1, Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường
 
Tiếng Đức là ngôn ngữ chính thức tại Đức, Áo, Thụy Sĩ, Nam Tyrol (Ý), Cộng đồng nói tiếng Đức tại Bỉ và Liechtenstein. Dựa trên việc gộp vào hay loại ra một số dạng ngôn ngữ nhất định, ước tính rằng có khoảng 90-95 triệu người nói tiếng Đức như ngôn ngữ thứ nhất, 10-25 triệu người nói như ngôn ngữ thứ hai và 75-100 triệu người nói như một ngôn ngữ. Như vậy, tổng cộng có chừng 175-220 triệu người nói tiếng Đức trên toàn cầu. Là một trong những ngôn ngữ lớn trên thế giới, tiếng Đức cũng là ngoại ngữ được dạy phổ biến thứ ba tại Hoa Kỳ và EU, ngôn ngữ được sử dụng nhiều thứ nhì trong khoa học và thứ ba trên World Wide Web. Với một quốc gia không sử dụng tiếng Đức như nước ta, nhu cầu sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Đức là rất lớn nhằm giúp cho các doanh nghiệp Việt có thêm nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu trên thị trường quốc tế.
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-duc-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
 
2, Giới thiệu dịch vụ phiên dịch, thông dịch tiếng Đức
 
Trên thị trường hiện nay không có công ty nào đáp ứng nhu cầu chất lượng phiên dịch, thông dịch nhanh gọn như Phiên dịch số 1, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng về kết quả khi lựa chọn đến với công ty Phiên dịch số 1. Bởi Phiên dịch số 1 là công ty dẫn đầu cả nước về chất lượng dịch vụ phiên dịch hiện nay. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Phiên dịch số 1 rất đa dạng và phong phú như: cung cấp các dịch vụ phiên dịch viên chuyên nghiệp phiên dịch tháp tùng, phiên dịch nối tiếp, phiên dịch chuyên ngành, phiên dịch thương mại; cung cấp dịch vụ dịch thuật; các dịch vụ đa phương tiện khác. 
 
Với gần 10 năm kinh nghiệm, Phiên dịch số 1 tự hào là Doanh nghiệp duy nhất trên thị trường cung cấp đầy đủ phiên dịch cho 50 ngôn ngữ trên thế giới, đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của bạn từ đơn giản đến phức tạp nhất hoặc không có công ty nào có thể đáp ứng được. Đội ngũ phiên dịch hùng hậu lên đến khoảng 6000 người có trình độ chuyên môn nghề nghiệp cao, được lựa chọn tuyển dụng kĩ lưỡng, khắt khe với chất lượng hàng đầu đã góp phần không nhỏ làm nên tên tuổi của Phiên dịch số 1. Phiên dịch số 1 cũng là công ty có số lượng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và cao hơn đông đảo nhất, uy tín, trách nhiệm cao với nghề. Đây cũng chính là nguồn lực quan trọng và là thế mạnh giúp Phiên dịch số 1 ngày càng đứng vũng và phát triển mạnh mẽ.
 
3, Ưu điểm vượt trội của Phiên dịch số 1
 
Để giúp bạn hiểu thêm về công ty Phiên dịch số 1 đã đưa ra những thế mạnh kinh nghiệm và cam kết chất lượng duy nhất trên thị trường hiện nay, với những ưu điểm vượt trội sau:
 
Tự hào với chế độ khách hàng và hậu đãi luôn tốt nhất trên thị trường
 
Phiên dịch số 1 luôn là công ty dẫn đầu về đảm bảo lợi nhuận tối đa cho khách hàng
 
Phiên dịch viên luôn sẵn sàng 24/24 để đáp ứng mọi ưu cầu của quý khách hàng
 
Chất lượng phiên dịch và quyền lợi khách hàng là số 1
 
Hoàn tiền 100% nêu trong quá trình phiên dịch nhiều sai sót, ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng lớn hơn 10%
 
Chi phí luôn thấp nhất trên thị trường
 
Áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hiện đại giúp giải quyết mọi thắc mắc, ưu cầu nhanh, hiệu quả cho khách hàng
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-tieng-duc-sang-tieng-viet-chuyen-nghiep
 
 
 
4, Cam kết về dịch vụ phiên dịch tiếng Đức duy nhất trên thị trường
 
Để đảm bảo về chất lượng phiên dịch tiếng Đức, Phiên dịch số 1 đã đưa ra những cam kết chất lượng tới khách hàng và để khách hàng hiểu rõ thêm về quá trình phiên dịch của công ty chúng tôi:
 
Phiên dịch đảm bảo chất lượng 100%
 
Luôn luôn chính xác thời gian, địa điểm, đúng hẹn với khách hàng
 
Đúng người phiên dịch tiếng Đức
 
Đúng chất lượng phiên dịch vượt trội
 
Hoàn tiền 100% nếu có sai sót lớn hơn 10%
 
Niêm yết giá, không có bất kì chi phí ẩn nào khác và đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường
 
Hệ thống quản lý và phiên dịch chất lượng cao
 
5, Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đức do người bản ngữ phiên dịch
 
Hiện nay, trên thị trường các công ty phiên dịch khác vẫn chưa đủ tầm cạnh tranh với công ty Phiên dịch số 1 về lĩnh vực cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đức do chính người bản ngữ phiên dịch. 
 
Với gần 10 năm thành lập và phát triển, tích lũy kinh nghiệm, Phiên dịch sô 1 đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể như: đã phục vụ hơn 10000 khách hàng mỗi năm, hoàn thành gần 100% dự án phiên dịch của khách hàng, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khách hàng và rất nhiều thành tựu khác.
 
6, Khuyến mãi
 
Được sự tin tưởng, lựa chọn tin dùng của khách hàng trong và ngoài nước, Phiên dịch số 1 luôn có những chương trình tri ân khuyến mãi như giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ phiên dịch của công ty, luôn luôn cam kết đưa đến chi phí thấp nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng và cam kết báo giá chuẩn trên website chính thức của công ty.
 
Để đảm bảo chất lượng phiên dịch tiếng Đức của bạn, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn tới công ty Phiên dịch số 1.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!