1. Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường
 
Khi ngôn ngữ trở thành phương tiện giao tiếp của con người thì việc phiên dịch tiếng quốc gia này sang tiếng quốc gia khác lại càng trở nên phổ biến và cần thiết hơn. Để có thể làm việc và trao đổi cùng nhau, con người cũng cần đến những tài liệu, hồ sơ ngoài việc giao tiếp bằng ngôn ngữ. Chính vì vậy, việc phiên dịch ngôn ngữ hiện nay trở thành một vấn đề cấp thiết hơn bất cứ lúc nào.
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-nhat-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật
 
Nói về dịch vụ phiên dịch, không thể không nhắc đến công ty Dịch Thuật Số 1 với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực này. Đặc biệt, trong lĩnh vực phiên dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt thì phiên dịch số 1 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Vượt qua các đối thủ cạnh tranh, phiên dịch số 1 có 3 cơ sở lớn ở tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn đều có sự góp mặt của dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật của phiên dịch số 1. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng tuyệt đối cho các bản dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt, phiên dịch số 1 luôn làm việc một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất.
 
3. Ưu thế vượt trội của phiên dịch số 1 
 
Phiên dịch số 1 nhận được sự quan tâm, ưu ái sử dụng của khách hàng không chỉ qua chất lượng phục vụ mà còn để lại ấn tượng với khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội mà ít có công ty nào có được :
 
- Là đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật chuyên nghiệp và đa chuyên ngành : chuyên ngành kinh tế, xây dựng, công nghệ thông tin, y tế, giáo dục,...
 
- Luôn đảm bảo về thời gian, chuẩn xác về chất lượng và đảm bảo chi phí thấp nhất đối với mỗi bản dịch cho khách hàng.
 
- Với đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp, có kỹ năng nghề nghiệp tốt và có kinh nghiệm chuyên môn cao.
 
- Luôn luôn phục vụ khách hàng tốt nhất 24/24 và 365 ngày trong năm kể cả ngày nghỉ lễ, tết.
 
- Luôn mang đến khách hàng sự hài lòng và chất lượng sản phẩm tốt nhất nhưng với giá thành luôn ưu đãi và có lợi nhất cho khách hàng.
 
- Hoàn tiền 100% nếu lỗi sai phiên dịch tiếng Nhật lớn hơn 10%.
 
- Luôn tuyển chọn các chuyên gia có năng lực phù hợp cho từng dự án phiên dịch cụ thể để đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất.
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-nhat-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
4. Các cam kết về phiên dịch tiếng Nhật duy nhất trên thị trường
 
Cũng giống như các dịch vụ phiên dịch tiếng Anh hay tiếng Hàn, khi cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật, phiên dịch số 1 vẫn luôn cam kết với khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất:
 
Chỉ sử dụng các phiên dịch viên đúng với chuyên ngành của tài liệu. Phiên dịch số 1 luôn coi trọng và đầu tư vào khâu tuyển chọn nhân sự vì đây luôn là yếu tố quyết định đến sự thành công của một công ty phiên dịch.
 
Luôn ứng dụng các hệ thống quản lí và phiên dịch chất lượng cao. Nhờ cam kết này mà phiên dịch số 1 luôn giúp khách hàng tiết kiệm lớn hơn 30% giá trị phiên dịch tài liệu ở các công ty phiên dịch khác.
 
Cam kết hoàn tiền 100% nếu lỗi sai ở phiên dịch tiếng Nhật lớn hơn 10% : đây là cam kết chỉ có duy nhất ở phiên dịch số 1.
 
Cam kết tiến độ phiên dịch luôn đúng hẹn với khách hàng.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật do người bản ngữ phiên dịch.
 
Với 9 năm kinh nghiệm và hơn 90.000 dự án đã được hoàn thành, phiên dịch số 1 xứng đáng với vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực phiên dịch, thông dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt do người bản ngữ phiên dịch. Cũng trong khoảng thời gian trên, công ty Dịch Thuật Số 1 cũng đã đạt được nhiều thành công lớn như : có hơn 11.000 dịch giả trên toàn cầu, phục vụ hơn 50.000 khách hàng từ năm 2008, có hơn 90.000 dự án dịch thuật được hoàn thành,...
 
6. Khuyến mại 
 
Để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, phiên dịch số 1 cũng luôn tạo ra những cơ hội để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ phiên dịch đảm bảo chất lượng nhất với những chương trình khuyến mại như giảm 10% cho tất cả mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt. Đồng thời cam kết chi phí dịch vụ luôn thấp nhất thị trường.
 
Nếu muốn được trải nghiệm dịch vụ phiên dịch tốt nhất thì có lẽ không ở đâu có thể làm tốt hơn ở phiên dịch số 1. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng nhất. 
 
Mọi thông tin báo giá phiên dịch đều được cung cấp trên website chính thức của công ty, bạn có thể truy cập để tìm hiểu thêm.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!