Hải Dương là một tỉnh nằm ở khu vực Đông Bắc Việt Nam nổi tiếng với sự phát triển nhanh chóng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa và giáo dục. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ dịch thuật và công chứng, nhiều văn phòng dịch thuật công chứng đã ra đời.

Bài viết dưới đây giới thiệu những văn phòng dịch thuật công chứng uy tín nhất tại Hải Dương để giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi cần dịch vụ.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY

Danh sách văn phòng dịch thuật công chứng uy tín tại Hải Dương

Dưới đây là danh sách các văn phòng dịch thuật công chứng uy tín tại Hải Dương, được cập nhật năm 2024 bạn có thể tham khảo:

Công ty dịch thuật công chứng Hải Dương

Địa chỉ

Công ty CP Dịch Thuật Số 1

Dịch thuật công chứng A2Z tại Hải Dương

392 Trường Chinh, Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Dịch thuật World Link

75 Bạch Đằng, Trần Phú, Hải Dương

Các văn phòng công chứng Quận/Huyện tại Hải Dương sau đây sẽ cung cấp đội ngũ CTV dịch thuật đối với khách hàng có nhu cầu dịch thuật tài liệu trước khi công chứng.

Văn phòng công chứng Hải Dương

Địa chỉ

Phòng Công chứng số 1 tỉnh Hải Dương

Bạch Đằng, P. Trần Phú, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0829 999 936

Văn Phòng Công Chứng Thành Đông

38 Trần Bình Trọng, P. Trần Phú, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0220 3830 133

Văn Phòng Công Chứng Bạch Đằng

201 Trần Hưng Đạo, P. Ngọc Châu, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0220 3858 998

Văn Phòng Công Chứng Bùi Văn Hản

Số 201 Trần Hưng Đạo, P. Ngọc Châu, Thành phố Hải Dương

Dịch Thuật Số 1 - Văn phòng dịch thuật công chứng tốt nhất tại Hải Dương

Dịch Thuật Số 1 với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật công chứng chuyên nghiệp, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Dịch Thuật Số 1 - Văn phòng dịch thuật công chứng tốt nhất tại Hải Dương

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp bao gồm:

  • Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ: Cho mọi loại hình tài liệu như hồ sơ năng lực doanh nghiệp, hồ sơ gửi đối tác nước ngoài, hồ sơ du học, giấy tờ tùy thân (CCCD, hộ chiếu, hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp,...), hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động, văn bản pháp lý, ... cho hơn 100 ngôn ngữ. Tất cả các bản dịch đều được cơ quan pháp lý có thẩm quyền chứng thực chuẩn xác so với bản gốc và có dấu chứng nhận pháp lý kèm theo.
  • Dịch thuật chuyên ngành: Dịch Thuật Số 1 chuyên dịch thuật cho hơn 200 ngành nghề khác nhau, đảm bảo độ chính xác cao và phù hợp với từng lĩnh vực.
  • Dịch vụ phiên dịch: Cung cấp dịch vụ phiên dịch cho các sự kiện, hội thảo, hội nghị, ... với đội ngũ thông dịch viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều ngôn ngữ.
  • Hợp pháp hóa lãnh sự: Hỗ trợ hợp pháp hóa lãnh sự các văn bản như: visa các nước, chứng thực tư pháp, ...
  • Dịch thuật website: Dịch thuật website chuyên nghiệp, đảm bảo tính chính xác và phù hợp với SEO, giúp website của bạn tiếp cận khách hàng quốc tế.
  • Dịch thuật đa phương tiện: Cung cấp dịch vụ lồng tiếng, chèn phụ đề, dịch thuật video,... đảm bảo sự đồng bộ và chính xác về ngôn ngữ.
  • Dịch thuật bản xứ: Dịch Thuật Số 1 tự hào cung cấp dịch vụ dịch thuật bản xứ 100%, đảm bảo chất lượng dịch thuật chuẩn xác, tự nhiên và phù hợp với văn hóa của từng quốc gia.

GỬI TÀI LIỆU DỊCH ONLINE

Hãy liên hệ với Dịch Thuật Số 1 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, hiệu quả!

>>> Xem thêm: Báo giá dịch thuật đầy đủ

Bài viết đã giới thiệu một số văn phòng dịch thuật uy tín tại Hải Dương, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường dịch thuật tại địa phương này đồng thời lựa chọn văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

Với đội ngũ dịch thuật viên và công chứng viên chuyên nghiệp, Dịch Thuật Số 1 không chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng mà còn mở rộng đến các dịch vụ chuyên sâu như hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật website và dịch thuật multimedia,... Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trong mọi nhu cầu dịch thuật và công chứng, từ việc xử lý hồ sơ pháp lý đến các yêu cầu dịch thuật phức tạp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1Thương hiệu dịch thuật công chứng uy tín từ năm 2008. Với đội ngũ chuyên viên tận tâm và ban lãnh đạo đầy nhiệt huyết, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp ngôn ngữ, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước.

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!