Dịch tiếng Trung là quá trình chuyển đổi văn bản hoặc nội dung từ một ngôn ngữ khác sang tiếng Trung, hoặc ngược lại. Việc này thường được thực hiện bởi người phiên dịch hoặc các công cụ dịch nhằm chuyển đổi ý nghĩa của thông điệp từ một ngôn ngữ gốc sang ngôn ngữ đích. Dịch Thuật Số 1 tự hào mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Trung chuẩn, uy tín và chất lượng nhất!...
Phiên dịch tiếng Trung uy tín chất lượng

1. Tầm quan trọng của dịch thuật tiếng Trung

Tiếng Trung hiện nay cũng là một trong số những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, đứng thứ 2 chỉ sau tiếng Anh và được sử dụng không chỉ giao tiếp mà còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh tế, ngoại giao, thương mại,.... Vì vậy, nhu cầu phiên dịch tiếng Trung sang tiếng Việt cũng ngày càng tăng cao. Để phục cụ nhu cầu phiên dịch đó, nhiều công ty phiên dịch đã ra đời. Tuy vậy, sự ủng hộ và tin tưởng vào dịch vụ phiên dịch này lại dành hết cho công ty Dịch Thuật Số 1. Với số lượng phục vụ lên tới gần 10.000 khách hàng mỗi năm đã cho thấy tính cấp thiết và nhu cầu phiên dịch ở Việt Nam đang ở mức rất cao.

2. Giới thiệu dịch vụ phiên dịch tiếng Trung

Ở Việt Nam hiện nay, không chỉ có một mà có rất nhiều các công ty phiên dịch ra đời sau khi nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Dù vậy, Dịch Thuật Số 1 vẫn luôn giữ được vị trí TOP đầu của mình và gần như là vị trí số 1 trong dịch vụ phiên dịch tiếng Trung sang tiếng Việt chuyên nghiệp.
Dù ở loại ngôn ngữ nào, ngành nghề nào thì Dịch Thuật Số 1 vẫn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Dịch vụ phiên dịch tiếng Trung cũng không phải là ngoại lệ. Với chất lượng phiên dịch tiếng Trung sang tiếng Việt chuyên nghiệp, phiên dịch số 1 luôn mang đến khách hàng chất lượng phiên dịch chuẩn xác nhất.

3. Ưu điểm vượt trội của Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 trong thời gian hoạt động và phát triển đã gây dựng được trong lòng khách hàng niềm tin và chứng minh sự nỗ lực hết mình của công ty. Có lẽ bởi lí do này mà chúng tôi luôn thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mình trong việc phục vụ khách hàng:
Dù là phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin, phiên dịch nối tiếp hay bất kì nhu cầu nào về phiên dịch hãy để Dịch Thuật Số 1 giúp bạn hoàn thành công việc trên một cách tốt nhất bởi đảm bảo:
  • Luôn lựa chọn các chuyên gia có kinh nghiệm trong từng dự án phiên dịch tiếng Trung phù hợp để đạt được chất lượng phiên dịch chính xác nhất.
  • Công ty cũng là đơn vị duy nhất dám cam kết:“ hoàn tiền cho khách hàng 100% nếu sai sót phiên dịch tiếng Trung lớn hơn 10%
  • Có  đội ngũ phiên dịch viên năng động, phục vụ lịch sự, chu đáo và hiệu quả
  • Sẵn sàng phục vụ như cầu phiên dịch của khách hàng 24/24 và 365 ngày trong năm kể cả ngày nghỉ Lễ, Tết

dịch tiếng Trung

4. Các cam kết về phiên dịch tiếng Trung duy nhất trên thị trường 

Khi chọn Dịch Thuật Số 1, khách hàng không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Chúng tôi có những cam kết giúp khách hàng yên tâm:
  • Cung cấp dịch vụ phiên dịch đảm bảo chất lượng 100%
  • 100% ngôn ngữ phiên dịch chính xác, truyền tải đúng thông điệp, hạn chế đến mức thấp nhất sự chênh lệch
  • Hoàn tiền 100% nếu có sai sót trong quá trình phiên dịch tiếng Trung lớn hơn 10%
  • Cam kết hỗ trợ khách hàng 24/24 và 365 ngày trong một năm.
  • Chỉ sử dụng phiên dịch viên đúng chuyên ngành 
  • Cam kết giá luôn thấp nhất thị trường nhưng luôn đảm bảo chất lượng phiên dịch tốt nhất

5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Trung do người bản ngữ phiên dịch

Dịch Thuật Số 1 không chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch chất lượng nhất, hiệu quả nhất mà còn là công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Trung do người bản ngữ phiên dịch. Đây là lợi thế vô cùng nổi trội của công ty trong lĩnh vực phiên dịch. Với lượng phiên dịch viên lên tới hàng nghìn người thì việc phiên dịch tiếng Trung sang tiếng Việt do người bản ngữ dịch gần như là không có gì khó khăn đối với phiên dịch số 1. Với quy trình dịch thuật tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

6. Khuyến mại

Một trong những chiến lược đồng thời là lời tri ân đối với khách hàng đã luôn tin tưởng dịch vụ phiên dịch tiếng Trung của Dịch Thuật Số 1, công ty luôn có những chương trình khuyến mại như: giảm giá 10% đối với mọi khách hàng sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Trung,...
Đến với Dịch Thuật Số 1, bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ ở đây. Đồng thời, có thể tham khảo thông tin báo giá phiên dịch được cung cấp trên website chính thức của công ty. Liên hệ ngay để nhận báo giá chính xác và nhanh nhất!

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!