Dịch tiếng Pháp bởi người bản xứ tại Dịch Thuật Số 1 là dịch vụ cung cấp bản dịch tiếng Pháp chính xác và chất lượng, được thực hiện bởi 100% dịch giả người Pháp.

Khi nhu cầu dịch thuật yêu cầu độ chính xác cao, việc sử dụng dịch giả người Pháp bản xứ sẽ giúp đảm bảo bản dịch của bạn được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất. Đó là lý do vì sao dịch vụ dịch thuật bản xứ tiếng Pháp tại Dịch Thuật Số 1 ra đời.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp bản xứ?

Mặc dù các công ty dịch thuật hiện nay đều cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp bởi đội ngũ dịch giả người Việt giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên trong các dự án lớn đòi hỏi bản dịch mang tính bản địa hóa cao hoặc các tác phẩm văn học, nghiên cứu mang tính văn hóa, thì dịch vụ dịch thuật thông thường sẽ gặp phải một số hạn chế nhất định.

Để khách hàng có sự phân biệt rõ ràng hơn, Dịch Thuật Số 1 sẽ có sự so sánh chi tiết trong bảng sau: 

Dịch tiếng Pháp bởi người Việt Dịch tiếng Pháp bản xứ
Dịch giả có hiểu biết tốt về văn hóa Pháp Dịch giả có kiến thức sâu sắc và toàn diện về văn hóa Pháp
Có thể truyền tải tốt các sắc thái ngôn ngữ cơ bản Truyền tải tốt cả các sắc thái ngôn ngữ cơ bản và tinh tế
Chi phí dịch thuật hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Chi phí dịch thuật thường cao hơn tương ứng với chất lượng bản dịch
Chất lượng dịch thuật tốt Đáp ứng các yêu cầu cao về tính chính xác và bản địa hóa
Phù hợp với các dự án nhỏ, tài liệu cơ bản không yêu cầu tính bản địa hóa cao Phù hợp với các dự án lớn, quan trọng, đòi hỏi tính bản địa hóa cao

Kết luận lại rằng, nếu bạn cần dịch một tài liệu quan trọng hoặc phức tạp, chẳng hạn như hợp đồng pháp lý, tài liệu tiếp thị hoặc tác phẩm văn học,... thì nên sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp bản xứ để đảm bảo bản dịch chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

BÁO GIÁ NGAY

Dịch Vụ Dịch Thuật Tiếng Pháp Bản Xứ Tại Dịch Thuật Số 1

Trải nghiệm dịch thuật tiếng Pháp chuyên nghiệp và chính xác với dịch giả người Pháp bản xứ của chúng tôi. Đảm bảo tính chân thực về văn hóa, nội dung không sai sót và dịch thuật vượt trội cho mọi nhu cầu của bạn.

Tại sao chọn Dịch Thuật Số 1 cho nhu cầu dịch thuật tiếng Pháp chất lượng cao?

  • Từ thương hiệu dịch thuật hàng đầu Việt Nam với 16 năm kinh nghiệm.
  • Đội ngũ hơn 2000 dịch giả người Pháp bản xứ chuyên nghiệp.
  • Giao nhận tài liệu miễn phí toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ 24/7
  • Đảm bảo chất lượng dịch thuật vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác, rõ ràng và súc tích.
  • Cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp bản xứ cho nhiều lĩnh vực.

dịch tiếng pháp bản xứ bởi Dịch Thuật Số 1

Các dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp của chúng tôi

Các dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp bản xứ của chúng tôi bao gồm:

Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp bản xứ bao gồm:

>>> Xem thêm:

Báo giá dịch thuật tiếng Pháp bản xứ

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH
GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Pháp
Tiếng Anh
400.000 350.000
450.000 380.000
Tiếng Anh
Tiếng Pháp
400.000 350.000
450.000 380.000

Quy trình dịch thuật

Để đảm bảo chất lượng dịch thuật tiếng Pháp bản xứ cao nhất, chúng tôi tuân theo một quy trình dịch thuật nghiêm ngặt bao gồm các bước:

  • Bước 1: Nhận yêu cầu dịch thuật

Chúng tôi nhận yêu cầu dịch thuật của khách hàng qua email, hotline hoặc biểu mẫu trực tuyến và thu thập thông tin về tài liệu cần dịch, bao gồm loại tài liệu, số lượng từ, định dạng tệp và thời hạn hoàn thành.

  • Bước 2: Phân công dịch giả

Tiến hành phân công dịch giả người Pháp bản xứ phù hợp nhất với lĩnh vực chuyên môn và kinh nghiệm đối với yêu cầu và tính chất dự án dịch thuật.

  • Bước 3: Dịch thuật

Dịch giả của chúng tôi bắt đầu dịch thuật tài liệu, đảm bảo truyền tải chính xác ý nghĩa và sắc thái của văn bản gốc

  • Bước 4: Kiểm tra chất lượng

Sau khi dịch xong, tài liệu được hiệu đính để kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp, độ chính xác và tính nhất quán.

  • Bước 5: Hoàn thiện và giao hàng

Sau khi kiểm tra chất lượng xong, tài liệu được hoàn thiện và định dạng theo yêu cầu của khách hàng. Cuối cùng chúng tôi tiến hành giao tài liệu đã dịch cho khách hàng đúng thời hạn.

dịch vụ dịch thuật tiếng pháp bởi người bản xứ

>>> Xem thêm: Các bước để hoàn thiện một bản dịch chuyên nghiệp

Đặc trưng của tiếng Pháp trong dịch thuật

  • Tiếng Pháp có hệ thống ngữ pháp phức tạp, với nhiều thì, thể và cách chia động từ. 

Ví dụ, cấu trúc câu phải tuân theo nhiều quy tắc như "Je mange" (Tôi ăn) trong thì hiện tại đơn và "J'ai mangé" (Tôi đã ăn) trong thì quá khứ đơn.

  • Trật tự từ trong tiếng Pháp linh hoạt hơn tiếng Việt, cho phép đảo ngữ để tạo hiệu ứng nhấn mạnh. 

Ví dụ, câu "Il aime le chocolat" (Anh ấy thích socola) có thể được đảo ngữ thành "Le chocolat, il aime" để nhấn mạnh vào sự yêu thích của anh ấy đối với socola.

  • Hầu hết các danh từ trong tiếng Pháp đều có giới tính (đực hoặc cái), ảnh hưởng đến cách sử dụng các tính từ, mạo từ và đại từ đi kèm. 

Ví dụ, từ "livre" (sách) là từ cái, nên khi nói về nó, bạn sẽ sử dụng "elle" (cô ấy) như trong câu "Elle est intéressante" (Cô ấy thú vị).

Ví dụ, từ "vent" có thể có nghĩa là "gió" hoặc "bán" tùy thuộc vào ngữ cảnh.

  • Tiếng Pháp có nhiều thành ngữ và cách diễn đạt độc đáo, có thể khó dịch theo nghĩa đen. 

Ví dụ, trong thành ngữ “Mettre la charrue avant les boeufs” có nghĩa đen: "Đặt cày trước bò" nhưng nghĩa bóng sẽ là làm việc theo thứ tự ngược lại, bắt đầu từ cuối thay vì đầu.

>>> Xem thêm: Những từ tiếng Pháp không thể dịch sang ngôn ngữ khác

Mối tương quan giữa tiếng Pháp và tiếng Anh

Dưới đây là một số điểm chính về mối quan hệ giữa hai ngôn ngữ này:

  • Nguồn gốc: Cả tiếng Pháp và tiếng Anh đều thuộc nhóm ngôn ngữ German. Điều này dẫn đến nhiều điểm tương đồng trong hệ thống ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng của hai ngôn ngữ.
  • Ảnh hưởng của tiếng Norman: Cuộc xâm lược của người Norman vào Anh vào năm 1066 đã để lại dấu ấn đáng kể lên tiếng Anh. Nhiều từ tiếng Pháp đã được du nhập vào tiếng Anh, đặc biệt trong các lĩnh vực chính trị, pháp luật và văn học.
  • Từ vựng tương đồng: Có rất nhiều từ tiếng Pháp và tiếng Anh có nguồn gốc từ cùng một gốc tiếng German hoặc tiếng Latin, dẫn đến sự tương đồng đáng kể trong từ vựng. Ví dụ, "nation" (tiếng Anh) và "nation" (tiếng Pháp) đều có nguồn gốc từ tiếng Latinh "natio".
  • Ngữ pháp tương đồng: Mặc dù có một số khác biệt, nhưng cả tiếng Pháp và tiếng Anh đều có các thì tương tự, chẳng hạn như thì hiện tại, thì quá khứ và thì tương lai. Cấu trúc câu trong hai ngôn ngữ cũng có nhiều điểm tương đồng.
  • Ảnh hưởng văn hóa: Giao lưu văn hóa giữa Pháp và Anh trong nhiều thế kỷ đã dẫn đến sự du nhập các từ ngữ và cách diễn đạt từ tiếng Pháp vào tiếng Anh, phản ánh mối quan hệ văn hóa chặt chẽ giữa hai quốc gia.

Khám phá sự khác biệt với dịch vụ dịch tiếng Pháp bản xứ của chúng tôi tại Dịch Thuật Số 1. Với đội ngũ dịch giả người Pháp chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bản dịch chất lượng cao, trung thực và tự nhiên nhất. Liên hệ và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi ngay hôm nay!

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!