Dịch Thuật Số 1 cung cấp các bản dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh chất lượng cao và tối ưu về chi phí, giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận, xây dựng mối quan hệ và thành công tại thị trường Nga.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin và nhận báo giá miễn phí.

BÁO GIÁ NGAY

Giới thiệu chung về tiếng Bangladesh

Bangladesh là một quốc gia thuộc vùng Đông Nam Á với chiều rộng lãnh thổ gần 144000 km vuông trong tổng số dân, đứng thứ 7 trên thế giới. Ngôn ngữ Bangladesh được sự quan tâm của rất nhiều quốc gia nhằm giao lưu văn hóa – kinh tế - xã hội. 

Ngôn ngữ chính thức của người Bangladesh sử dụng là tiếng Bengal (còn được gọi là Bangla). Tiếng Bengal được khoảng 95% số dân sử dụng.

Đất nước Bangladesh bắt đầu kết giao mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với Việt Nam từ ngày 11/2/1973. Và kể từ đó, sự giao lưu, hợp tác cùng phát triển cũng được bắt đầu. Tính đến nay, hai bên đã ký 14 Nghị định, hiệp định, thỏa thuận để xác lập mối quan hệ hợp tác trên nhiều mặt, phương diện. Do đó, nhu cầu dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh các tài liệu chuyên ngành, văn bằng, trang web... cũng ngày càng tăng. 

dịch tiếng việt sang tiếng bangladesh

Nhu cầu dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh (Bengal) ngày càng tăng

Dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh tại Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 không chỉ chuyên dịch tiếng Bangladesh sang tiếng Việt mà còn được tin tưởng trong dịch vụ dịch từ tiếng Việt sang tiếng Bangladesh với những ưu thế sau:

Thương hiệu dịch thuật với gần 20 năm kinh nghiệm

Thành lập năm 2008, đến nay Dịch Thuật Số 1 đã tạo dựng được cho mình tên tuổi và hình ảnh của một thương hiệu dịch thuật uy tín, chuyên nghiệp. Mỗi năm, chúng tôi hỗ trợ chuyển ngữ hơn 100 ngôn ngữ cho hơn 30.000 khách hàng trên cả nước, bao gồm dịch vụ dịch tiếng Việt - Bangladesh chất lượng cao.

Dịch giả dịch tiếng Việt - tiếng Bangladesh có chuyên môn cao 

Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và sự nhạy bén văn hóa của đội ngũ dịch giả, chúng tôi cam kết mang đến bản dịch tiếng Bangladesh chất lượng cao, truyền tải trọn vẹn thông điệp và ý nghĩa của văn bản gốc. Nếu bạn cần dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Bangladesh chuẩn xác đến 100%, Dịch Thuật Số 1 chính là giải pháp toàn diện dành cho bạn!

Giao nhận tài liệu miễn phí toàn quốc

Không chỉ tuân thủ thời gian giao nhận bản dịch, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao nhận tài liệu miễn phí toàn quốc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Quy trình dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh chuyên nghiệp

Với quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp - chỉnh sửa, hiệu đính và bàn giao cẩn thận, chúng tôi cam kết đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện lỗi dịch thuật từ 10%

Dịch Thuật Số 1 tự tin vào chất lượng các bản dịch từ tiếng Việt sang tiếng Bangladesh. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo hoàn tiền 100% nếu phát hiện bất kỳ lỗi dịch thuật từ 10% trở lên. Sự cam kết này của chúng tôi nhằm đặt lợi ích của Quý khách lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Dịch Thuật Số 1.

dịch tiếng việt sang tiếng bangladesh

Dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh chuyên nghiệp

Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Bangladesh mọi chuyên ngành

Với gần 20 năm kinh nghiệm triển khai dự án, được nhiều tập đoàn lớn như Panasonic, Samsung, HP, Mobile Phone, VNPT, Unilever,... tin tưởng, Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dịch như dịch thuật mọi chuyên ngành gồm:

Dịch Thuật Số 1 được tin tưởng là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch tiếng Việt Nam sang tiếng Bangladesh đa chuyên ngành. Một số chuyên ngành chúng tôi đã dịch gồm:

dịch tiếng việt sang tiếng bangladesh
Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Bangladesh mọi chuyên ngành

Phiên dịch sang tiếng Bangladesh 

Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ phiên dịch chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ phiên dịch viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc cả hai ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam - Bangladesh. 

Các hình thức phiên dịch tại Phiên dịch Số 1:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch trực tiếp và phiên dịch từ xa qua các nền tảng trực tuyến, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian và địa điểm của bạn.

GỬI YÊU CẦU DỊCH THUẬT NGAY

Bảng báo giá dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh 

Tại Dịch Thuật Số 1 chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh chuyên nghiệp với chi phí ưu đãi nhất thị trường, tham khảo:

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH

GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Việt

Tiếng Bangladesh 

400.000 330.000

45.000 380.000

Tiếng Bangladesh 

Tiếng Việt

400.000 330.000

450.000 380.000

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm khuyến mãi hiện hành.

Một số cụm từ giao tiếp tiếng Việt dịch sang tiếng Bangladesh 

Tiếng Việt Tiếng Bangladesh (Bengal) Phiên âm (gần đúng)
Xin chào সালাম (Salam) Salam
Xin chào হ্যালো (Hyalo) Hyalo
Chào buổi sáng শুভ সকাল (Shubho shokal) Shubho shokal
Chào buổi chiều শুভ বিকাল (Shubho bikal) Shubho bikal
Chào buổi tối শুভ সন্ধ্যা (Shubho sondha) Shubho sondha
Tên tôi là ... আমার নাম ... (Amar nam ...) Amar nam ...
Rất vui được gặp bạn আপনাকে দেখে খুশি হলাম (Apnake dekhe khushi holam) Apnake dekhe khushi holam
Bạn khỏe không? কেমন আছেন? (Kemon achhen?) Kemon achhen?
Bạn khỏe không? কেমন আছো? (Kemon acho?) Kemon acho?
Cảm ơn ধন্যবাদ (Dhonnobad) Dhonnobad
Không có chi এটা কোন ব্যাপার না (Eta kono bapar na) Eta kono bapar na
Xin lỗi দুঃখিত (Dukhito) Dukhito
Vâng / Dạ হ্যাঁ (Ha) Ha
Không না (Na) Na
Tạm biệt বিদায় (Biday) Biday
Hẹn gặp lại আবার দেখা হবে (Abar dekha hobe) Abar dekha hobe

>>> Xem thêm:

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI 

Để biết thêm thông tin về dịch vụ dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh của Dịch Thuật Số 1, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá miễn phí:

 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 1

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 2

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!