kết với khách hàng chỉ lựa chọn đúng những chuyên viên dịch thuật đúng với chuyên ngành của tài liệu. Điều này giúp cho bản dịch thuật luôn đạt chất lượng cao. Hơn nữa, đơn vị đã sử dụng rất nhiều dịch giả là dân bản xứ để dịch tiếng sát với nội dung hơn. 
Tại Dịch Thuật Số 1, quy trình dịch thuật và quy trình quản lý rất chặt chẽ và nghiêm túc, sự thống nhất, đồng tâm từ lãnh đạo đến nhân viên, vì vậy đơn vị này này mới dám cam kết với khách hàng là sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu dịch thuật có sai sót trên 10%.
Hơn nữa, Dịch Thuật Số 1 còn cam kết sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất và những công nghệ mà khách hàng đang sử dụng để tiết kiệm chi phí thấp nhất cho họ.
 
Dịch thuật số 1 cam kết đem lại cho khách hàng những ưu đãi và chất lượng tốt nhất về dịch thuật tiếng Uzbekistan
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Uzbekistan do người Bản xứ dịch thuật
 
Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ dịch thuật tiếng Uzbekistan do người Bản xứ dịch thuật thì công ty duy nhất trên thị trường là công ty Cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1 cung cấp dịch vụ này. Công ty Cổ phẩn dịch thuật chuyên nghiệp số 1 thành lập năm 2008 tại Hà Nội, cho đến nay đã phát triển được 15 năm và đạt được nhiều thành công to lớn, và được ghi nhận.
 
Với đội ngũ lãnh đạo đam mê nhiệt huyết cùng với nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm kết hợp với những công nghệ tiên tiến hàng đầu, Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ dịch thuật trong và ngoài nước.
 
6. Khuyến mại
 
Chương trình khuyến mại giảm giá 10% dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ là chương trình tri ân khách hàng của công ty cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp số 1. Để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, Dịch Thuật Số 1 luôn cố gắng đạt mức chi phí thấp nhất.
 
Khách hàng có nhu cầu dịch thuật tiếng Uzbekistan sang tiếng Việt chính xác thì hãy lựa chọn Dịch Thuật Số 1.
 

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!