Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch từ tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch chất lượng cao tại Việt Nam. 

 Các bản dịch được thực hiện bởi 100% dịch giả người Đan Mạch có khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, cam kết chuyển ngữ chuẩn xác, phản ánh hợp lý ý nghĩa của nguyên tác.

Dịch Tiếng Anh Sang Tiếng Đan Mạch là gì?

Tiếng Đan Mạch trong tiếng Anh là Danish. Dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch là quá trình chuyển đổi văn bản hoặc lời nói từ tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch. Quá trình này có thể được thực hiện bởi con người (dịch giả Đan Mạch chuyên nghiệp) hoặc máy móc (phần mềm dịch tiếng Anh - tiếng Đan Mạch).

BÁO GIÁ NGAY

>>> Xem thêmDịch Tiếng Đan Mạch Sang Tiếng Anh Chuẩn, Uy Tín

dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch
Dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch

Đối tượng cần dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch

  • Người Đan Mạch: Những người không thông thạo tiếng Anh cần dịch tài liệu, văn bản, trang web, email… từ tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch để hiểu nội dung.

  • Doanh nghiệp: Các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường sang Đan Mạch cần dịch tài liệu marketing, hợp đồng, website… sang tiếng Đan Mạch để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

  • Tổ chức: Các tổ chức phi chính phủ, cơ quan chính phủ, và các tổ chức quốc tế cần dịch tài liệu chuyên ngành, báo cáo, thông cáo báo chí… sang tiếng Đan Mạch để phục vụ cho công việc của họ.
  • Học sinh, sinh viên: Những người đang học tiếng Đan Mạch hoặc nghiên cứu về văn hóa Đan Mạch có thể cần dịch tài liệu học tập, dịch thuật sách báo, tạp chí… từ tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch.
  • Khách du lịch: Khách du lịch đến Đan Mạch có thể cần dịch các tài liệu du lịch, hướng dẫn, thực đơn… từ tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch để thuận tiện cho việc tham quan và trải nghiệm.

Ngoài ra, những người muốn giao tiếp với bạn bè, người thân, hoặc đối tác kinh doanh nói tiếng Đan Mạch cũng có thể cần dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch.

dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch
Đối tượng cần dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch

Cách dịch từ tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch chuẩn xác

Top công cụ dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch online miễn phí

Top những công cụ, phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch online miễn phí được nhiều người sử dụng là:

  • Tiếng Anh–Tiếng Đan Mạch Người dịch - Cambridge Dictionary: Trình dịch Cambridge Dictionary cho phép bạn nhập văn bản tối đa 160 ký tự mỗi lần, 2000 ký tự mỗi ngày.
  • wordcount.com: Phần mềm dịch tiếng Anh sang Đan Mạch sử dụng bộ dịch ngôn ngữ miễn phí với độ chính xác cao nhờ bộ trí tuệ nhân tạo.
  • Danish Translator: Đây là ứng dụng dịch tiếng Đan Mạch sang nhiều ngôn ngữ khác (bao gồm tiếng Anh), được Google Play đề xuất.
  • English To Danish Converter: Công cụ giúp bạn tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch (và ngược lại) ngoại tuyến, miễn phí.

Ngoài ra, còn có một số app dịch Anh - Đan Mạch nhanh chóng như: Microsoft Bing, Lingvanex, từ điển trực tuyến Glosbe… 

Dịch thuật tại các trung tâm dịch chuyên nghiệp

Các phần mềm và ứng dụng dịch thuật mang lại sự tiện lợi nhưng chất lượng dịch thuật thường không cao. Ví dụ, khi bạn cần làm thủ tục hồ sơ đi Đan Mạch, hồ sơ du học, phân tích tài liệu y tế, bản địa hóa phần mềm… việc phân tích và hiểu rõ ngữ cảnh của văn bản rất quan trọng. Do đó, để đảm bảo chất lượng bản dịch, việc lựa chọn công ty dịch thuật uy tín, chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

Dịch vụ dịch thuật tiếng Đan Mạch bản xứ của chúng tôi

Với gần 20 năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, Dịch Thuật Số 1 tự hào là công ty dịch thuật duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật bản xứ tiếng Đan Mạch. Điều này có nghĩa, chúng tôi sử dụng các dịch giả là người Đan Mạch có trình độ chuyên môn cao và am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ và văn hóa của đất nước này để phiên dịch, biên dịch, dịch phụ đề… 

Những lợi ích khi dịch thuật bản xứ tiếng Đan Mạch tại Dịch Thuật Số 1 đó là:

    • Hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ: Dịch giả bản ngữ am hiểu tường tận các sắc thái, ngữ nghĩa và văn phong của tiếng Đan Mạch, đảm bảo bản dịch chính xác, tự nhiên và trôi chảy.
    • Nắm bắt văn hóa: Người bản xứ có kiến thức và sự nhạy bén về văn hóa Đan Mạch, giúp họ truyền tải thông điệp và ý tưởng một cách phù hợp, tránh những hiểu lầm hoặc sai lệch văn hóa.
    • Giao tiếp hiệu quả: Dịch tiếng Đan Mạch bởi người bản xứ giúp bản dịch phù hợp với đối tượng là người Đan Mạch và những người sử dụng ngôn ngữ này.

GỬI YÊU CẦU DỊCH THUẬT NGAY

dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch
Đội ngũ dịch thuật tiếng Đan Mạch bản xứ của Dịch Thuật Số 1

Báo giá dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch

Tại Dịch Thuật Số 1 chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh qua tiếng Đan Mạch chuyên nghiệp bởi 100% dịch giả bản ngữ với chi phí chỉ từ 330.000 VNĐ/trang tài liệu. Lưu ý: Chi phí này chưa áp dụng khuyến mãi hiện hành.

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH

GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Anh/Tiếng Việt 

Tiếng Đan Mạch

400.000 330.000

450.000 380.000

Tiếng Đan Mạch

Tiếng Anh/Tiếng Việt

400.000 330.000

450.000 380.000

Cam kết của Dịch Thuật Số 1

Trở thành đối tác của Dịch Thuật Số 1, chúng tôi cam kết cung cấp và đảm bảo cho Quý khách:

  • Chất lượng bản dịch chính xác và tự nhiên, truyền tải đầy đủ ý nghĩa và sắc thái của ngôn ngữ gốc.
  • Hoàn tiền 100% nếu sai sót lớn hơn 10%.
  • Miễn phí giao nhận tài liệu.
  • Đội ngũ dịch giả bản ngữ giàu kinh nghiệm, đảm bảo bản dịch chính xác và lưu loát.
  • Báo giá rõ ràng, minh bạch, không có phí ẩn và phát sinh các chi phí khác. 
  • Đảm bảo tài liệu được hoàn thành chính xác thời gian.
  • Luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất, luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng lên hàng đầu.
  • Tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình phục vụ 24/24 giờ

>>> Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

Để biết thêm thông tin về dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Đan Mạch của Dịch Thuật Số 1, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá miễn phí:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 1

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 2

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!