Dịch Thuật Số 1 là địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Nga tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và khắp các tỉnh thành với ba tiêu chí vàng: Uy Tín, Lấy Nhanh và Giá Rẻ.

 Với đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo bản dịch công chứng tiếng Nga của bạn luôn chính xác và được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất có thể. Liên hệ ngay hôm nay để nhận thông tin chi tiết và khuyến mãi hấp dẫn.

XEM BÁO GIÁ NGAY

Dịch thuật công chứng tiếng Nga là dịch vụ gì? 

Dịch thuật công chứng là dịch vụ dịch thuật văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, được chứng nhận bởi công chứng viên hoặc cơ quan có thẩm quyền. 

Dịch thuật công chứng tiếng Nga là dịch vụ dịch thuật văn bản sang tiếng Nga hoặc từ tiếng Nga sang một ngôn ngữ khác, được chứng nhận bởi công chứng viên hoặc cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo tính trung thực so với văn bản gốc.

Trong bản dịch công chứng, người dịch thuật sẽ:

  • Dịch chính xác văn bản gốc sang tiếng Nga (hoặc từ tiếng Nga sang một ngôn ngữ khác).
  • Đính kèm tờ chứng thực vào bản dịch để xác nhận rằng bản dịch là chính xác và do người dịch thuật có thẩm quyền thực hiện.
  • Công chứng viên hoặc cơ quan có thẩm quyền sẽ đóng dấu và ký tên trên tờ chứng thực, xác nhận tính hợp pháp của bản dịch.
  • Bản dịch thuật công chứng tiếng Nga thường được sử dụng cho mục đích như làm hồ sơ pháp lý (hợp đồng, đơn kiện, hồ sơ tòa án), văn bằng, hồ sơ kinh doanh và tài chính, văn bản nhập cư và di trú, tài liệu y tế… 

>>> Xem thêm

dịch thuật công chứng tiếng Nga
Dịch thuật công chứng tiếng Nga cần được chứng nhận bởi công chứng cơ quan có thẩm quyền

Dịch thuật công chứng tiếng Nga có cần bản gốc không?

Việc có bản gốc để đối chiếu trong quá trình dịch công chứng tiếng Nga là một bước quan trọng nhằm đảm bảo tính chính xác và pháp lý của bản dịch. 

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng không thể cung cấp bản gốc, Dịch Thuật Số 1 sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp thay thế phù hợp, đồng thời vẫn đảm bảo tính pháp lý cần thiết cho tài liệu của bạn. Chúng tôi có thể chấp nhận bản quét chất lượng cao của hồ sơ gốc và bằng chứng bổ sung về tính xác thực của tài liệu, chẳng hạn như thư xác nhận từ cơ quan đã cấp phát tài liệu hoặc bản tuyên thệ xác nhận tính chính xác của bản quét.

dịch thuật công chứng tiếng Nga

Dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Nga tại Dịch Thuật Số 1

1. Đội ngũ dịch thuật tiếng Nga chuyên nghiệp

Từ năm 2008, Dịch Thuật Số 1 đã phát triển thành thương hiệu uy tín, không chỉ trong lĩnh vực dịch tiếng Nga mà còn nhiều ngôn ngữ khác. Chúng tôi tự hào là công ty dịch thuật duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ dịch thuật bản xứ tiếng Nga với hơn 200 chuyên ngành. Điều này có nghĩa, chúng tôi sử dụng các dịch giả là người Nga có trình độ chuyên môn cao và am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ và văn hóa của đất nước này.  

Với đội ngũ dịch giả giàu kinh nghiệm và quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, Dịch Thuật Số 1 đã xây dựng được danh tiếng cho mình về độ chuyển ngữ chính xác với tốc độ nhanh chóng.

>>> Xem thêmBáo giá dịch thuật bản xứ chất lượng cao

2. Dịch thuật công chứng tiếng Nga đa chuyên ngành

Dịch Thuật Số 1 nhận dịch thuật công chứng tiếng Nga trên 200 lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số tài liệu mà chúng tôi thường xuyên xử lý: 

  • Dịch thuật công chứng tài liệu pháp lý: Hợp đồng, đơn kiện, hồ sơ tòa án, luật lệ và quy định.
  • Dịch thuật công chứng tài liệu học vấn: Hồ sơ du học, văn bằng, học bạ, chứng chỉ, hồ sơ học thuật.
  • Dịch thuật công chứng tài liệu nhập cư: Hồ sơ Visa, đơn xin thị thực, giấy phép lao động, giấy khai sinh và kết hôn.
  • Dịch thuật công chứng tài liệu kinh doanh: Hợp đồng kinh doanh, báo cáo tài chính, hồ sơ công ty.
  • Dịch thuật công chứng tài liệu y tế: Hồ sơ bệnh án, đơn thuốc, kết quả xét nghiệm.
  • Dịch thuật công chứng tài liệu kỹ thuật: Hướng dẫn sử dụng, thông số kỹ thuật, kỹ thuật sản xuất, xây dựng, công nghệ thông tin (IT).
  • Dịch thuật công chứng tài liệu tài chính: Báo cáo ngân hàng, bảng kê khai thuế, hồ sơ đầu tư.

>>> Xem thêm

3. Cam kết chất lượng tốt nhất, giá rẻ và thời gian hoàn thành nhanh

Dịch Thuật Số 1 đã thực hiện hơn 100.000 dự án dịch tiếng Nga cũng như dịch thuật công chứng tiếng Nga. Với đội ngũ hơn 60 nhân sự dịch thuật trực tiếp tại Dịch Thuật Số 1 và 8000 dịch giả tự do, chúng tôi tự tin có thể xử lý yêu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Nga lên đến 500 trang/1 ngày, từ đó đáp ứng yêu cầu nhanh chóng nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết cung cấp và đảm bảo cho Quý khách:

  • Tính chính xác và độ tin cậy: Bản dịch được thực hiện bởi các dịch giả chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và đã được chứng nhận.
  • Tính hợp pháp: Bản dịch được công chứng bởi công chứng viên hoặc cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo tính hợp pháp và có thể sử dụng cho các mục đích chính thức.
  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng với mức giá cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Nếu bạn cần dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Nga chuyên nghiệp, lấy nhanh và giá rẻ, hãy liên hệ với Dịch Thuật Số 1 ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí.

GỬI TÀI LIỆU DỊCH ONLINE NGAY

dịch thuật công chứng tiếng Nga
Dịch Thuật Số 1 cam kết chất lượng tốt nhất, giá rẻ, lấy nhanh

Báo giá dịch thuật công chứng tiếng Nga

Dịch Thuật Số 1 cung cấp bảng báo giá minh bạch và cạnh tranh cho dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Nga. Mức giá khởi điểm chỉ từ 69.000 VNĐ/1 trang, phí công chứng từ 40.000 VNĐ/1 dấu. 

Giá cụ thể có thể thay đổi tùy vào khu vực, độ khó của tài liệu và yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chúng tôi cam kết không phát sinh thêm chi phí, đảm bảo bạn luôn nhận được dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH

GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Nga

Tiếng Việt

77.000 69.000

88.000 79.000

Tiếng Việt

Tiếng Nga

85.000 76.000

90.000 82.000

Tiếng Nga

Tiếng Việt hoặc tiếng Anh

400.000 350.000

450.000 380.000

Bên cạnh bảng giá dịch thuật, phí công chứng bản dịch tiếng Nga được tính như sau:

  • Phí công chứng Tư nhân: từ 40.000 VNĐ/1 dấu.
  • Phí công chứng Tư pháp: từ 50.000 VNĐ/1 dấu.
  • Phí đóng dấu xác thực bản dịch bởi Dịch Thuật Số 1: 10.000 VNĐ/1 dấu.
  • Phí công chứng lấy gấp (nếu có): từ 150.000 VNĐ - 250.000 VNĐ.
  • Phí sao y bản chính nếu có: từ 8.000 VNĐ/1 trang.

>>> Xem thêmGiá Dịch Thuật Công Chứng Gồm Những Gì?

Quy trình dịch thuật công chứng tiếng Nga tại Dịch Thuật Số 1

Quy trình dịch thuật công chứng tiếng Nga tại Dịch Thuật Số 1 được tuân thủ để đảm bảo tính chính xác, pháp lý nhất trong mỗi bản dịch công chứng. Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình công chứng dịch thuật của chúng tôi:

  • Bước 1. Tiếp Nhận và Đánh Giá Tài Liệu

Phòng dự án của chúng tôi sẽ nhận tài liệu của khách hàng, kiểm đánh giá tài liệu để xác định chuyên ngành, độ khó và thời gian cần thiết để dịch.

  • Bước 2. Chọn Lựa Chuyên Gia Dịch Thuật

Dựa trên nội dung và chuyên ngành của tài liệu, chúng tôi chọn lựa chuyên gia dịch thuật công chứng tiếng Nga có kinh nghiệm và kiến thức phù hợp nhất với chuyên ngành của tài liệu.

  • Bước 3. Quá Trình Dịch Thuật Tiếng Nhật

Bản dịch được thực hiện bởi các biên dịch viên tiếng Nga có chuyên môn và kinh nghiệm, đảm bảo sự chính xác và trung thành với nội dung gốc.

  • Bước 4. Hiệu Đính, Soát Lỗi và Dàn Trang

Mỗi bản dịch sau khi hoàn tất sẽ được một chuyên gia tiếng Nga khác hiệu đính kiểm tra để đảm bảo tính chính xác, ngữ pháp và độ lưu loát. Bản dịch sau khi hiệu đính sẽ được gửi tới bộ phận IT để tiến hành soát lỗi chính tả tiếng Việt, dàn trang, định dạng lại cho giống với bản gốc nhất.

  • Bước 5. Giao Bản Dịch và Nhận Phản Hồi

Bản dịch hoàn thiện được gửi đến khách hàng qua phương thức đã thỏa thuận. Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội đưa ra nhận xét và yêu cầu chỉnh sửa nếu cần.

  • Bước 6. Chỉnh Sửa Cuối Cùng

Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi tiến hành các chỉnh sửa cuối cùng để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối trước khi tiến hành công chứng.

  • Bước 7. In ấn và Công chứng:

In bản dịch, bản gốc và lời chứng theo quy định của bản công chứng, sau đó gửi tới Công chứng viên hoặc Phòng tư pháp quận.

  • Bước 8. Bàn Giao và Hỗ Trợ 

Bản công chứng hoàn thiện được bàn giao cho khách hàng. Chúng tôi sẵn lòng cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho mọi thắc mắc sau khi sử dụng dịch vụ.

Dịch thuật công chứng tiếng Nga mất bao lâu?

Thời gian hoàn thành dịch thuật công chứng tiếng Nga tại Dịch Thuật Số 1 phụ thuộc vào độ dài và độ phức tạp của tài liệu, số lượng ngôn ngữ cần dịch, mức độ sẵn sàng của tài liệu gốc cũng như thời gian công chứng.

Nhìn chung, đối với các tài liệu đơn giản, bản dịch công chứng tiếng Nga có thể được hoàn thành trong vòng 1-2 ngày làm việc. Đối với các tài liệu dài và phức tạp hơn, thời gian hoàn thành có thể lâu hơn, từ 3-5 ngày làm việc hoặc hơn.

Nếu bạn cần dịch thuật công chứng tiếng Nga nhanh chóng, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật nhanh với phụ phí. Với dịch vụ này, chúng tôi có thể hoàn thành bản dịch công chứng trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn, đáp ứng nhu cầu khẩn cấp của khách hàng.

>>> Xem thêm

dịch thuật công chứng tiếng Nga
Dịch Thuật Số 1 có thể đáp ứng nhu cầu dịch công chứng khẩn cấp của khách hàng

Liên hệ với chúng tôi

Để biết thêm thông tin về dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Nga của Dịch Thuật Số 1, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá miễn phí:

 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 1

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 2

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!