1. Tính cấp thiết cần phiên dịch của thị trường. 
 
Xây dựng là một trong những ngành mũi nhọn của đất nước hiện nay. Phần lớn các dự án xây dựng hợp tác giữa Việt Nam và nước ngoài đều cần đến phiên dịch, thông dịch chuyên ngành xây dựng. Những phiên dịch viên, thông dịch viên chuyên ngành xây dựng không chỉ phải đạt yêu cầu về am hiểu tiếng nói mà còn có hiểu biết nhất định về chuyên môn xây dựng. Để tìm được một người am hiểu và phiên dịch, thông dịch thành thạo chuyên ngành không phải là dễ mà nên tìm đến các công ty phiên dịch để có chất lượng hiệu quả nhất.
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-chuyen-nganh-xay-dung
 
 
 
 
2. Giới thiệu về dịch vụ phiên dịch, thông dịch chuyên ngành xây dựng
 
Nhắc đến dịch vụ phiên dịch, thông dịch chuyên ngành xây dựng không thể bỏ qua Phiên dịch số 1. Công ty tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ phiên dịch, thông dịch chất lượng nhất. 
 
Được thành lập vào năm 2008 với đội ngũ 100% nhân sự tốt nghiệp cử nhân ngoại ngữ trong đó 20% có bằng thạc sĩ, 10% có bằng tiến sĩ, Phiên dịch số 1 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Phiên dịch số 1 sử dụng các công nghệ phiên dịch hiện đại nhất trên thế giới dưới sự quản lí nghiêm ngặt của các hệ thống quản lí tiên tiến No1 TMS, No1 LQA,…
 
3. Ưu điểm vượt trội của phiên dịch số 1
 
Không phải ngẫu nhiên mà Phiên dịch số 1 vinh dự được lọt vào Top 5 công ty phiên dịch tốt nhất Việt Nam 2014 mà đó là nhờ chất lượng phiên dịch, phiên dịch, thông dịch của công ty đêm lại sự hài lòng cho khách hàng. Những ưu điểm vượt trội của phiên dịch số 1 là:
 
Phiên dịch số 1 sử dụng quy trình phiên dịch khoa học không ngừng được cải tiến theo hứng tiên tiến và chuyên nghiệp. Hiệu suất phiên dịch, thông dịch ngày càng khẳng định được về số lượng và chất lượng đạt chuẩn.
 
Đội ngũ 6000 phiên dịch viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24\24 suốt 365 và luôn sẵn sàng đi công tác. 
 
Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất, tiết kiệm thời gian tiền bạc cho khách hàng.
 
Đội ngũ phiên dịch viên, thông dịch viên có chuyên môn, kinh nghiệm giúp khách hàng hiểu bản vẽ công trình, kĩ thuật thi công.
 
Luôn luôn đúng hẹn với khách hàng, phiên dịch số 1 đã đạt được 2.500 lượng khách hàng thân thiết.
 
Có văn phòng đặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
 
Áp dụng hệ thống quản lí chất lượng như:  No1 TMS, No1 LQA,…
 
 
dich-vu-phien-dich-thong-dich-chuyen-nganh-xay-dung
 
 
 
 
4. Các cam kết về phiên dịch, thông dịch chuyên ngành xây dựng duy nhất trên thị trường
 
 Phiên dịch số 1 đưa ra nhưng cam kết sau để khẳng định thêm chất lượng của dịch vụ:
 
Cam kết đội ngũ phiên dịch viên, thông dịch phiên am hiểu chuyên ngành xây dựng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc của khách hàng là các công ty xây dựng.
 
Hoàn trả tiền lại 100% cho khách hàng nếu có sai sót trong phiên dịch vượt quá 10%
 
98% khách hàng hài lòng với các dịch vụ của Phiên dịch số 1, chất lượng vượt trội yêu cầu.
 
Công ty sử dụng hệ thống quản lí và chất lượng phiên dịch hiện đại tiên tiến trên thế giới.
 
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch, thông dịch chuyên ngành xây dựng do người bản ngữ phiên dịch.
 
Ngoài phiên dịch số 1 không có một công ty nào khác cung cấp dịch vụ phiên dịch, thông dịch chuyên ngành xây dựng  do người bản ngữ phiên dịch. Suốt tám năm phát triển và xây dựng thương công ty đã được khách hàng tin tưởng sử dụng. Phiên dịch số 1 không chỉ có chuyên môn sâu về ngôn ngữ mà còn am hiểu chuyên sâu về xây dựng từ đó hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Những nhân viên người bản ngữ sẽ giúp đỡ khách hàng trao đổi, làm việc đạt hiệu quả cao nhất mà không có một công ty nào khách có thể cung cấp một dịch vụ tuyệt vời như vậy.  Phiên dịch số 1 đạt được nhiều thành tựu mà nhưng công ty khác trong lĩnh vực mong muốn .: 90.000 dự án phiên dịch đã hoàn thành với sự tin tưởng của 50.000 khách hàng, có hơn 11.000 dịch giả trên toàn cầu có thể sẵn sàng dịch 50 ngôn ngữ và 100 chuyên ngành,…
 
6. Khuyến mãi
 
Phiên dịch số 1 luôn triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi như giảm 10% đối với khách hàng bất kì sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và bản địa hoá
  • Công chứng & sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!