1. Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường
 
Những năm trở lại đây, phiên dịch viên trở thành một công việc rất được ưa chuộng và có giá trị phục vụ cao. Bởi vì một thực tế đó là nhu cầu phiên dịch tiếng nước ngoài ngày càng lớn. Phiên dịch không chỉ phục vụ nhu cầu quốc gia như ngoại giao, chính trị mà còn để phục vụ những công việc trong các lĩnh vực như kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, y tế, dược phẩm,...Đó là những nhu cầu thực sự cần thiết và cấp bách đối với sự phát triển kinh tế của đất nước. Vì thế hiện nay, dịch vụ phiên dịch, thông dịch tiếng nước ngoài ở Việt Nam khá phổ biến.
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-nga-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
2. Giới thiệu dịch vụ phiên dịch tiếng Nga
 
Dù không nằm trong danh sách những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như tiếng Anh hay tiếng Trung nhưng tiếng Nga vẫn nằm trong top ngôn ngữ có nhu cầu phiên dịch khá cao. Dịch vụ phiên dịch tiếng Nga có thể có ở một số công ty phiên dịch trên khắp cả nước. Tuy nhiên để nói đến chất lượng phiên dịch và phong cách làm việc chuyên nghiệp thì cái tên đầu tiên được nhắc đến đó là phiên dịch số 1. Với số lượng nhu cầu phiên dịch tiếng Nga như hiện này, chỉ có phiên dịch số 1 mới là công ty có thể đáp ứng tốt những yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
 
 
3. Ưu điểm vượt trội của phiên dịch số 1
 
 
Để có được thành công và chỗ đứng trong lòng khách hàng như hiện nay, phiên dịch số 1 đã thể hiện rõ những ưu điểm vượt trội của mình mà ít công ty nào có được :
 
● Sử dụng công nghệ phiên dịch tiêu chuẩn quốc tế với khả năng phiên dịch chính xác, từ đơn giản đến phức tạp mọi tài liệu bằng tiếng Nga
 
● Sẵn sàng hỗ trợ tối đa 24/24 và 365 ngày bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ
 
● Giao nhận miễn phí tài liệu phiên dịch một cách chu đáo nhất
 
● Luôn mang đến khách hàng giá thành thấp nhất thị trường so với những giá trị mà khách hàng nhận được và hưởng lợi từ phiên dịch số 1
 
● Nhân viên phục vụ với thái độ niềm nở, thân thiện và chu đáo
 
● Có đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn dày dặn
 
● Hoàn tiền 100% nếu lỗi sai trong bản dịch tiếng Nga lớn hơn 10%
 
● Tiến độ phiên dịch cũng được đảm bảo và luôn luôn đúng hẹn với khách hàng
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-nga-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
4. Cam kết về phiên dịch tiếng Nga duy nhất trên thị trường
 
 
● Cam kết miễn phí giao nhận tài liệu dịch tiếng Nga cho khách hàng trên toàn quốc
 
● Cam kết phục vụ tận tình, nhanh chóng 24/24 và 365 ngày kể cả những ngày vào lịch nghỉ lễ, tết
 
● Thường xuyên dành tặng khách hàng những ưu đã và quyền lợi tốt nhất về dịch vụ phiên dịch
 
● Niêm yết và báo giá công khai, cam kết không có bất kì chi phí ẩn nào khác đối với khách hàng
 
● Cam kết mang đến chương trình chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam.
 
● Liên tục khuyến mại và tri ân khách hàng với những quà tặng giá trị
 
● Luôn luôn chính xác thời gian và đúng hẹn với khách hàng
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nga do người bản ngữ phiên dịch
 
Với lượng khách hàng khủng (gần 10.000 khách hàng mỗi năm ), phiên dịch số 1 vẫn luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng tốt nhu cầu phiên dịch của khách hàng trên mọi lĩnh vực. Trong hệ thống chuỗi các dịch vụ phiên dịch thì dịch vụ phiên dịch tiếng Nga sang tiếng Việt vẫn có nhu cầu khá cao. Những khách hàng này đều tìm đến phiên dịch số 1 với một lí do đó là phiên dịch số 1 là công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nga do người bản ngữ phiên dịch.
 
Phiên dịch tiếng Nga sang tiếng Việt trên hiện nay có rất nhiều công ty có thể cung ứng dịch vụ này. Tuy nhiên, phiên dịch tiếng Nga do người bản ngữ phiên dịch thì chỉ có duy nhất ở phiên dịch số 1. Chính vì vậy, phiên dịch số 1 luôn là sự lựa chọn tin cậy nhất của mọi khách hàng.
 
6. Khuyến mại
 
Để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, phiên dịch số 1 luôn đưa ra những chương trình khuyến mại nhằm mang đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất: giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ phiên dịch và cam kết luôn mang đến chi phí dịch vụ thấp nhất thị trường.
 
Vì vậy, đến với phiên dịch số 1 bạn không chỉ là khách hàng mà còn là người mang đến động lực phát triển. Và theo đó, phiên dịch số 1 cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Đồng thời, bạn có thể tham khảo thông tin báo giá phiên dịch được cung cấp trên website chính thức của công ty.
 

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!