Dịch Thuật Số 1 cung cấp các bản dịch tiếng Việt sang tiếng Nga chất lượng cao và tối ưu về chi phí, giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận, xây dựng mối quan hệ và thành công tại thị trường Nga.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin và nhận báo giá miễn phí.

BÁO GIÁ DỊCH THUẬT

Dịch tiếng Việt sang tiếng Nga có khó không?

Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nga có thể gặp một số thách thức do sự khác biệt về hệ thống chữ viết, cách phát âm, từ vựng và ngữ pháp. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của các phần mềm dịch thuật hoặc dịch giả chuyên nghiệp tại công ty dịch thuật uy tín, việc dịch tiếng Nga có thể dễ dàng và chính xác hơn.

>>> Xem thêmDịch tiếng Nga sang tiếng Việt chuẩn

Cách dịch tiếng Việt sang tiếng Nga chuẩn xác nhất

Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nga bằng phần mềm trực tuyến

Những phần mềm dịch tiếng Việt sang tiếng Nga miễn phí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như:

  • vikitranslator.com: Đây là phần mềm dịch tiếng Nga trực tuyến miễn phí, có thể dịch bao gồm tiếng Anh, Trung, Lào, Hàn, Pháp và cả Nga sang Tiếng Việt một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Lingvanex: Lingvanex cung cấp bản dịch tiếng Việt qua tiếng Nga và ngược lại. Phần mềm sẽ giúp bạn có được bản dịch chính xác các từ, cụm từ và văn bản một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Google Dịch: Đây là phần mềm dịch thuật trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng nhất; có khả năng google dịch tiếng Việt sang tiếng Nga bằng giọng nói và hình ảnh.
  • Yandex.Translate: Phần mềm dịch thuật tiếng Nga trực tuyến được phát triển bởi công ty công nghệ Nga Yandex. Ứng dụng dụng có sẵn trên cả Android và iOS cho phép bạn dịch chính xác tên riêng tiếng Nga, văn bản, tiếng Nga... nhanh chóng, chính xác.
  • Microsoft Translator (Bing): Microsoft Translator là app dịch tiếng Việt ra tiếng Nga tích hợp trong hệ điều hành Windows.
  • Naver Papago Translate: Đây là phần mềm dịch tiếng Nga chuẩn, được Google Play đề xuất. Ứng dụng này giúp bạn học tiếng Nga trở nên dễ dàng chỉ với vài thao tác.
  • Cambridge Dictionary: Đây là công cụ tra cứu từ điển tiếng Việt - Nga trực tuyến, cung cấp các dịch vụ tra cứu từ vựng và cụm từ từ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Việt-Nga Người phiên dịch: Đây là công cụ dịch tiếng Việt sang tiếng Nga bằng giọng nói, hình ảnh với độ chính xác cao.

Dịch thuật chất lượng cao tại công ty dịch tiếng Nga chuyên nghiệp

Các phần mềm, app, từ điển dịch thuật mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho người dùng. Tuy nhiên, chất lượng bản dịch thường không cao, không có khả năng hiểu rõ ngữ cảnh của văn bản.  Ví dụ: Làm hồ sơ du học, tài liệu y tế…   

Vì vậy, việc lựa chọn các công ty dịch thuật với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi thế hơn so với ứng dụng và phần mềm dịch trực tuyến.

Dịch tiếng Việt sang tiếng Nga
Các hình thức dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nga chuẩn xác nhất

Các dịch vụ dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Nga tại Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch tiếng Việt sang Nga uy tín với độ chính xác cao và thời gian xử lý nhanh chóng. Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi là đối tác dịch tiếng Nga cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như: Samsung, Mobile Phone, VNPT, HP, Unilever, Panasonic… và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành dịch thuật tại Việt Nam.

Dịch Thuật Số 1 cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp cho nhiều loại tài liệu khác nhau như:

Ngoài dịch tài liệu, công ty Dịch Thuật Số 1 còn cung cấp các dịch vụ khác giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực ngôn ngữ và giao tiếp như:

Dịch tiếng Việt sang tiếng Nga

Các dịch vụ dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Nga tại Dịch Thuật Số 1

Quy trình dịch tiếng Việt sang tiếng Nga chuẩn nhất

Quy trình dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nga của Dịch Thuật Số 1:

  • Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu: Khách hàng gửi tài liệu cần dịch cùng yêu cầu dịch thuật cụ thể (ví dụ: thời hạn, định dạng mong muốn, v.v.) cho Dịch Thuật Số 1.
  • Bước 2. Đánh giá tài liệu: Đội ngũ Dịch Thuật Số 1 sẽ đánh giá tài liệu để xác định mức độ phức tạp, số lượng từ và thời hạn cần thiết để hoàn thành bản dịch.
  • Bước 3. Chọn dịch giả: Dịch Thuật Số 1 sẽ chọn một dịch giả có trình độ bản ngữ tiếng Nga và am hiểu sâu về lĩnh vực chuyên môn của tài liệu.
  • Bước 4. Dịch thuật: Dịch giả sẽ dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Nga, đảm bảo độ chính xác, lưu loát và phù hợp với ngữ cảnh.
  • Bước 5. Kiểm tra và hiệu đính: Sau khi bản dịch hoàn thành, một biên tập viên chuyên nghiệp sẽ kiểm tra và hiệu đính bản dịch tiếng Việt - tiếng Nga để đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Bước 6. Định dạng và giao bản dịch: Bản dịch sẽ được định dạng theo yêu cầu của khách hàng và được giao đúng hạn.
  • Bước 7. Phản hồi của khách hàng: Dịch Thuật Số 1 sẽ thu thập phản hồi của khách hàng về bản dịch để đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn.

>>> Xem thêmDịch thuật Tiếng Việt sang 100+ ngôn ngữ quốc tế

Dịch tiếng Việt sang tiếng Nga
Quy trình dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nga chuẩn nhất

Bảng giá dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Nga 

Tại Dịch Thuật Số 1 chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Việt qua tiếng Nga chuyên nghiệp bởi 100% dịch giả bản ngữ với chi phí chỉ từ 76.000 VNĐ/trang tài liệu, tham khảo:

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH

GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Nga

Tiếng Việt

77.000 69.000

88.000 79.000

Tiếng Việt

Tiếng Nga

85.000 76.000

90.000 82.000

Tiếng Nga

Tiếng Anh

400.000 330.000

450.000 350.000

Tiếng Anh

Tiếng Nga

400.000 330.000

450.000 350.000 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm ưu đãi khác. 

XEM THÊM BÁO GIÁ CHI TIẾT

Tại sao nên dịch tiếng Việt sang tiếng Nga ở Dịch Thuật Số 1?

Dịch Thuật Số 1 là điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nga với các ưu thế vượt trội như:

  • Thương hiệu có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật đa ngôn ngữ.
  • 100% Đội ngũ biên dịch đều có bằng cử nhân hoặc thạc sỹ chuyên ngành tiếng Nga.
  • Được tư vấn lựa chọn dịch giả cho dự án với yêu cầu chuyên ngành cụ thể, tận tình phục vụ 24/24 giờ.
  • Đảm bảo diễn đạt tự nhiên, mượt mà với độ chuẩn xác cao.
  • Thực hiện quy trình kiểm tra và hiệu đính chặt chẽ.
  • Đảm bảo tính bảo mật của thông tin khách hàng.
  • Hoàn tiền 100% nếu sai sót lớn hơn 10%.
  • Giao nhận tài liệu miễn phí toàn quốc.
  • Luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất, đảm bảo luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng lên hàng đầu.
Dịch tiếng Việt sang tiếng Nga
Dịch Thuật Số 1 là điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu dịch thuật

Cách dịch tên riêng từ tiếng Việt sang tiếng Nga 

Khi dịch tên riêng từ tiếng Việt sang tiếng Nga, có một số quy tắc và hướng dẫn cần tuân theo để đảm bảo tính chính xác và nhất quán. Dưới đây là một số hướng dẫn chung:

  • Sử dụng phiên âm chính thức: Nếu có phiên âm chính thức của tên riêng sang tiếng Nga, thì nên sử dụng phiên âm đó. Các phiên âm chính thức thường được tìm thấy trong từ điển, sách giáo khoa hoặc trên các trang web của đại sứ quán.

  • Dịch theo nghĩa: Nếu không có phiên âm chính thức, hãy dịch tên riêng theo nghĩa của nó. Ví dụ, Mai: Май (tháng 5).

  • Chuyển đổi giới tính: Khi dịch tên riêng của người, hãy đảm bảo chuyển đổi giới tính cho phù hợp với tiếng Nga. Ví dụ, tên "Nguyễn Văn A" sẽ được dịch là "Нгуен Ван А" (đối với nam) hoặc "Нгуен Ван А" (đối với nữ).

  • Dùng chữ cái tương đương: Khi không có cách dịch trực tiếp, hãy sử dụng chữ cái tương đương trong bảng chữ cái Nga. Ví dụ, chữ "Đ" có thể được dịch là "Д", chữ "Â" có thể được dịch là "А".

  • Giữ nguyên trật tự từ: Giữ nguyên trật tự từ của tên riêng tiếng Việt khi dịch sang tiếng Nga. Ví dụ, tên "Trần Quốc Toản" sẽ được dịch là "Чан Куок Туан".

Một số ví dụ khi dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nga:

Tên riêng tiếng Việt

Tên riêng tiếng Nga

Nguyễn Văn A

Нгуен Ван А

Trần Quốc Toản

Чан Куок Туан

Hồ Chí Minh

Хо Ши Мин

Đà Nẵng

Дананг

Hà Nội

Ханой

Lưu ý:

  • Có thể có nhiều phiên âm khác nhau của cùng một tên riêng tiếng Việt khi dịch sang tiếng Nga. Hãy chọn phiên âm phù hợp nhất với ngữ cảnh hoặc phổ biến nhất.

  • Một số tên riêng tiếng Việt có thể có nhiều nghĩa khác nhau trong tiếng Nga, do đó cần chọn nghĩa phù hợp nhất với ngữ cảnh.

  • Nếu không chắc chắn về cách dịch một tên riêng cụ thể, bạn hãy tham khảo từ điển hoặc các nguồn tin cậy khác.

Một số câu giao tiếp từ tiếng Việt dịch sang tiếng Nga cơ bản

Dịch Thuật Số 1 gợi ý cho bạn một số mẫu câu giao tiếp thông dụng được dịch tiếng Việt ra tiếng Nga như:

Câu giao tiếp tiếng Việt Câu giao tiếp tiếng Nga
Xin chào Здравствуйте
Cảm ơn bạn Спасибо Вам
Làm ơn Пожалуйста
Xin lỗi Извините
Tên tôi là... Меня зовут ...
Rất vui được gặp bạn Рад познакомиться
Bạn khỏe không? Как Вы поживаете?
Tôi khỏe, cảm ơn Хорошо, спасибо
Bạn đến từ đâu? Откуда Вы?
Tôi đến từ Việt Nam Я из Вьетнама
Bạn nói tiếng Anh không? Вы говорите по-английски?
Tôi không nói tiếng Nga giỏi lắm Я не очень хорошо говорю по-русски
Chúc ngon miệng Приятного аппетита
Hãy đợi đấy ждать и смотреть.

Trên đây chỉ là một số câu giao tiếp dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nga cơ bản. Để giao tiếp hiệu quả hơn, bạn nên học thêm nhiều từ vựng và ngữ pháp tiếng Nga.

>>> Xem thêm:

Liên hệ với chúng tôi

Với đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bản dịch tiếng Việt sang tiếng Nga chất lượng, phản ánh đúng nghĩa của ngôn ngữ gốc và đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật. Để biết thêm thông tin về dịch vụ của Dịch Thuật Số 1, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá miễn phí:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 1

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 2

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!